Đánh giá điện thoại thoại thông minh Infocus M810T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Infocus M810T là một sự lựa chọn tốt cho người dùng phân khúc tầm trung với thiết kế ấn tượng, hiệu năng ổn định và giá thành phù hợp túi tiền người tiêu dùng

Điện thoại InFocus M810 là thương hiệu đến từ Mỹ – một hãng sản xuất máy chiếu nổi tiếng. M810 là sản phẩm của sự kết hợp giữa InFocus và Hon Hai Precision Industry Co. Đây là mẫu điện thoại mới nhất trong phân khúc xách tay tại thị trường Việt Nam và còn khá lạ với nhiều người dùng. Bài viết sẽ gửi tới bạn đọc những thông số kỹ thuật và cảm nhận sử dụng của chiếc smartphone này.

Ưu điểm:

– Vỏ kim loại sang trọng

– Khả năng hiển thị ấn tượng

– Giá thành rẻ

Nhược điểm:

– Dễ bám mồ hôi, vân tay

– Pin chưa thực sự ấn tượng

Đánh giá về thiết kế

InFocus M810T có thiết kế nổi bật và nhiều điểm hấp dẫn nó làm bạn liên tưởng đến siêu phẩm Sony Xperia Z3 và thiêt kế này còn lai 1 chút của Apple

Máy sở hữu thiết kế khá giống Sony Xperia Z3

Máy mỏng ngang iPhone 6 với độ dày chỉ 6,99 mm. Khung viền kim loại cứng cáp với chất lượng hoàn thiện sắc sảo. Bên cạnh phải là khay cắm sim nằm dưới và khay cắm thẻ nhớ nằm bên trên. Điểm đáng tiếc là sản phẩm chỉ hỗ trợ 1 sim

Máy mỏng ngang iPhone 6 với độ dày chỉ 6,99 mm

InFocus M810T được bao bọc bởi lớp vỏ kim loại bóng loáng, sang trọng. Mặt trước gây ấn tượng với màn hình lớn, độ phủ rộng, mặt sau ghi điểm nhờ tấm kính bóng bẩy, sang trọng. Khó có thể chê trách bất cứ một điểm nào trong hình dáng mà InFocus M810T được ưu ái sở hữu.

Phía trên máy là cổng sạc và lỗ cắm tai nghe 3.5

Phía trên máy là cổng sạc và lỗ cắm tai nghe 3.5 mm

Cạnh viền bo tròn mềm mại từ chất liệu nhôm giúp máy nằm chắc trong tay người dùng. Hai mặt kính cường lực giống các dòng Sony Xperia tạo nên sự đẳng cấp, tinh xảo cho máy, cùng khả năng chống xước khi va chạm khá tốt.

mặt lưng của M810T

mặt lưng của M810T

Nút tăng giảm âm lượng ở máy được thiết kể nổi hẳn lên

Nút tăng giảm âm lượng ở máy được thiết kể nổi hẳn lên

Màn hình

Đến từ một trong số những cường quốc công nghệ, InFocus M810T hoàn toàn không bị “lép vế” trước một loạt các smartphone đình đám hiện hành. Là nhà sản xuất máy chiếu, màn hình,…chất lượng hình ảnh của M810T có thể coi là một ưu điểm lớn. InFocus trang bị cho sản phẩm màn hình kích thước phablet 5.5inch, độ phân giải full HD 1080×1920, mật độ điểm ảnh 401ppi mang đến hình ảnh hiển thị sắc nét, mịn màng ở mọi góc nhìn.

InFocus M810T cho hiển thị xuất sắc

InFocus M810T cho hiển thị xuất sắc

Bạn sẽ được trải nghiệm những bộ phim bom tấn, game 3D đồ họa cao với màn hình lớn đầy sống động, màu sắc tươi tắn, chân thực. Ngoài ra, InFocus M810T sử dụng tấm nền công nghệ FHD IPS mang lại cho mấy khả năng hiển thị tốt ngay dưới trời nắng gắt, không bị đổ bóng màn hình, khó nhìn trong mọi điều kiện thời tiết.

Đánh giá về phần cứng và hiệu năng xử lý

 InFocus M810 - Cấu hình mạnh mẽ

InFocus M810 – Cấu hình mạnh mẽ

Không những sở hữu thiết kế bỏng bẩy, InFocus M810 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Cụ thể, máy dùng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2.5 GHz, bộ nhớ trong RAM 2 GB, chip đồ họa Adreno 330. Về camera, M810 còn có ống kính máy ảnh sau 13 MP, và trước 5 MP hỗ trợ tốt cho các nhu cầu chụp ảnh.

Trái với một số mẫu smartphone chỉ mạnh ở camera sau hoặc trước, thì camera trên InFocus M810T ấn tượng ở cả “hai mặt”. Với camera chính 13MP được tích hợp đèn Flash trợ sáng, khả năng lấy nét khá tốt, chụp ảnh khá nhanh, camera trước 5MP có góc chụp rộng, nhiều chế độ chỉnh sửa hình ảnh, sản phẩm dễ dàng trở thành một chiếc “máy ảnh mini”.

InFocus M810T có bộ đôi camera rất chất lượng

InFocus M810T có bộ đôi camera rất chất lượng

Nhìn chung, InFocus M810T có bộ đôi camera chất lượng, phù hợp lưu giữ mọi khoảnh khắc ấn tượng, chụp ảnh ổn định trong mọi điều kiện ánh sáng, đồng thời cho chất lượng đàm thoại, selfie khá tốt. Camera chính của sản phẩm được tích hợp sẵn bộ cảm biến Sony Exmor R và khẩu độ ống kính f/2.2 cho phép xuất xưởng những bức ảnh rất chất lượng, góc cạnh và sắc nét.

Máy có pin dung lượng 2600mAH, mang lại thời gian trải nghiệm tương đối đầy đủ cho người sử dụng. Hiện tại, mẫu smartphone giá rẻ của InFocus đã có cập nhật từ Android 4.4 lên 5.0.2, sửa nhiều lỗi về ngôn ngữ tiếng Việt.

Nhận định

Mặc dù sử hữu thiết kế ấn tượng, và một phần cứng mạnh mẽ, tuy nhiên vẫn chưa thể nói InFocus M810t là một sản phẩm hoàn hảo. Theo đó, trải nghiệm sử dụng InFocus M810t vẫn mang lại một vài nhược điểm, điển hình như việc bố trí các nút cảm ứng dễ chạm lên phần màn hình. Mặt lưng với gương kính cũng rất dễ bám mồ hôi và vân tay. Thế nhưng nhìn tổng thể thì với mức giá chưa đến 4 triệu đồng, chiếc Inforcus M810T vẫn là một smartphone rất đáng để bạn trải nghiệm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!