Đánh giá điện thoại Ulefone Power 2 với pin cực khủng 6050mAh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang có nhu cầu tìm mua một chiếc smartphone với dung lượng pin kéo dài tới gần một tuần, và có mức giá không quá cao, Ulefone Power 2 có thể sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Thiết kế của điện thoại Ulefone Power 2

Ulefone Power 2

Ulefone Power 2

Vẻ ngoài của Ulefone Power 2 không có quá nhiều điểm nổi bật, với nét tổng thể là khá to và nặng nề do có cục pin “khủng” bên trong. Tuy nhiên trái ngược với hầu hết smartphone trong cùng phân khúc sử dụng vỏ nhựa, thì chiếc điện thoại này có vỏ kim loại tạo cảm giác khá chắc chắn.

Ulefone Power 2 có màn hình hiển thị lớn 5,5-inch, độ phân giải Full HD. Cạnh viền trên của máy là nơi bố trí camera selfie, cảm biến, loa thoại, còn bên dưới là các phím điều hướng bằng cảm ứng được đặt bên trong màn hình và cảm biến vân tay một chạm.

Thiết kế mặt sau của Ulefone Power 2

Thiết kế mặt sau của Ulefone Power 2

Bên cạnh phải của máy sẽ là phím nguồn và tăng giảm âm lượng. Bên cạnh trái của máy là khe đựng SIM. Người dùng có thể trang bị tối đa 2 SIM hoặc 1 SIM 1 thẻ nhớ tùy vào nhu cầu sử dụng. Bên dưới máy được trang bị cổng sạc microUSB, mic thoại, loa ngoài. Bên trên của máy có jack cắm tai nghe 3,5mm.

Các tính năng nổi bật của điện thoại Ulefone Power 2

Thời lượng pin

Thời lượng pin “khủng” của Ulefone Power 2

Pin chắc chắn là điểm mạnh đáng lưu ý nhất của chiếc điện thoại Ulefone, khi nó sở hữu dung lượng lên tới 6050mAh, tức tương đương với nhiều cục sạc dự phòng trên thị trường hiện nay. Dung lượng pin lớn kết hợp công nghệ quản lý pin của Sony giúp máy có thể dễ dàng duy trì được khoảng 4 ngày trong điều kiện sử dụng trung bình, hoặc tới 1 tuần nếu tiết kiệm.

Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, với khả năng sạc đầy pin trong chỉ khoảng 2 tiếng đồng hồ bằng củ sạc đi kèm.

Về mặt tính năng, máy có thể ẩn các phím điều hướng – điều mà không nhiều smartphone có thể làm được. Lúc này, phím Home kèm cảm biến vân tay sẽ đóng vai trò là các phím chức năng, như: Chạm một lần là phím Back, nhấn 2 lần là đa nhiệm, còn giữ lâu để trở về màn hình chính.

Có mức giá tầm trung, nhưng Ulefone Power 2 mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo

Có mức giá tầm trung, nhưng Ulefone Power 2 mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo

Về mặt cấu hình, máy cũng khá ấn tượng khi sở hữu lượng RAM khủng 4GB, bộ nhớ trong 64GB, giúp đảm bảo trải nghiệm giải trí, chơi game mượt mà.

Thông số kỹ thuật

– Màn hình: 5,5-inch – độ phân giải Full HD

– Chip xử lý: Mediatek MT8750T

– RAM: 4GB

– Bộ nhớ trong: 64GB

– Hỗ trợ 2 SIM: Có

– Hỗ trợ thẻ nhớ: Có

– Pin: 6050mAh

– Camera sau: 16MP

– Camera trước: 13MP

– Hệ điều hành: Android 7.0

Mua Ulefone Power 2 giá rẻ ở đâu?

Hiện Ulefone Power 2 chưa được bán chính thức tại Việt Nam, mà chỉ có hàng dưới dạng nhập khẩu. Bạn đọc có thể tìm kiếm trên websosanh để tìm đại lý cung cấp điện thoại Ulefone giá rẻ và uy tín nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có mấy bản bộ nhớ?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có mấy bản bộ nhớ?

Bộ nhớ là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả hoạt động của điện thoại. Cùng tìm hiểu về dung lượng điện thoại Xiaomi Redmi 9 và nhiều thông tin thú vị khác ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!