Đánh giá điện thoại Vivo T1 Pro 5G 6GB/ 128GB với hiệu năng cực khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo T1 Pro 5G - 6GB/ 128GB là sản phẩm điện thoại tầm trung với trang bị chip Snapdragon 778G 5G mang tới hiệu năng cực mạnh và nhiều tính năng ưu việt khác. Đây chính là chiếc smartphone được đánh giá đáng mua nhất trong phân khúc năm 2023.

Nhà sản xuất Vivo đã chơi cực lớn khi cho ra mắt mẫu điện thoại tầm trung Vivo T1 Pro 5G nhưng được trang bị rất nhiều cấu hình ấn tượng, vượt xa những đối thủ cùng phân khúc. Dưới đây hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết mẫu điện thoại thông minh đáng mua này.

Cập nhật giá bán mới nhất của điện thoại Vivo T1 Pro 5G – 6GB/ 128GB năm 2023 

Điện thoại Vivo T1 Pro 5G chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 5 năm 2022. Nó có hai lựa chọn màu sắc: Turbo Cyan và Turbo Black. Phiên bản Vivo T1 Pro 5G – 6GB/ 128GB được bán với giá tham khảo khoảng 7.2 triệu đồng.

Điện thoại Vivo T1 Pro 5G - 6GB-128GB
Đầy đủ phụ kiện bên trong hộp điện thoại Vivo T1 Pro 5G 6GB-128GB

Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo T1 Pro 5G – 6GB/ 128GB

– Thông số kỹ thuật chung của điện thoại Vivo T1 Pro 5G

  • Màn hình: Tấm nền AMOLED 6,44 inch Full HD+, tốc độ làm mới 90Hz
  • Chip: Snapdragon 778G 5G
  • Dung lượng RAM: 8GB
  • Dung lượng lưu trữ: 128GB
  • Phần mềm: Android 12 với FunTouchOS
  • Camera sau: 48MP+8MP+2MP
  • Camera phía trước: 16MP
  • Pin: 4700mAh
  • Sạc nhanh 66W
  • Kích cỡ: 73,6×159,7×8,49mm
  • Cân nặng: 180,3 gam
  • Kết nối 5G, 4G LTE, 3G, 2G, Bluetooth 5.2

– Thiết kế Vivo T1 Pro 5G  sang trọng, ấn tượng

Có thể nói rằng Vivo T1 Pro 5G là một trong những thiết bị đẹp nhất trong phân khúc giá của nó. Máy được thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ túi giúp bạn dễ dàng sử dụng và mang theo. Các cạnh điện thoại được làm cong xung quanh, thiết kế vát phẳng hiện đại. 

Điện thoại Vivo T1 Pro 5G - 6GB-128GB
Điện thoại Vivo T1 Pro 5G mỏng nhẹ

Mặt lưng máy gây ấn tượng nhờ lớp hoàn thiện sáng bóng lấp lánh dưới ánh sáng tạo cho nó một sức hấp dẫn cao cấp. Chất liệu nhám mờ cao cấp giúp giữ cho thiết bị không bị bám bụi và dấu vân tay. Ngoài ra còn có hai cảm biến máy ảnh khổng lồ và một máy ảnh nhỏ được đặt trong một mô-đun máy ảnh hình vuông nhô ra một chút ở phía sau máy.

Phía trước điện thoại là một màn hình giọt nước có thiết kế viền hơi dày trông có về lỗi thời nhưng nó vẫn mang tới kích thước màn hình khá lớn 6,44 inch.

Vivo T1 Pro mỏng với độ dày 8,49mm và nặng 180 gram nên không gây cảm giác cồng kềnh. Mẫu điện thoại thông minh có 2 màu Turbo Black tối giản, bí ẩn và màu Turbo Cyan nổi bật, cá tính. Cả hai phiên bản màu đều rất đẹp và mang nét cá tính riêng của người dùng.

– Màn hình hiển thị mượt mà

Điện thoại Vivo T1 Pro 5G có màn hình 6,44 inch Full HD+  với tỷ lệ tương phản 6 triệu:1 và gam màu và hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. 

Hầu hết các điện thoại thông minh trong phân khúc giá này đều cung cấp tốc độ làm mới 120Hz. Tuy nhiên, tốc độ làm mới 90Hz trên Vivo T1 Pro 5G cũng không tệ, nó giúp chuyển khung hình mượt mà hơn. Thêm vào đó, máy cũng cung cấp độ sáng 1300 nits giúp có thể nhìn thấy rõ ràng màn hình dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Màn hình hiển thị mượt mà và phản hồi nhanh khi chơi các trò chơi. Hình ảnh hiển thị có màu sắc rực rỡ, độ tương phản và độ sáng. Màn hình có tỷ lệ khung hình 20:9 và gam màu 100% DCI P3. Hơn nữa, Vivo T1 Pro 5G cũng tự hào có chứng nhận bảo vệ mắt SGS Eye Care Display cho phép bạn xem say sưa hàng giờ mà không bị mỏi mắt.

Điện thoại Vivo T1 Pro 5G - 6GB-128GB
Trải nghiệm màn hình rộng siêu thích trên Vivo T1 Pro 5G

– Khả năng chụp ảnh, quay phim

Mẫu điện thoại Vivo T1 Pro 5G có thiết lập gồm 3 camera ở phía sau. Thiết lập bao gồm ống kính chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP và ống kính macro 2 MP. Đối với ảnh selfie, có một  camera 16MP ở phía trước.

Camera chính 64MP của máy hoạt động tốt vào ban ngày. Khẩu độ lớn f/1.79 đảm bảo hình ảnh chi tiết với dải tương phản động tốt. Những bức hình cho ra dường như có thể đăng được luôn lên mạng xã hội mà không cần thao tác chỉnh sửa nào. Khẩu độ lớn cũng cho hình ảnh chất lượng tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Chế độ chụp ban đêm được đánh giá ở dưới mức trung bình vì ảnh chụp thiếu chi tiết và đôi khi có hạt xung quanh các cạnh.

Ống kính siêu rộng 8MP hoàn toàn ổn. Nó bao phủ FOV 117 độ và hình ảnh có các chi tiết và tông màu nhẹ nhàng. Tuy nhiên màu sắc trong ảnh trông hơi khác so với thực tế. Đối với ống kính macro 2MP, không có nhiều điều để nói đến. Nó hoạt động.

Điện thoại Vivo T1 Pro 5G - 6GB-128GB
Thông số camera trên Vivo T1 Pro 5G – 6GB-128GB

Về camera selfie cho khả năng tái tạo màu da tốt, hình ảnh có chi tiết, lấy nét đối tượng và làm mờ hậu cảnh tự nhiên.

Máy ảnh của Vivo T1 Pro 5G cũng đi kèm với nhiều chế độ khác nhau như Toàn cảnh, Chân dung, Chuyển động chậm, v.v. rất hữu ích cho những người sáng tạo nội dung. Điện thoại hỗ trợ quay video 4K cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của mình ở độ phân giải cực cao. Một số tính năng hữu ích khác bao gồm chế độ video kép và siêu ổn định.

– Hiệu năng vượt trội

Vivo T1 Pro được cung cấp sức mạnh bởi con chip Qualcomm Snapdragon 778 5G. và có tới 6GB RAM, 128GB dung lượng lưu trữ.

Nhìn chung điện thoại cung cấp trải nghiệm nhanh và mượt mà cho hiệu suất tổng thể và đa nhiệm tốt. Các ứng dụng trên Vivo T1 Pro được tải nhanh hơn, không gặp bất kỳ độ trễ nào khi chuyển đổi giữa các ứng dụng. Nếu bạn thích xem phim hoặc video trên điện thoại thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Điện thoại thông minh này cũng có khả năng xử lý các trò chơi chạy ở cài đặt đồ họa cao. 

– Pin và sạc

Vivo T1 Pro 5G có viên pin 4700mAh mạnh mẽ, cho thời gian sử dụng kéo dài suốt cả ngày dù bạn sử dụng thường xuyên. 

Hỗ trợ nạp năng lượng cho viên pin là bộ sạc Flash 66W, cho phép sạc thiết bị từ 0 đến 50% trong khoảng 22 phút và từ 0 đến 100% trong khoảng 58 phút. Nhìn chung, pin dự phòng và tốc độ sạc đều ở mức khá.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá hiệu năng của điện thoại Vivo T1 5G chi tiết

Đánh giá hiệu năng của điện thoại Vivo T1 5G chi tiết

Vivo T1 5G là mẫu smartphone có thiết kế sang trọng đi kèm nhiều công nghệ thông minh, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm sử dụng vượt trội cho người dùng. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về hiệu năng của chiếc điện thoại này nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!