Đánh giá điện thoại Vsmart Joy 1 2GB có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu đánh giá điện thoại Vsmart Joy 1 2GB trên các diễn đàn có đúng như lời đồn, cùng khám phá bí mật ẩn trong sản phẩm công nghệ người Việt sau nhé.

Chỉ với khoảng 2.000.000đ bạn đã có thể sở hữu chiếc điện thoại Vsmart được rất nhiều tín đồ yêu công nghệ yêu thích, bàn tán xôn xao nhất hiện nay. Cùng đánh giá điện thoại Vsmart Joy 1 2GB chi tiết hơn về hiệu năng, giá cả với các tính năng ưu việt khác qua bài viết sau nhé.

1. Đánh giá Vsmart Joy 1 2GB có tốt không?

1.1 Thiết kế thời trang

Điện thoại Vsmart Joy 1 2GB đi theo hướng tối giản trong việc thiết kế và dùng toàn bộ chất liệu là nhựa nguyên khối ở cả hai phiên bản. Do đó Joy 1 được đánh giá là có thiết kế an toàn, thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng, từ giới trẻ đến người lớn tuổi.

Mặt sau của máy cũng vô cùng đơn giản với đèn flash xếp dọc và camera trang bị ở góc trái, ở vị trí trung tâm là logo Vsmart và cảm biến vân tay. Bên cạnh phải là phím điều chỉnh âm lượng còn bên trái là khay SIM. Bên cạnh đó, các cạnh đều được bo tròn, cảm giác nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng cầm nắm thoải mái.

Ngoài ra, Vsmart cũng được đánh giá cao khi trang bị cổng USB Type-C vì với phân khúc giá rẻ, gần như không có máy nào sở hữu cổng kết nối này. Điểm cộng hàng đầu là người dùng có thể cắm chiều nào cũng được và thậm chí có thể dùng cùng sạc với những smartphone Android đẳng cấp thời thượng của thương hiệu khác.

Đánh giá điện thoại Vsmart Joy 1 2GB
Đánh giá điện thoại Vsmart Joy 1 2GB

1.2 Vsmart Joy 1 2GB cấu hình

Điểm nổi trội khi nhắc đến Vsmart Joy 1 là hãng đã trang bị cho siêu phẩm này cấu hình cấp cao. Máy này sử dụng vi xử lý Snapdragon 435, 8 nhân cao hơn hẳn các sản phẩm MediaTek MT6737hay Snapdragon 425 chỉ có 4 nhân. Với mức giá này chỉ có máy Realme C1 cùng vi xử lý tuy nhiên lại chỉ có 16GB bộ nhớ trong và 2GB RAM.

Còn với Vsmart Joy 1, thiết bị được nhà sản xuất áp dụng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng cả 2 SIM đồng thời và thêm thẻ nhớ trên Vsmart Joy1.

1.3 Camera ảo diệu

Chế độ camera trên Vsmart Joy 1 đơn giản nhưng cũng bao gồm đầy đủ các chức năng chuyên nghiệp, làm đẹp, panorama, tự động. Trong chức năng HDR, bên cạnh ON/OFF/AUTO, máy còn có HDR Plus – phù hợp dùng cho các bức ảnh bị ngược sáng nặng. Thêm vào đó, camera của máy có khả năng đo sáng nhanh, giúp phơi sáng 1/2 giây.

Camera ảo diệu
Camera ảo diệu

1.4 Điện thoại Vsmart Joy 1 2GB màn hình 5.45 inch

Nếu so sánh với các dòng smartphone phổ thông trên thị trường hiện nay thì Vsmart có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn. Với diện tích màn hình 5.45 inch thiết bị này có thể đáp ứng được những nhu cầu dùng cơ bản. Và Vsmart cũng không sử dụng ‘’tai thỏ’’ nên màn hình khi tác vụ có thể nói là tương tự những dòng 5.8 inch có tai thỏ.

1.5 Độ phân giải HD+

Ưu điểm khác khi đánh giá điện thoại Vsmart Joy 1 2GB là máy có độ phân giải HD+ giúp hình ảnh hiển thị trở nên sắc nét hơn. Độ sáng màn hình của thiết bị này cũng được nhiều người sử dụng đánh giá cao trong điều kiện thiếu sáng.

1.6 Dung lượng pin 3000mAh

Vsmart Joy 1 được trang bị viên pin dung lượng khá khiêm tốn chỉ 3.000 mAh nên thời lượng pin sẽ không thể xuất sắc như nhiều sản phẩm cùng tầm giá có pin trên 4.000 mAh. Tuy nhiên nhờ màn hình có kích thước không lớn chỉ 5.45 inch nên vẫn đủ đáp ứng cho nhu cầu cơ bản trong một ngày.

Cụ thể nếu chỉ lướt web, xem phim trên YouTube, Facebook, Zalo bằng wifi thì máy có thể trụ được 7 giờ. Nếu dùng 4G thì giảm xuống chỉ còn hơn 5 giờ. Nhưng nếu chơi những tựa game cần nhiều phần cứng như Asphalt 8 thì Vsmart Joy 1 chỉ có thể trụ được khoảng 4 giờ mà thôi.

1.7 Hệ điều hành Android 8.1

Hiện nay tất cả các dòng sản phẩm Vsmart bao gồm Joy 1 đều chạy hệ điều hành riêng VOS  trên nền tảng Android 8.1. Đây cũng là hệ điều hành độc quyền do chính người Việt thiết kế cùng các tính năng tối ưu giúp khách hàng dễ dàng sử dụng hơn.

Mua Vsmart Joy 1 2GB ở đâu?
Mua Vsmart Joy 1 2GB ở đâu?

2. Điện thoại Vsmart Joy 1 2GB giá bao nhiêu?

Sản phẩm này hiện có giá khoảng 1.800.000 VNĐ. Đặc biệt, khi mua sản phẩm này, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành dài hạn như 18 tháng với bộ phận thân máy, phụ kiện kèm theo 6 tháng và chế độ 1 đổi 1 trong vòng 101 ngày. Bên cạnh đó, Vsmart có đến hơn 500 cửa hàng nhận bảo hành trên toàn quốc để tiện lợi hơn cho khách hàng.

Với những đánh giá điện thoại Vsmart Joy 1 2GB chi tiết về thiết kế, tính năng phía trên, đây xứng đáng là sản phẩm phân khúc giá rẻ mà bạn nên sở hữu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!