Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8 có gì nổi trội? Có còn đáng mua trong năm 2022 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi những năm gần đây luôn có những bước tiến mạnh mẽ. Xiaomi Mi 8 ra đời có thiết kế nổi trội, cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá phải chăng.

Xiaomi là thương hiệu điện thoại có tên tuổi trên thị trường nổi trội lên với những chiếc điện thoại có thiết kế thời thượng, cấu hình ổn định và viên pin khủng. Xiaomi Mi 8 là chiếc điện thoại điển hình có cấu hình ổn định cùng mức giá bán khá tốt. Vậy Xiaomi Mi 8 có gì nổi trội? Có đáng để mua hay không? Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại này nhé.

Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Mi 8 có gì nổi trội?

Sản phẩm sở hữu một thiết kế đẹp mắt, cuốn hút sinh động
Sản phẩm sở hữu một thiết kế đẹp mắt, cuốn hút sinh động

Xiaomi Mi 8 được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn cấu hình và viên pin. Cụ thể:

Màn hình tràn viền tai thỏ độc đáo, độ phân giải Full HD+

Xiaomi Mi 8 sở hữu màn hình 6.21 inch, độ phân giải Full HD+ (1080*2248 pixels) cùng mật độ điểm ảnh lên đến 402 ppi. Nhờ đó chiếc điện thoại Xiaomi Mi 8 cho chất lượng hình ảnh rõ nét và sinh động đến từng chi tiết.

Công nghệ màn hình Amoled 16 triệu màu cho hình ảnh hiển thị có độ cân bằng sáng tốt tốt và có màu sắc hiển thị đẹp và tối ưu. Màn hình Amoled với độ dày cao còn cho thao tác vuốt chạm sử dụng trên điện thoại uyển chuyển, mượt mà một cách vô cùng chân thực.

Hiệu năng sử dụng chip Snapdragon 845 mạnh mẽ

Hiệu năng sử dụng chip Snapdragon 845 mạnh mẽ
Hiệu năng sử dụng chip Snapdragon 845 mạnh mẽ

Xiaomi Mi 8 chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 cùng con chip Snapdragon 845 – một con chip mạnh nhất hiện nay. Vì vậy, máy có cấu hình cao, hiệu năng sử dụng mạnh mẽ. Xiaomi Mi 8 vận hành mượt mà, trơn tru, các ứng dụng giải trí như: Web, Facebook, Youtube,… hoàn toàn không phải là vấn đề. Thậm chí máy còn có thể chơi được ngay cả những tựa game đòi hỏi đồ họa và cấu hình cao nhất.

Ram 6GB cho tốc độ đa nhiệm máy tốt, điện thoại có thể chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không bị lag giật cũng như ít khi bị reload. Bộ nhớ 64GB giúp tăng khả năng lưu trữ, bạn thoải mái lưu ảnh và video mà không lo bị hạn chế, đầy bộ nhớ.

Camera sắc nét, chân thực, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông

Xiaomi Mi 8 trang bị camera chính 12MP cùng bộ đôi camera phụ 12MP cho khả năng chụp ảnh siêu sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết. Đặc biệt, điện thoại còn hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, zoom quang học 2X nên hình ảnh hiện lên chân thực và chuyên nghiệp như chụp bằng máy ảnh. Camera trước độ phân giải 20MP hỗ trợ thêm các tính năng làm đẹp giúp hình ảnh trở nên mịn màng và tươi tắn.

Thêm nữa, điện thoại còn có công nghệ chống rung quang học thế hệ mới, chế độ quay video 2160p@60fps giúp bạn ghi loại những khoảnh khắc đẹp một cách nhanh chóng, dễ dàng và chân thật nhất.

Thiết kế vẫn toát vẻ “flagship”

Thiết kế siêu sang trọng và hiện đại
Thiết kế siêu sang trọng và hiện đại

Điểm gây ấn tượng nhất trên chiếc điện thoại này có lẽ phải nói đến thiết kế. Xiaomi Mi 8 sở hữu thiết kế nguyên khối cùng các cạnh bên mỏng giúp tôn lên vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch. Tấm lưng nhẵn, khả năng chống bám vân tay hiệu quả.

Đương nhiên màn hình tràn viền thiết kế kiểu tai thỏ đã lỗi thời nhưng vẫn không thể gọi là “xấu”. 

Viên pin thời lượng sử dụng lâu, tích hợp sạc nhanh

Xiaomi Mi 8 sở hữu viên pin 3400mAh có thời gian sử dụng lâu, bạn có thể nghe nhạc, chơi game, lướt web,… cả ngày. Tuy nhiên nếu như sử dụng liên tục thì máy sẽ không đáp ứng được nhu cầu. Song bạn không cần phải lo lắng bởi Xiaomi Mi 8 hỗ trợ sạc nhanh nên pin của bạn sẽ hồi nhanh chóng.

Xiaomi Mi 8 có còn đáng mua trong năm 2022 không?

Hiện tại, ở thời điểm tháng 7/2022 thì giá bán Xiaomi Mi 8 chỉ còn khoảng 4 – 5 triệu đồng – một mức giá rất rẻ cho một chiếc điện thoại đầu bảng cũ. Và đương nhiên, với hàng loạt các trang bị ấn tượng trên đây thì nó vẫn là một trong những mẫu điện thoại cực kỳ tốt cho người sử dụng trong năm 2022 này nếu như bạn không e ngại thiết kế có phần hơi cổ lỗ sĩ. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!