Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi5c, giá 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đóng vai trò là smartphone đầu tiên của Xiaomi sở hữu con chip do chính nhà sản xuất này tự nghiên cứu và phát triển, Xiaomi Mi 5C sở hữu màn hình tốt, cấu hình và camera được nâng cấp khá đáng kể.

Đánh giá thiết kế của Xiaomi Mi5c

Xiaomi Mi5c

Xiaomi Mi5c

Xiaomi Mi5c là một trong những sản phẩm được nhà sản xuất Trung Quốc khá trau chuốt về mặt thiết kế đối với một smartphone tầm trung. Nổi bật nhất chính là màn hình được làm cong 2,5D của Mi5c, tạo cảm giác thích tay và vuốt rất “đã”. Ưu điểm này của máy thậm chí vượt qua các dòng flag-ship của Xiaomi như Mi5.

Cạnh viền 2 bên được làm rất mỏng cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý về mặt thiết kế trên Xiaomi Mi5c, giúp máy tối ưu hóa được màn hình lớn mà kích thước không bị quá lớn, thậm chí là rất vừa tay ngay cả đối với những người có bàn tay bé.

Bên cạnh trái của máy sẽ là khay đựng SIM/thẻ nhớ, bên cạnh phải là phím nguồn, tăng giảm âm lượng, cạnh dưới là cổng sạc USB-Type C và bên trên có jack cắm tai nghe. Một điểm đáng tiếc là mặt sau của máy được làm từ nhựa nên khá bám bụi bẩn và vân tay.

Các tính năng đáng chú ý của Xiaomi Mi5c

Mi5c sở hữu chip xử lý do chính Xiaomi nghiên cứu, sản xuất

Mi5c sở hữu chip xử lý do chính Xiaomi nghiên cứu, sản xuất

Camera là một trong những tính năng được cải tiến đáng kể trên chiếc điện thoại Xiaomi so với các dòng sản phẩm tầm trung khác. Máy sử dụng ống kính độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.0 và hoàn toàn không lồi, được làm phẳng so với mặt sau.

Màn hình của máy cũng dừng lại ở mức trung bình với kích thước 5,15″, độ phân giải Full HD, nhưng nhờ sở hữu đường cong 2,5D ở cạnh bên, nên trải nghiệm cầm nắm và sử dụng được gia tăng đáng kể.

Máy sở hữu chip xử lý Surge S1 do chính Xiaomi nghiên cứu và phát triển, mang lại hiệu năng ổn định, có thể chạy tốt các tựa game nặng, cũng như phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng.

Thông số kỹ thuật

Màn hình: 5,15″ – độ phân giải Full HD

Camera sau: 16 MP, f/2.0, trang bị công nghệ Phase Detectiautofocus

Camera trước: 4 MP, f/2.0

CPU: Surge S1

RAM: 3GB

Chip đồ họa (GPU) Adreno 530

Bộ nhớ: 32/64 GB

Hỗ trợ thẻ tối đa: 128GB

Dung lượng pin: 3000 mAh

Mua Xiaomi Mi5c chính hãng giá rẻ ở đâu

Hiện Xiaomi Mi5c chỉ còn hàng xách tay được phân phối bởi một vài đại lý nhỏ lẻ. Tuy nhiên trong thời gian tới, sản phẩm này sẽ được bán bởi nhiều cửa hàng trên khắp toàn quốc. Người tiêu dùng có thể kiểm tra giá và nơi bán rẻ nhất của Xiaomi Mi5c tại websosanh để biết thêm chi tiết.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm điện thoại Xiaomi Redmi A2+ mới ra mắt năm 2023

Ưu nhược điểm điện thoại Xiaomi Redmi A2+ mới ra mắt năm 2023

Xiaomi Redmi A2+ được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ tháng 05/2023, định vị trong phân khúc smartphone giá rẻ. Sự có mặt của nó mở ra thêm lựa chọn cho người dùng có ngân sách hạn chế. Xiaomi Redmi A2+ mới nhưng có đáng xuống tiền không? Cùng tìm hiểu nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!