Loạt điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua đầu năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần mua một smartphone giá rẻ mà không biết lựa chọn máy nào tốt thì loạt điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng dưới đây sẽ là gợi ý nên cân nhắc ở đầu năm 2024 này.

1. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 4G

Giá tham khảo: từ 3,49 triệu đồng

Nếu cần mua điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng thì cái tên đầu tiên bạn nên cân nhắc chính là Redmi Note 12 4G. Dòng smartphone giá rẻ này hội tụ đầy đủ những yếu tố mà người sử dụng phổ thông cần.

điện thoại xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng - redmi note 12 4g
Xiaomi Redmi Note 12 4G là một trong những điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua hiện nay (Ảnh: Notebook Check).

Điện thoại Xiaomi Remdi Note 12 4G sở hữu thiết kế thời thượng với các cạnh máy được vát phẳng mang tới bề ngoài vuông vức. Tuy nhiên do các viền cạnh và góc được bo cong mềm mại nên mang tới cảm giác cầm nắm chắc chắn, thoải mái không cấn tay.

Không chỉ thế, Note 12 4G cũng là chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu màn hình tốt nhất thị trường với tấm nền AMOLED cao cấp độ phân giải FullHD+ kèm độ sáng màn hình tới 1200 nit. Bên cạnh đó, màn hình của Redmi Note 12 4G còn được tích hợp tần số làm mới 120Hz, đưa tới sự mượt mà ấn tượng trong mọi thao tác sử dụng màn hình.

Với việc được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 685, cùng hệ điều hành Android 13 mới nhất, điện thoại Xiaomi giá rẻ này cũng sở hữu cấu hình hiệu năng đáp ứng tốt các game mobile phổ biến như Liên minh huyền thoại: Tốc chiến, PUBG Mobile, Call of Duty ở mức rất ổn.

Nếu như thích chụp hình thì Xiaomi Redmi Note 12 4G cũng đáp ứng tốt nhu cầu của bạn nhờ cụm camera chính 50 MP + 8 MP +2 MP, cùng với camera trước 13MP. Cùng với đó thì thỏi pin dung lượng 5000 mAh và sạc nhanh 33W cũng kéo dài thời gian sử dụng, người dùng không cần lo lắng về việc tiết kiệm pin khi dùng máy.

Hiện điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 4G được phân phối với khá đa dạng các lựa chọn phiên bản với mức giá tương ứng như sau:

  • Xiaomi Redmi Note 12 4G 4GB/128GB: giá 3,49 triệu đồng
  • Xiaomi Redmi Note 12 4G 8GB/128GB: giá 4,79 triệu đồng
  • Xiaomi Redmi Note 12 4G 8GB/256GB: giá 5,26 triệu đồng

2. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12s

Giá tham khảo: từ 4,09 triệu đồng

Là biến thể cao cấp hơn so với Redmi Note 12 4G, Redmi Note 12s là điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu cao cấp nhất về tất cả khía cạnh ở đầu năm 2024 này. Với ngoại hình tương tự Redmi Note 12, tuy nhiên Note 12s có cấu trúc cụm camera sau hơi khác biệt một chút.

điện thoại xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng redmi note 12s
Xiaomi Redmi Note 12S (Ảnh: Xiaomi).

Sở hữu camera chính lên tới 108 MP, cùng với camera góc siêu rộng 8MP và camera phụ 2MP, Redmi Note 12s đang là điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu chụp hình tốt hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, camera trước 16MP cũng là điểm nhấn hỗ trợ người sử dụng có được những tấm hình selfie cực kỳ chất lượng.

Hiệu năng xử lý của điện thoại Xiaomi Redmi Note 12s cũng được củng cố với chip chuyên chơi game MediaTek Helio G99, kèm theo RAM dung lượng 8GB và bộ nhớ trong 256GB đáp ứng tốt nhất các tựa game mobile phổ biến hiện nay. Mẫu điện thoại này cũng được trang bị pin dung lượng 5000 mAh cùng sạc nhanh 33W đảm bảo việc sử dụng thoải mái kho lo hết pin.

So với điện thoại Redmi Note 12 4G trên đây thì Redmi Note 12s cũng gọn nhẹ hơn nhờ màn hình 6,43 inch. Cũng sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải FullHD+ và tần số làm mới màn hình 90 Hz đảm bảo sự mượt mà trong mọi thao tác sử dụng.

3. Điện thoại Xiaomi Redmi 12 4G

Giá tham khảo: từ 3,19 triệu đồng

Trong phân khúc điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng thì Redmi 12 4G đang là mẫu điện thoại sở hữu thiết kế thời thượng nhất. Cụm camera chính không đặt trong module chữ nhật cồng kềnh mà các camera đặt trực tiếp trên mặt lưng, tạo độ thoáng cho mặt lưng. Ngoài ra, màn hình với camera trước nằm trong màn hình, viền cạnh cực mỏng cùng độ dày chỉ 8,17mm đưa tới sự tinh tế ấn tượng.

điện thoại xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng redmi 12
Xiaomi Redmi 12 4G (Ảnh: Xiaomi).

Đây cũng là hiếm hoi điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu đồng có chuẩn kháng bụi nước IP53, và thiết kế vẫn tiện dụng khi duy trì jack tai nghe 3.5mm khóa vân tay được tích hợp vào nút nguồn tiện dụng. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này cũng được phủ mặt lưng kính thay vì bằng chất liệu nhựa như nhiều smartphone giá rẻ khác.

Chip Helio G88 cùng RAM dung lượng 8GB cũng đảm bảo hiệu năng mạnh để Redmi 12 chơi tốt các tựa game mobile phổ biến hiện nay. Thỏi pin dung lượng 5000 mAh cũng đảm bảo thời lượng sử dụng, tuy vậy mẫu điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng này chỉ được tích hợp sạc nhanh 18W.

So với hai mẫu điện thoại trên thì màn hình của Redmi 12 cũng có phần kém hơn vì dùng tấm nền IPS LCD. Tuy vậy, với độ phân giải FullHD+ kèm với tần số quét màn hình 90Hz thì các nội dung vẫn được hiển thị ở mức chi tiết tốt, thao tác chạm cuộn màn hình mượt mà.

4. Điện thoại Xiaomi Redmi 13C

Giá tham khảo: từ 2,19 triệu đồng

Nếu bạn đang cần mua điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng, cụ thể là khoảng 2,5 triệu đồng thì chắc chắn Xiaomi Redmi 13C đang là lựa chọn rất đáng cân nhắc đầu năm 2024 này. Không chỉ có ngoại hình thời thượng, tinh tế mà điện thoại Xiaomi Redmi 13C cũng hội tụ khá nhiều yếu tố mà người sử dụng cần ở phân khúc giá.

điện thoại xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng redmi 13c
Xiaomi Redmi 13C (Ảnh: Xiaomi).

Một màn hình lớn 6,74 inch độ phân giải HD+ đem tới khả năng hiển thị ổn, cùng với tần số làm mới màn hình 90Hz đảm bảo sự mượt mà trong mọi thao tác dùng. Bên cạnh đó thỏi pin dung lượng 5000 mAh cũng giúp Redmi 13C đảm bảo cả ngày dài sử dụng của người dùng.

Với việc sở hữu cụm camera chính lên tới 50MPcamera trước 8MP thì điện thoại Xiaomi Redmi 13C cũng đáp ứng nhu cầu lưu trữ các khoảnh khắc cuộc sống ở mức sắc nét. Người sử dụng cũng sẽ hài lòng với cấu hình của chiếc điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng này với chip Helio G85 mạnh mẽ cùng hệ điều hành Android 13 mới nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!