TOP ̀6 điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng tốt nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại giá rẻ, chất lượng tốt thì TOP 6 điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng dưới đây sẽ là một trong gợi ý tốt cho năm 2023 này.

1. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 4GB/128GB

Giá bán: 4,39 triệu đồng

xiaomi redmi note 12
Xiaomi Redmi Note 12 là lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc 5 triệu đồng.

Là điện thoại mới nhất của dòng Xiaomi Redmi Note series, điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 4GB/128GB cũng là một trong những điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng tốt nhất năm 2023 này.

Ngoài thiết kế thời thượng, Redmi Note 12 4GB/128GB còn sở hữu màn hình AMOLED 6,67 inch kèm tần số làm mới màn hình tới 120Hz – đây có thể nói là màn hình tốt nhất trong phân khúc giá rẻ. Bên cạnh đó, chip xử lý Snapdragon 685 cùng hệ điều hành Android 12 cũng giúp người sử dụng chơi tốt các tựa game mobile phổ biến trên thị trường.

Hơn thế nữa, chiếc điện thoại giá rẻ này còn được trang bị cụm camera chính 50MP+8MP+2MP và camera trước 13MP cho chất lượng chụp ảnh cực kỳ ấn tượng. Và pin dung lượng tới 5000 mAh cũng đưa tới thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo hết pin.

2. Điện thoại Xiaomi POCO M5s

Giá bán: 3,75 – 4,69 triệu đồng

Xiaomi POCO M5s 
Xiaomi POCO M5s

Cũng là một “siêu phẩm” trong phân khúc điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng, POCO M5s sở hữu cấu hình khủng nhờ trang bị chip MediaTek Helio G95 – con chip phổ biến trang bị cho smartphone trong phân khúc 6-8 triệu đồng.

Bên cạnh cấu hình khủng, điện thoại Xiaomi POCO M5s còn có khả năng chụp ảnh ấn tượng nhờ trang bị cụm 4 camera chính trong đó có cảm biến tới 64MP. Ngoài ra, thỏi pin 5000 mAh cũng đưa tới khả năng sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo về việc bị hết pin.

3. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11

Giá bán: 3,5 – 3,8 triệu đồng

Điện thoại xiaomi giá tầm 5 triệu đồng
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11

Ưu điểm trước tiên của điện thoại Redmi Note 11 chính là thiết kế thời thượng với camera trước nằm trong màn hình các viền cạnh mỏng, các cạnh được làm phẳng trong khi các góc vẫn bo cong và mặt lưng được làm nhám, giúp cầm nắm tốt mà không bị bám dấu vân tay. Cụm camera chính của máy được đặt trong ô chữ nhật và khóa vân tay được tích hợp với nút nguồn tiện dụng.

Không chỉ thế, Redmi Note 11 còn được trang bị chip Snapdragon 680 mạnh mẽ, đi kèm với đó là RAM dung lượng 4GB – 6GB tùy phiên bản và hệ điều hành Android 11 giúp mang tới khả năng xử lý cực kỳ ấn tượng. Máy chơi tốt tất cả các tựa game phổ biến trên thị trường ở mức mượt mà nhất. Và sự có mặt của thỏi pin dung lượng 5000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 33W cũng là một điểm nhấn của Redmi Note 11.

Đặc biệt, Redmi Note 11 còn được trang bị cụm camera chính gồm 4 ống kính Chính 50 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP cùng với camera trước 13MP mang tới khả năng chụp hình có được sự sắc nét và màu sắc, độ sáng đều rất đẹp mắt.

Nhìn chung nếu như bạn đang cần mua điện thoại Xiaomi giá dưới 5 triệu đồng thì có thể nói Redmi Note 11 chính là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong năm 2023 này.

4. Điện thoại Xiaomi Redmi 10

Giá bán: 3,65 triệu đồng

Mẫu điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng này được trang bị màn hình 6,5 inch, độ phân giải FullHD+ và thiết kế camera nằm trong màn hình hiện đại. Trong khi đó ở mặt lưng, chất liệu nhựa được làm nhám cùng với thiết kế cụm camera trong ô chữ nhật khiến máy có tổng thể khá hiện đại.

Điện thoại xiaomi giá 5 triệu đồng
Điện thoại XIaomi Redmi 10.

Redmi 10 cũng gây ấn tượng về hiệu năng xử lý khi được trang bị chip Helio G80 – con chip hiệu năng cao chuyên chơi game, giúp người dùng có thể chơi tốt tất cả các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay. Dung lượng pin 5000 mAh cũng là một điểm nhấn ở chiếc điện thoại này.

Hơn nữa, Redmi 10 còn được tích hợp cụm camera chính gồm 4 ống kính Chính 50 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP và camera trước 8MP mang tới khả năng chụp hình cực kỳ ấn tượng cho người sử dụng trong phân khúc smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng.

5. Điện thoại Xiaomi Redmi 10C

Giá bán: 3,39 triệu đồng

Điểm nhấn của điện thoại Redmi 10C chính là việc sở hữu màn hình lớn tới 6,71 inch giúp các trải nghiệm xem phim hay chơi game của người sử dụng cũng ấn tượng hơn, đặc biệt là những người cao tuổi.

Điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng: Redmi 10C
Điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng: Redmi 10C

Chiếc điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng này con chip Snapdragon 680 đi kèm với RAM 4GB giúp máy có thể chơi khá ổn những tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay. Cùng với thỏi pin dung lượng 5000 mAh, máy có thể đáp ứng cả ngày dài sử dụng của người dùng.

Bên cạnh đó thì điện thoại Redmi 10C cũng sở hữu cụm camera chính với 2 ống kính 50MP+2MP và camera trước 5MP mang tới những bức ảnh khá chất lượng nếu so sánh với các smartphone cùng giá khác trên thị trường hiện nay.

6. Điện thoại Xiaomi Redmi 9C

Giá bán: 2,89 triệu đồng

Mẫu điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng này hấp dẫn người dùng với thiết kế khá gọn cùng cụm 4 camera chính khiến tăng sự hiện đại của máy đồng thời mang tới chất lượng chụp hình khá tốt.

Điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng: Redmi 9C
Điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng: Redmi 9C

Chip Helio G35 cùng với thỏi pin dung lượng 5000 mAh cùng màn hình 6,53 inch cũng là những ưu điểm của điện thoại Redmi 9C.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!