Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 từ góc nhìn của người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 trong năm nay không? Hãy để những đánh giá đến từ người dùng cho bạn câu trả lời nhé.

Đánh giá khả năng kết nối của điện thoại Xiaomi Redmi Note 8

Theo thông tin chính thức từ Xiaomi, điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 là đời máy vẫn chỉ dừng lại ở hỗ trợ kết nối mạng 4G và có thể hỗ trợ 2 Nano SIM cùng hoạt động. Điều đáng nói ở đây là khả năng thích ứng với mạng của điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 có thực sự lý tưởng hay không?

Theo như tổng hợp về phản hồi của khách hàng thì đa số người dùng bày tỏ thái độ không hài lòng với khả năng kết nối của điện thoại Xiaomi Redmi Note 8. Một khách hàng có tài khoản Ân chỉ đánh giá cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 một sao kèm theo bình luận “Máy bắt Wifi quá chậm lag không chịu được, ngồi cạnh bên bắt được 2 cục”. Có trải nghiệm gần một năm, một khách hàng cũng cho biết “Điện thoại mua gần 1 năm, lúc đầu không lỗi gì mấy nhưng gần đây rất hay bị mất kết nối sim”.

điện thoại xiaomi redmi note 8

 

Cũng là một người không có trải nghiệm tốt khi kết nối Wifi, anh Nhat Pham nhận xét “Đã mua được gần 1 năm, điện thoại này xài vẫn ngon. Nhưng con này kết nối Wifi hơi vấn đề. Mỗi lần chơi game phải bật 4G lên mới chơi được”.

Dạo một vòng nữa trên các diễn đàn công nghệ thì có vẻ như không có mấy lời khen cho khả năng bắt Wifi của chiếc điện thoại này.

Đánh giá thời lượng pin điện thoại Xiaomi Redmi Note 8

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 được trang bị viên pin có dung lượng 4000mAh có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản trong một ngày. Vì là phân khúc dưới nên việc trang bị một viên pin đủ khỏe là điều rất quan trọng. Con số 4000mAh là khá lớn nhưng nó có đi liền với chất lượng hay không?

Sau khoảng 3 tuần sử dụng, bạn Đức Anh đã chia sẻ lại trải nghiệm của mình như sau “Mình thấy pin của máy có vấn đề bất thường, lúc giảm nhanh lúc thì giảm bình thường và hay bị tự out khỏi ứng dụng”.

điện thoại xiaomi redmi note 8

 

Đánh giá hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi Note 8

Là một người có trải nghiệm hơn một năm, chị Thu Thủy đã để lại bình luận trong trang web bán điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 như sau “Mình mua máy sử dụng được gần 2 năm rồi. Máy xài ổn, nếu chỉ sử dụng các tác dụng bình thường như lướt web, xem video, nhắn tin thì máy phục vụ tốt. Tuy nhiên, có một vài lần máy bị đơ nhưng không sao”.

Có một đánh giá khá tổng quan, một khách hàng có tài khoản là Nguyễn Hân chia sẻ “Là một trong những người mua Redmi Note 8 đầu tiên, sau 2 năm sử dụng có 1 số nhận xét sau: Máy bền đẹp chơi game mức tạm ổn. pin trâu, cam ổn. Với mức giá 5 triệu mới ra lúc đó mà được máy với công năng sử dụng như vậy là rất tốt. Nhưng sau khi dùng được tầm 1 năm sau máy xuất hiện hiện tượng nóng bất thường rất nóng. Khi sạc pin màn hình có hiện tượng bắt đầu nở hở nắp sau rồi. Khuyên các bác hiện giờ không nên mua máy này nữa đừng ham rẻ. Độ bền tầm trung thôi”.

điện thoại xiaomi redmi note 8

 

Tổng kết

Không thể phủ nhận rằng vào thời điểm mới ra mắt thị trường điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 là một chiếc máy lý tưởng trong nhóm máy 4-5 triệu. Và nếu phân tích sâu hơn trải nghiệm của người dùng thì tất cả những lỗi đơ lag gần như đều xuất hiện sau khi họ đã có hơn một năm sử dụng. Có vẻ như điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 chưa phải một dòng máy có tính bền với thời gian chứ không phải nó là một phiên bản tệ.

Hiện nay, điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 không còn quá phổ biến trên thị trường bởi chỉ trong 2 năm qua đã có hàng loạt dòng máy mới được ra đời. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 hiện chỉ được phân phối bởi một vài đại lý nhỏ lẻ. Mức giá tham khảo là khoảng 3.350.000 VNĐ.

Ở thời điểm này (cuối năm 2021) có vẻ điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 chỉ phù hợp với các bậc phụ huynh muốn mua máy để gọi video call cùng con em chứ không cần thao tác quá nhiều. Còn với người dùng có yêu cầu cao hơn thì có vẻ như điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 là khá lỗi thời rồi.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!