Đánh giá điều hòa âm trần Gree GU85T/A1-K/GU85W/A1-K có tốt và nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree GU85T/A1-K/GU85W/A1-K là dòng điều hoà âm trần 2 chiều vừa tiết kiệm không gian vừa tiện ích kể cả ngày mưa lẫn ngày nắng. Với mức công suất là 30000btu máy thích hợp lắp đặt ở những không gian có diện tích dưới 45m2 như phòng khách, phòng làm việc, showroom…

Điều hòa âm trần Gree GU85T/A1-K/GU85W/A1-K còn khá mới ở thị trường Việt Nam. Nhiều người tò mò không biết điều hoà Gree của nước nào? Có tốt và nên mua không? Ngay sau đây Websosanh.vn sẽ đánh giá chi tiết điều hòa âm trần Gree GU85T/A1-K/GU85W/A1-K để bạn hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

1. Điều hoà âm trần Gree GU85T/A1-K/GU85W/A1-K của nước nào?

Gree là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất điều hoà đến từ Trung Quốc. Gree đã được thành lập qua nhiều thập kỷ do đó thương hiệu cũng có vị trí nhất định phủ sóng trên 200 quốc gia. Với xu hướng luôn muốn áp dụng nghệ công nghệ mới nhất vào các sản phẩm của mình, giúp cho sản phẩm đạt đến chất lượng tốt nhất, chuẩn Châu Âu. Mỗi sản phẩm đến từ hãng Gree nhìn rất đơn giản nhưng lại rất tốt, bền bỉ và giá cả cũng tương đối hợp lí phù hợp với điều kiện kinh tế của cả người Châu Âu lẫn Châu Á.

Đánh giá chi tiết điều hòa âm trần Gree GU85T/A1-K/GU85W/A1-K
Điều hoà âm trần Gree GU85T/A1-K/GU85W/A1-K đến từ Trung Quốc uy tín chất lượng

2. Điều hoà âm trần Gree GU85T/A1-K/GU85W/A1-K có tốt không?

Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu xem ưu điểm của chiếc điều hoà Gree này nhé!

Công nghệ làm lạnh Real Cool: Công nghệ Real Cool giúp làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn và đặc biệt là hơi gió thổi ra mát rất tự nhiên dễ chịu không gây cảm giác buốt lạnh, ớn lạnh cho người dùng.

Chế độ Turbo làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Chỉ trong 3 phút chiếc điều hoà này đã ngay có thể làm lạnh hoặc sưởi ấm không gian phòng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhanh nhất không khiến bạn phải đợi lâu.

Đánh giá chi tiết điều hòa âm trần Gree GU85T/A1-K/GU85W/A1-K
Chế độ Turbo làm lạnh/sưởi ấm nhanh

Chế độ sưởi thông minh: Chế độ này sẽ từ từ cung cấp khí ấm đạt đến toàn bộ không gian phòng. Bên cạnh đó, chiếc quạt gió sẽ vận hành sau để tránh thổi gió trực tiếp đến người trong phòng.

Hẹn giờ bật/tắt máy tự động: Hẹn giờ bật, tắt máy là một chế độ vô cùng hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian. Đặc biệt vô cùng thích hợp với những người hay quên, có thói quên quên tắt điều hoà khi ra ngoài gây lãng phí. Bên cạnh đó, có chế độ hẹn giờ bật, tắt bạn cũng có thể ngủ thoải mái trong đêm, không sợ bị thức giấc bởi lạnh.

Môi chất lạnh R410a: Điều hòa âm trần Gree 30000btu GU85T/A1-K/GU85W/A1-K sử dụng gas R410A an toàn, thân thiện với môi trường và đặc biệt là tiết kiệm năng lượng hơn. Đồng thời R410A cũng là loại gas được sử dụng thịnh hành trong những dòng điều hoà cao cấp bởi khả năng làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22.

Đánh giá chi tiết điều hòa âm trần Gree GU85T/A1-K/GU85W/A1-K
Điều hòa âm trần 30000btu Gree GU85T/A1-K/GU85W/A1-K sử dụng gas R410A an toàn

3. Có nên mua điều hoà âm trần Gree GU85T/A1-K/GU85W/A1-K với giá 28 triệu không?

Thông thường điều hoà âm trần 2 chiều có mức công suất là 30000BTU thường được bán với mức giá từ 26-34 triệu vnđ tuỳ mỗi sản phẩm đến từ mỗi thương hiệu khác nhau. Do đó điều hoà âm trần Gree GU85T/A1-K/GU85W/A1-K 2 chiều 30000BTU nhập khẩu chính hãng 100% mới từ Trung Quốc về Việt Nam được bán với giá 28 triệu là khá hợp lý, vừa thuộc ngay khúc tầm chung.

Về mặt chất lượng, điều hoà âm trần Gree GU85T/A1-K/GU85W/A1-K cũng được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng làm lạnh tốt, đi kèm với nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, máy có một điểm hạn chế cần xem xét vì máy không có công nghệ Inverter do đó nếu sử dụng máy thường xuyên liên tục nhiều giờ/ngày cũng rất tốn kém. Để khắc phục vấn đề này thay vì lắp đặt ở những không gian đòi hỏi mở máy nhiều giờ như: Showroom, thư viên…những không gian mở thì thay vào đó hãy lắp đặt ở những không gian riêng tư sử dụng ít giờ như: phòng chơi hay phòng học cho trẻ con.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ hôm nay mang lại nhiều lợi ích cho bạn, giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất. Hãy luôn theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!