So sánh điều hòa âm trần Sumikura, Gree và Panasonic: Loại nào tốt? Nên lắp loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn điều hòa âm trần 1 pha thì hiện nay có nhiều dòng điều hòa âm trần mang thương hiệu khác nhau. Dưới đây là thông tin so sánh điều hòa âm trần Sumikura, Panasonic và điều hòa âm trần Gree mà mọi người không nên bỏ qua. 

1. So sánh về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ điều hòa âm trần các hãng Sumikura, Gree và Panasonic

Sumikura là một thương hiệu điều hòa tầm trung ở Việt Nam. Các sản phẩm điều hòa âm trần Sumikura hiện được nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn, chất lượng tốt.

Riêng điều hòa âm trần Gree – thương hiệu điều hòa Trung Quốc nổi tiếng được người dùng biết đến. Sản phẩm điều hòa Gree được được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện tại Trung Quốc; lắp ráp tại Việt Nam nên có chất lượng máy tốt, giá thành rẻ phù hợp với mức thu nhập của người lao động tại Việt Nam.

Còn điều hòa âm trần Panasonic cũng là sản phẩm của thương hiệu không còn xa lạ với người dùng. Sản phẩm mang thương hiệu Nhật và được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, lắp đặt tại Malaysia/ Indonesia đảm bảo về chất lượng cũng như các thông số kỹ thuật. 

Xét về độ phủ thương hiệu thì Panasonic chiếm ưu thế hơn hẳn vì là thương hiệu lâu đời và có độ phủ rộng khắp. Tuy nhiên, trong lĩnh vực điều hòa âm trần thì lợi thế sân chơi vẫn nghiêng về 2 thương hiệu điều hòa âm trần giá rẻ hơn. Sự tham gia mạnh mẽ của Panasonic vào sân chơi điều hòa thương mại năm nay hứa hẹn đem tới nhiều thú vị và sự cạnh tranh giá tốt hơn giúp người tiêu dùng vừa đa dạng lựa chọn vừa có thể mua được những sản phẩm điều hòa âm trần chất lượng tốt để lắp đặt cho công trình, dự án của mình.

So sánh về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ điều hòa âm trần các hãng Sumikura, Gree và Panasonic
So sánh về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ điều hòa âm trần các hãng Sumikura, Gree và Panasonic

2. So sánh thiết kế điều hòa âm trần Sumikura, Gree và Panasonic

Về kiểu dáng thiết kế của điều hòa âm trần Sumikura, Gree và Panasonic có sự khác biệt. 

Với điều hòa âm trần Gree chú trọng trong mẫu thiết kế nhỏ gọn tinh tế thích hợp cho việc lắp đặt và sử dụng tại các công trình, các khu tập thể… 

Mẫu điều hòa âm trần Panasonic thiết kế rất chắc chắn, sang trọng. Các đường góc rất vuông vắn tạo điểm nhấn cho mọi không gian nội thất. Đặc biệt dòng điều hòa âm trần Panasonic khi sử dụng người dùng có thể kết nối với smartphone để điều khiển điều hòa âm trần từ xa không. 

Thiết kế của điều hòa âm trần Sumikura rất nhỏ nhắn, đẹp mắt gây ấn tượng cho mọi người. 

Mỗi mẫu điều hòa âm trần có kiểu dáng thiết kế khác nhưng đều mang đến điểm nhấn cho không gian. Người dùng khi lựa chọn điều hòa âm trần nên xem mẫu thiết kế của điều hòa có phù hợp với nội thất không để có được sản phẩm ưng ý. 

So sánh thiết kế điều hòa âm trần Sumikura, Gree và Panasonic 
So sánh thiết kế điều hòa âm trần Sumikura, Gree và Panasonic

3. So sánh về công nghệ trang bị trên điều hòa âm trần Sumikura, Gree và Panasonic

Công nghệ của điều hòa âm trần Sumikura cũng rất hiện đại, ngoài công nghệ làm lạnh nhanh thì điều hòa trang bị tính năng hút ẩm độc lập và vận hành thông minh, giúp không gian sinh hoạt luôn được khô thoáng, sạch sẽ. Bên cạnh đó điều hòa Sumikura âm trần còn có tính năng tự điều chỉnh hướng gió theo ý người dùng. Từ đó, người dùng có thể chủ động điều hòa phù hợp với nhu cầu của bản thân một cách dễ dàng.

Công nghệ của điều hòa âm trần Gree cũng rất nổi bật như: tính năng làm lạnh nhanh Turbo, công nghệ lọc bụi bẩn, khử bụi hiệu quả; máy vận hành tương đối dễ dàng, tự động làm sạch cũng như tự động khởi động lại sau khi mất điện. Đặc biệt, công nghệ RIO giúp hiệu quả hoạt động của máy được tăng cao hơn.

Dòng điều hòa Panasonic người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ Nanoe X mới nhất. Công nghệ này khác biệt hoàn toàn với công nghệ lọc bụi thông thường của điều hòa Gree, điều hòa Sumikura. Đồng thời, điều hòa âm trần Panasonic sử dụng công nghệ máy nén biến tần giúp duy trì nhiệt độ ổn định, giúp cho người dùng tiết kiệm được 45 – 50% so với các dòng điều hòa thông thường.

4. So sánh giá điều hòa âm trần Sumikura, Gree và Panasonic

Về giá cả, có thể nói điều hòa âm trần Sumikura là dòng có mức giá hợp lý nhất so với điều hòa âm trần Gree, điều hòa âm trần Panasonic. Thông thường, với mức chi phí từ 16 triệu trở lên là bạn có thể sắm ngay một chiếc điều hòa âm trần Sumikura 18000 BTU rồi. 

Giá điều hòa âm trần Gree có mức giá rẻ hơn đôi chút so với điều hòa âm trần Panasonic. Vì thế, người dùng nên cân nhắc mức tài chính để có lựa chọn phù hợp nhất. 

So sánh giá điều hòa âm trần Sumikura, Gree và Panasonic
Giá điều hòa âm trần Panasonic cao nhất trong số 3 thương hiệu Gree, Panasonic và Sumikura.

Nhìn chung thì mỗi dòng điều hòa âm trần Gree, Panasonic hay Sumikura đều có điểm khác biệt riêng. Nếu lựa chọn dòng điều hòa có giá phải chăng, thiết kế nhã nhặn thì người dùng cân nhắc chọn mua điều hòa âm trần Sumikura và điều hòa âm trần Panasonic nhé! 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!