Đánh giá điều hòa Electrolux Inverter 12000BTU ESV12CRO-A1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có dự định và nhu cầu mua chiếc máy điều hòa Electrolux Inverter 12000BTU ESV12CRO-A1 thì tuyệt đối đừng bỏ qua những thông tin đánh giá về chiếc máy điều hòa này ngay dưới đây nhé!

Nguồn gốc và xuất xứ điều hòa Electrolux Inverter 12000BTU ESV12CRO-A1 

Điều hòa Electrolux Inverter 12000BTU ESV12CRO-A1 là sản phẩm điều hòa 1 chiều của thương hiệu Electrolux đến từ Thụy Điển. Electrolux thành lập năm 1919 – đây là Tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng.

Một số sản phẩm nổi bật của Electrolux là  máy giặt, máy lạnh – điều hòa, máy sấy, máy hút bụi và các thiết bị dành cho nhà bếp. Các sản phẩm của hãng Electrolux hiện đã có mặt ở hơn 150 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Nơi sản xuất điều hòa Electrolux Inverter 12000BTU ESV12CRO-A1 là nhà máy của hãng Electrolux đặt tại Thái Lan. Sau khi hoàn thành sản xuất và lắp ráp, sản phẩm sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

điều hòa Gree Inverter 9000BTU GWC09PB-K3D0P4
Điều hòa Electrolux Inverter 12000BTU ESV12CRO-A1 là sản phẩm điều hòa 1 chiều của thương hiệu Electrolux đến từ Thụy Điển.

Thiết kế, công suất điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-A1 

Dàn lạnh của điều hòa Electrolux Inverter 12000BTU ESV12CRO-A1 sở hữu kiểu dáng trang nhã, thanh lịch mang tới vẻ sang trọng cho không gian sở hữu.

Công suất hoạt động của máy điều hòa là 1.5 HP, tương đương với 12000BTU nên đạt hiệu quả tối ưu với không gian 15 – 20 m2.

điều hòa Gree Inverter 9000BTU GWC09PB-K3D0P4
Công suất hoạt động của máy điều hòa là 1.5 HP, tương đương với 12000BTU nên đạt hiệu quả tối ưu với không gian 15 – 20 m2.

Công nghệ, tính năng trên điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-A1 

Nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời trong quá trình sử dụng, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc máy điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-A1 các công nghệ và tính năng hiện đại sau:

+ Công nghệ Inverter A-PAM tiết kiệm điện, hoạt động êm ái: Công nghệ Inverter A-PAM cho phép điều hòa tự động kiểm soát công suất để đạt đến độ lạnh mà người dùng mong muốn nhưng không gây hao tốn điện năng. Bên cạnh đó, Inverter A-PAMc còn giúp máy hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ theo thời gian.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Chế độ Turbo cho phép điều hòa tăng công suất tối đa nhằm đạt được độ lạnh mong muốn của người dùng trong thời gian chưa đến 10 phút.

+ Cảm ứng điều chỉnh nhiệt độ thông minh I Feel: Nút bấm nút I Feel trên điều khiển từ xa, điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-A1 có thể cảm nhận được vị trí của điều khiền từ xa ở trong phòng. Từ đó tập trung làm mát tại một điểm cách vị trí của điều khiên từ xa một cách chính xác nhất. Tính năng này được phát minh dựa trên thói quen đặt điều khiển từ xa bên cạnh của người dùng.

điều hòa Gree Inverter 9000BTU GWC09PB-K3D0P4
Công nghệ Inverter A-PAM tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

+ Chế độ ngủ Eco mang lại giấc ngủ ngon hơn: Nhờ chế độ này mà người dùng sẽ không còn phải thức giấc nữa đêm để tắt điều hòa vì quá lạnh, rồi lại thức giấc để bật điều hòa khi nóng lên. Nhiệt độ phòng luôn được giữ ở mức ổn định, không quá nóng cũng không quá lạnh nê người dùng có giác ngủ ngon và sâu.

+ Bộ lọc Filter HD kháng khuẩn: Công dụng là lọc sạch các loại bụi bẩn, vi nấm, vi khuẩn với kích thước siêu nhỏ. Từ đó, giảm khả năng nhiễm bệnh, dị ứng cho nguiwf dùng.

điều hòa Gree Inverter 9000BTU GWC09PB-K3D0P4
Bộ lọc Filter HD kháng khuẩn

+ Tính năng tự làm sạch dàn lạnh X-Fan: Dàn lạnh của điều hòa sau một thời gian sử dụng dễ bị tích tụ vi khuẩn, mùi ẩm mốc. Lúc này, bạn có thể sử dụng tính năng X-Fan để làm sạch dàn lạnh, đảm bảo chất lượng không khí.

+ Chế độ thổi gió dễ chịu: Với hệ thống cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên có tác dụng ngăn không cho luồng gió lạnh thổi trực tiếp vào người gây cảm giác nhức mỏi và bạnh buốt.

+ Thổi gió 4 chiều cho hơi lạnh lan tỏa nhanh và đều đi mọi ngóc ngách trong phòng.

điều hòa Gree Inverter 9000BTU GWC09PB-K3D0P4
Thổi gió 4 chiều cho hơi lạnh lan tỏa nhanh và đều đi mọi ngóc ngách trong phòng.

Giá cả, thời gian bảo hành điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-A1 

Để sở hữu chiếc máy điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-A1, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 7,7 triệu đồng. Đây mức giá phải chăng nên phù hợp với phần đông thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Về thời gian bảo hành, điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-A1 được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho toàn bộ sản phẩm.

Nhìn chung, điều hòa  Electrolux Inverter 12000BTU  ESV12CRO-A1 được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Với mức giá bán rất hợp lí so với các máy điều hòa 12000BU cùng phân khúc khác thì đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!