Đánh giá điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A 2 chiều 21000BTU là dàn lạnh của hệ điều hòa multi thương hiệu cao cấp Nhật Bản Panasonic. Cùng đi đánh giá chi tiết sản phẩm này trong bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Thương hiệu uy tín, thiết kế sang trọng và tinh tế hay khả năng làm mát/sưởi ấm hiệu quả là một trong những ưu điểm mà người dùng thường đánh giá khi nhắc đến điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A 2 chiều. Nếu bạn cũng đang khám phá chiếc điều hòa này mà chưa tìm hiểu được đầy đủ thông tin thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

1. Đánh giá xuất xứ của điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A

Panasonic là thương hiệu điều hòa cao cấp hàng đầu đến từ Nhật Bản, không chỉ được tin dùng ở Việt Nam mà còn được tin dùng trên toàn thế giới. Với lịch sử hoạt động lâu đời, hãng đã cung cấp nhiều giải pháp điều hòa không khí chất lượng, tối ưu cho nhiều công trình như nhà ở, văn phòng hay cửa hàng,…

Đánh giá điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A
Model CS-MZ60WD3H8A được sản xuất ở nhà máy đặt tại Malaysia

Model điều hòa Panasonic CS-MZ60WD3H8A được sản xuất tại nhà máy lâu đời nhất của hãng đặt tại Malaysia. Đây cũng là quốc gia được nhiều thương hiệu điện tử, điện lạnh lắp đặt nhà máy sản xuất. Quy trình sản xuất vô cùng hiện đại và được tự động hóa, chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi ra mắt trên thị trường nên có thể hoàn toàn yên tâm trước khi mua. 

2. Đánh giá chất lượng của điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A

Về chất lượng, điều hòa âm trần Panasonic CS-MZ60WD3H8A 21000BTU cũng nhận được sự đánh giá tốt từ những người đã sử dụng. Cụ thể: 

2.1. Về thiết kế 

Thiết kế của điều hòa Panasonic từ lâu đã được đánh giá cao về thiết kế và model điều hòa multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A cũng không ngoại lệ. Toàn bộ hệ thống điều hòa sẽ được giấu trong trần và chỉ lộ các mặt Panel cửa gió ra ngoài nên không ảnh hưởng đến không gian nội thất, mang đến vẻ đẹp sang trọng và thẩm mỹ cho căn phòng. 

Đánh giá điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A
Toàn bộ điều hòa sẽ được giấu trong trần mang vẻ sang trọng và thẩm mỹ

2.2. Về công nghệ, tính năng 

Không chỉ sở hữu thiết kế thẩm mỹ mà điều hòa Panasonic multi CS-MZ60WD3H8A còn chinh phục khách hàng bởi tính năng, công nghệ hiện đại bao gồm: 

  • Làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng: với chế độ Powerful giúp điều hòa có thể hoạt động với công suất tối đa. Chỉ trong thời gian ngắn bạn đã có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì vô cùng dễ chịu. 
  • Tiết kiệm điện hiệu quả: điều hòa nối ống gió Panasonic CS-MZ60WD3H8A có công nghệ Inverter giảm lượng điện tiêu thụ của điều hòa đi đáng kể, lên tới 40% so với dòng non-inverter. Nhờ đó bạn không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa. 
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh: chức năng khử mùi vô cùng hiệu quả trong những ngày mưa nồm, chế độ khử ẩm giúp căn phòng khô ráo và thoáng mát, chức năng hẹn bật/tắt giờ,…
Đánh giá điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A
Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép điều khiển thiết bị ở bất cứ đâu
  • Điều khiển thiết bị thuận tiện: với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên di động, bạn có thể vận hành toàn bộ hệ thống điều hòa dù ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào để kiểm soát nhiệt độ không gian, mang tới trải nghiệm tốt nhất. 

3. Mua điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A ở đâu uy tín?

Hiện điều hòa Panasonic 2 chiều CS-MZ60WD3H8A được nhiều đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia sau đó bán tại thị trường Việt Nam với giá từ 11.650.000-12.150.000 đồng. Bạn có thể lên trang thông tin Websosanh.vn tìm những địa chỉ mua uy tín và so sánh giá bán để mua được sản phẩm với giá tốt nhất. 

Như vậy Websosanh.vn đã cung cấp những thông tin chi tiết nhất về điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A trong bài viết trên. Nếu bạn cần tìm điều hòa nối ống gió 2 chiều cho phòng từ 30-40m2 thì có thể tham khảo model này nhé!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!