Ai nên mua điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A 2 chiều 21000BTU?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A 2 chiều 21000BTU của Nhật Bản sở hữu nhiều ưu điểm, công nghệ, tính năng hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt. Vậy những ai nên mua chiếc máy điều hòa âm trần nối ống gió này? Hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Ưu điểm của điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A 2 chiều 21000BTU

Các ưu điểm của điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A 2 chiều 21000BTU gồm:

+ Thương hiệu điều hòa số 1 Nhật Bản, nhập khẩu chính hãng Malaysia: Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A là sản phẩm của thương hiệu điều hòa số 1 Nhật Bản là Panasonic với hơn 100 năm uy tín và kinh nghiệm. Sản phẩm sau khi được sản xuất và lắp ráp hoàn thiện ở Malaysia sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

+ Thiết kế tinh tế, sang trọng, đẳng cấp: Dàn lạnh có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Toàn bộ hệ thống điều hoà được giấu ở bên trong trần nhà nên chỉ lộ các mặt Panel cửa gió, không gây ảnh hưởng tới không gian thẩm mỹ của căn phòng.

+ Sử dụng quanh năm: Điều hòa được trang bị cả hai tính năng sưởi ấm và làm mát nên có thể sử dụng quanh năm và 4 mùa.

điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A 2 chiều 21000BTU
Thiết kế tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

+ Làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng: Nhờ được trang bị chế độ Powerful nên máy điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A có khả năng làm mát/sưởi ấm căn phòng nhanh chóng gần như ngay tức thì. Sở dĩ như vậy là do khi chế độ Powerful được kích hoạt, máy nén sẽ ngay lập tức hoạt động với công suất lớn nhất cùng với đó là tốc độ quạt nhanh nhất.

+ Làm mát và sưởi ấm dễ chịu: Do đặc thù của điều hòa âm trần nối ống gió là các cửa gió bố trí linh hoạt không chỉ đơn thuần mang lại tính thẩm mỹ mà còn giúp luồng gió làm lạnh hay sưởi ấm thổi ra vô cùng thoải mái và dễ chịu.

+ Tiết kiệm điện từ 30-50%: Sở dĩ điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A có khả năng tiết kiệm điện từ 30-50% là do sản phẩm được trang bị công nghệ biến tần inverter thông minh có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén liên tục theo nhiệt độ phòng, tránh tình trạng máy nén bật – tắt liên tục. Nhờ cơ chế hoạt động này nên độ bền của máy nén cũng được tăng lên đáng kể, độ ồn của máy khi vận hành cũng được giảm thiểu tối đã cho không gian phòng yên tĩnh và êm ái.

+ Đa dạng các tính năng thông minh: Gồm chức năng khử mùi loại bỏ các mùi hôi khó chịu; chế độ khử ẩm nhẹ phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm của Việt Nam; hẹn giờ bật/ tắt 24 giờ với độ chính xác tới từng phút.

+ Thiết kế siêu mỏng: Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A phù hợp lắp đặt cho cả các trần thấp hẹp vì chiều cao của máy chỉ 200mm.

+ Dễ dàng lắp đặt: Việc lắp đặt sản phẩm cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhờ  được tích hợp sẵn bơm thoát nước ngưng hoạt động mạnh mẽ có thể nâng cao đường nước lên 653mm so với mặt dưới thân máy. Từ đó khắc phục các sự cố về thoát nước, rò rỉ nước.

điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A 2 chiều 21000BTU
Sở dĩ điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A có khả năng tiết kiệm điện từ 30-50% là do sản phẩm được trang bị công nghệ biến tần inverter thông minh

Nhược điểm của điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A 2 chiều 21000BTU

Nhược điểm lớn nhất của của điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A 2 chiều 21000BTU đó chính là việc có giá bán khá cao so với các sản phẩm cùng công suất của các thương hiệu khác. Sản phẩm hiện đang có giá bán tại Việt Nam khoảng 12 triệu đồng chỉ tính riêng dàn lạnh.

Bên cạnh đó, chi phí lắp đặt điều hòa multi âm trần nối ống gió cũng cao hơn rất nhiều so với điều hòa multi âm trần và điều hòa multi treo tường. Tuy nhiên, sau khi lắp đặt xong, vẻ sang trọng và đẳng cấp mà chiếc điều hòa mang tới cho căn phòng bạn sẽ giúp bạn nhận thấy rằng số tiền bỏ ra cực kỳ xứng đáng.

điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A 2 chiều 21000BTU
Nhược điểm lớn nhất của của điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A 2 chiều 21000BTU đó chính là việc có giá bán khá cao

Ai nên mua điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A 2 chiều 21000BTU?

Điều hòa âm trần nối ống gió multi Panasonic CS-MZ60WD3H8A 2 chiều 21000BTU mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho căn phòng sở hữu nên thường được lựa chọn để lắp đặt cho căn hộ cao cấp.

Với công suất hoạt động 21000BTU, dàn lạnh điều hòa Panasonic CS-MZ60WD3H8A phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 40m2. Do có khả năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông nên các tỉnh thành ở miền Bắc của Việt Nam sẽ thích hợp sử dụng nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!