Đánh giá điều hòa Daikin FFFC50AVM/RZFC50DVM trên 5 phương diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tìm hiểu thêm về điều hòa Daikin 18000 BTU 1 chiều Inverter FFFC50AVM/RZFC50DVM+BRC7M531W86+BYFQ60CAW trước khi chọn mua thì không được bỏ qua bài viết này của Websosanh.vn nhé!

Daikin FFFC50AVM/RZFC50DVM là chiếc điều hòa âm trần Daikin loại đa hướng thổi nhỏ gọn sử dụng điện một pha. Thiết bị thuộc thương hiệu Daikin của Nhật Bản và nhập khẩu chính hãng Thái Lan. Nếu bạn đang muốn khám phá sản phẩm một cách chi tiết thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

1. Đánh giá về thiết kế của điều hòa Daikin FFFC50AVM/RZFC50DVM

Điều hòa Daikin 18000 BTU FFFC50AVM/RZFC50DVM có mặt nạ dàn lạnh phẳng, độ chênh lệch với trần nhà chỉ 8mm. Kích thước dàn lạnh nhỏ gọn chỉ 260 x 575 x 575 mm vừa vặn trong một ô trần 600mm thuận tiện lắp đặt các thiết bị khác như đèn, loa hay vòi cứu hỏa trên các ô trần liền kề. 

Đánh giá điều hòa Daikin FFFC50AVM/RZFC50DVM trên 5 phương diện
Thiết kế giấu trần tinh tế, tiết kiệm không gian lắp đặt

Sở hữu tone màu trắng chủ đạo mang sự tinh tế, sang trọng cho không gian rộng lớn. Tóm lại thiết bị này mang tính thẩm mỹ cao nên dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian từ bình thường đến cao cấp. 

2. Đánh giá về khả năng làm lạnh của điều hòa Daikin FFFC50AVM/RZFC50DVM

Điều hòa Daikin 1 chiều FFFC50AVM/RZFC50DVM được đánh giá là thiết bị có khả năng làm lạnh nhanh, dễ chịu. Thiết kế với 4 cửa gió, luồng gió có thể thổi gió hướng về các phía khác nhau và thổi 360 độ giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng, đồng đều, mang lại cảm giác dễ chịu. 

Đặc biệt mỗi cửa gió có thể điều chỉnh linh hoạt để đạt sự phân bổ khí tối ưu. Luồng gió êm ái, nhẹ nhàng phân phối khắp phòng và không thổi trực tiếp vào người gây lạnh buốt khó chịu.

Đánh giá điều hòa Daikin FFFC50AVM/RZFC50DVM trên 5 phương diện
Thiết kế với 4 cửa gió, luồng gió thổi 360 độ làm lạnh nhanh chóng, đồng đều.

3. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FFFC50AVM/RZFC50DVM

Nhờ công nghệ Inverter, điều hòa Daikin FFFC50AVM/RZFC50DVM+BRC7M531W86+BYFQ60CAW gây ấn tượng với các ưu điểm như tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành mang lại không gian êm ái. Máy nén Inverter sẽ giảm thiểu tình trạng bật/tắt máy liên tục nhờ vậy mà nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. 

Khi căn phòng đạt mức nhiệt như mong muốn, máy nén sẽ chỉ chạy chậm lại với công suất thấp chứ không tắt hẳn nên nhiệt độ phòng cũng được duy trì ở trạng thái ổn định nhất. Công suất tiêu thụ trung bình là 1.59kWh tiết kiệm đáng kể cho hóa đơn điện hàng tháng nhà bạn. 

4. Đánh giá độ bền và tiện ích của điều hòa Daikin FFFC50AVM/RZFC50DVM

Dàn trao đổi nhiệt của model FFFC50AVM/RZFC50DVM được xử lý sơ bộ bằng acrylic hiệu quả trong việc tăng khả năng chịu đựng ăn mòn từ các tác nhân môi trường. Thiết bị trang bị phin lọc siêu biền để lọc hết các cặn bẩn và tiêu diệt vi khuẩn, mùi hôi, giữ căn phòng luôn thoáng mát, trong lành. Bên cạnh đó còn được trang bị điều khiển không dây BRC7M531W86 có thể thoải mái điều khiển sự hoạt động của thiết bị ở bất cứ đâu như: chế độ hẹn giờ bật/tắt, chế độ đảo gió,…

Đánh giá điều hòa Daikin FFFC50AVM/RZFC50DVM trên 5 phương diện
Điều khiển từ xa không dây thuận tiện trong quá trình sử dụng.

5. Đánh giá về giá thành của điều hòa Daikin FFFC50AVM/RZFC50DVM

Điều hòa âm trần Daikin 1 chiều được bán trên thị trường với giá khoảng 26-27 triệu đồng. So mức công suất 18000BTU với các thương hiệu khác sẽ cao hơn từ 3-4 triệu đồng. Tuy nhiên do là hàng nhập khẩu Thái Lan, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và trang bị thêm điều khiển không dây tiện lợi nên giá bán trên là hợp lý. Tùy thuộc vào mức tài chính để người dùng có thể quyết định mua hay không. 

Trên đây là đánh giá của Websosanh.vn về điều hòa Daikin FFFC50AVM/RZFC50DVM trên 5 phương diện chi tiết nhất cho bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn dễ dàng hơn trong khi ra quyết định mua! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!