Đánh giá điều hòa Daikin Inverter 14000 BTU 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
điều hòa Daikin Inverter 14000 BTU 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM gas R-32 - Điều khiển dây + phin lọc Merv8 là một sản phẩm thế hệ mới trên thị trường. Liệu chất lượng điều hòa này có tốt không? Hãy cùng Websosanh lý giải trong bài viết sau.

Nếu bạn đang đắn đo việc có nên mua điều hòa Daikin Inverter 14000 BTU 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM gas R-32 – Điều khiển dây + phin lọc Merv8 hay không? Hãy để Websosanh giúp bạn review và tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này, để qua đó có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

Điều hòa Daikin 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM có tốt không?

Để đánh giá được chất lượng của điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM có tốt không? Dưới đây là những điểm để mọi người tham khảo:

Thiết kế Điều hòa Daikin 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM
Thiết kế Điều hòa Daikin 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM

– Thiết kế hiện đại: FCFC40DVM/RZFC40DVM là model thế hệ mới nên được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, cùng gam màu trắng thanh lịch, nhã nhặn nên thích hợp với mọi không gian lắp đặt, cũng như tạo điểm nhấn sang trọng cho công trình sử dụng.

– CSPF cao: Nhờ vào việc ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng inverter hiện đại, nên chỉ số CSPF của điều hòa đạt ngưỡng từ 4.85 đến 6.47

– Ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện: Giúp quá trình sử dụng tối ưu 50% lượng điện năng tiêu thụ, cũng như góp phần giúp động cơ hoạt động êm ái, khả năng làm lạnh nhanh và tăng tuổi thọ cho điều hòa.

– Thiết lập hệ thống thổi gió 360 độ làm lạnh nhanh, dễ chịu: Điều này giúp luồng gió tuần hoàn, làm mát toàn bộ không gian phòng mà không gây lạnh buốt hay khó chịu. Cùng với đó, người dùng có thể tùy chỉnh hướng gió riêng cho mỗi miệng gió, giúp phân phối luồng gió một cách tối ưu nhất.

– Trang bị phin lọc khử mùi hiệu quả: Điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM được trang bị thêm phin lọc siêu bền, góp phần ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn từ không khí để đảm bảo an toàn cho người dùng.

– Sử dụng gas R32: Đây là môi chất lạnh mới nhất, giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn các môi chất trước, cùng với việc đảm bảo thân thiện với môi trường hơn.

– Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Điều này góp phần giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm trước sự oxy hóa, ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí.

– Dàn nóng điều hòa thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian: So với các model không có inverter, FCFC40DVM/RZFC40DVM được thiết kế với dàn nóng nhỏ gọn hơn, chiều cao chỉ khoảng 990mm. Nên việc lắp đặt cũng trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.

– Công suất 14.000btu: Với mức công suất này thì rất phù hợp để lắp đặt trong không gian có diện tích dưới 20m2 như phòng họp, phòng ngủ, phòng trọ sinh viên, phòng nhà nghỉ….

Chất lượng điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM vượt trội
Chất lượng điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM vượt trội

Vậy nên, xét về chất lượng của điều hòa Daikin 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM thì mọi người hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối.

Giá điều hòa Daikin inverter 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM bao nhiêu?

Hiện nay, điều hòa Daikin inverter FCFC40DVM/RZFC40DVM đang được bán trên thị trường với giá khoảng hơn 20 triệu đồng. Tùy thuộc vào từng đại lý phân phối, từng thời điểm mà giá thành sẽ có sự thay đổi nhưng không quá chênh lệch. Nhìn chung, với công suất 14000btu, nên mức giá này cũng không quá cao, hoàn toàn tương xứng với chất lượng để mọi người cân nhắc đầu tư.

Giá điều hòa Daikin inverter 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM khá cao
Giá điều hòa Daikin inverter 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM khá cao

Có nên mua điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM không?

Với những thông tin trên, chúng tôi có thể khẳng định được rằng điều hòa Daikin Inverter 14000 BTU 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM gas R-32 – Điều khiển dây + phin lọc Merv8 là một sản phẩm chất lượng, từ thiết kế, tính năng cho đến khả năng tiết kiệm điện năng hứa hẹn sẽ chiều lòng được mọi người dùng. Ngoài ra, mọi người cũng cần phải xem xét rõ về nhu cầu, mục đích sử dụng, không gian lắp đặt và quan trọng nhất là điều kiện tài chính. Nếu thỏa mãn được mọi yếu tố này rồi thì hoàn toàn có thể đầu tư điều hòa này cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM hay không?

Có nên mua điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM hay không?

Điều hòa Daikin FCFC40DVM/RZFC40DVM là một trong những model điều hòa inverter thế hệ mới của Daikin và được nhập khẩu từ Thái Lan. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua điều hòa Daikin Inverter 14000 BTU 1 chiều FCFC40DVM/RZFC40DVM không thì tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!