Đánh giá điều hoà Erito có tốt không ? Nên mua điều hoà Erito không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tạo được sự quan tâm với người tiêu dùng về một sản phẩm điều hòa chất lượng nhật giá tốt, "Điều hoà Erito có tốt không ? Nên mua không ?" là những vấn đề đang được người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng Websosanh.vn giải đáp ngay các vấn đề này tại đây nhé!

Đánh giá điều hoà Erito có tốt không ?

Là thương hiệu điều hòa Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan rồi nhập khẩu phân phối tại thị trường Việt Nam. Với kiểu dáng hiện đại, màu sắc phối kết hợp trang nhã, điều hòa Erito phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau.

Đánh giá điều hoà Erito có tốt không ? Nên mua điều hoà Erito không ?
Đánh giá điều hoà Erito có tốt không ? Nên mua điều hoà Erito không ?

Điều hoà Erito có các kiểu thiết kế treo tường, tủ đứng, âm trần,… đa dạng giúp bạn tối ưu diện tích không gian, môi trường lắp đặt. Bạn có thể lắp đặt điều hòa Erito cho căn hộ, phòng học, văn phòng, cửa hàng, khu xưởng, khu công nghiệp của mình…

Hoạt động với các công suất khác nhau từ điều hòa Erito 9000btu, 12000btu, 18000btu, 20000btu, 24000btu,… tới 50000btu phù hợp với nhiều diện tích khác nhau, điều hòa Erito có cả loại 1 chiều và 2 chiều, inverter và không inverter cho hiệu quả làm mát/sưởi hiệu quả.

Các loại điều hòa Erito inverter 1 chiều và 2 chiều ngoài khả năng tiết kiệm điện tới 60% còn có khả năng hoạt động bền bỉ trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ xung quanh 60 độ C vẫn duy trì làm mát bình thường không lăn quay ra ngất như nhiều hãng điều hòa khác.

Điều hòa Eritor sử dụng loại gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn gas R22 1,6 lần. Hơn nữa, điều hòa sử dụng gas R410A còn cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn. Và đặc biệt, loại khí gas R410A này hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây thủng tầng ozon.

Nên mua điều hoà Erito không ?

Cái lợi của điều hòa Erito là vẫn đảm bảo được chất lượng Nhật bản như thương hiệu điều hòa FujiAire trước đó lại được sản xuất tại Thái Lan nên giá thành sẽ mềm hơn FujiAire và các hãng thương hiệu điều hòa Nhật Bản khác. Đặc biệt về khoản bảo hành rất nổi trội: lỗi 1 đổi 1 trong 2 năm, bảo hành toàn máy 36 tháng và máy nén 60 tháng tương tự chính sách điều hòa Thái Lan Casper khá nổi tiếng hồi năm ngoái.

Ngoài ra, điều hòa Erito là dòng điều hòa thông minh cao cấp của FujiAire Việt Nam nên bản thân nó sẽ có những tính năng nổi bật như hỗ trợ kết nối Wifi/3G/ 4G, có khả năng tự cảm biến nhiệt độ theo thân nhiệt con người và dàn tản nhiệt mạ vàng cùng dàn tản nhiệt kép giúp nâng cao độ chịu đựng khắc nghiệt với môi trường bên ngoài từ đó nâng cao tuổi thọ của máy nén.

Nên mua điều hoà Erito không ?
Nên mua điều hoà Erito không ?

Với đà này dự kiến, đối thủ cạnh tranh chính của Erito chính là Casper và các thương hiệu điều hòa đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như điều hòa Funiki, Midea, Daikin,…

Theo nhận định từ Websosanh.vn: Nếu bạn yêu thích chất lượng Nhật bản và lại thích giá thành rẻ như điều hòa Thái Lan thì điều hoà Erito rất xứng đáng là một lựa chọn đáng để bạn tham khảo và trải nghiệm.

So sánh chi tiết điều hòa Funiki hay Erito – Chọn mua điều hòa nào tốt hơn ?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!