Đánh giá điều hòa Funiki Cc-28mmc 28000Btu qua 4 phương diện quan trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến điều hòa Funiki 28000Btu 1 chiều CC-28MMC Gas R-32 và chưa biết đây có phải model phù hợp với nhu cầu gia đình bạn không? Vậy thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sản phẩm điều hòa Funiki CC-28MMC chi tiết qua các phương diện quan trọng sau:

1. Xuất xứ của điều hòa Funiki Cc-28mmc 28000Btu 1 chiều do nước nào sản xuất?

Funiki là thương hiệu của công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát thuộc tập đoàn Hòa Phát thành lập tháng 7 năm 2001. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phát triển những dòng sản phẩm điện lạnh, mục tiêu của Hòa Phát là tạo nên những sản phẩm hiện đại, thân thiện với môi trường và chất lượng cao. 

Hiện thương hiệu đưa tới thị trường khá đa dạng các dòng sản phẩm điện lạnh như tủ lạnh, tủ mát, tủ đông,… Hầu hết các dòng sản phẩm của Funiki bao gồm cả điều hòa đều được lắp ráp và sản xuất tại nhà máy của công ty này tại Việt Nam. Tuy nhiên, mẫu mới điều hòa âm trần 1 chiều Funiki Cc-28mmc lại có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia sản xuất – đây là một trong những điểm nhấn của model này nói riêng và các model điều hòa mới của Funiki trong năm 2021-2022 nói chung. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên bộ về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. 

2. Khám phá các phương diện của điều hòa Funiki 28000Btu Cc-28mmc

Để đánh giá điều hòa Funiki 28000Btu 1 chiều Cc-28mmc gas R-410a chi tiết, chúng ta sẽ xét kỹ lưỡng sản phẩm dựa trên các phương diện sau: 

2.1. Về thiết kế, kiểu dáng

Sản phẩm thuộc dòng điều hòa thương mại mới nhất được Funiki giới thiệu trong năm nay. Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng với độ dày chỉ 260mm giúp thuận tiện hơn trong việc lắp đặt. Tông màu trắng chủ đạo giúp cho điều hòa dễ dàng kết hợp nhiều phong cách nội thất khác nhau. 

Review điều hòa Funiki 28000Btu Cc-28mmc
Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng, thuận tiện trong việc lắp đặt

2.2. Về khả năng làm lạnh 

Điều hòa Funiki 1 chiều Cc-28mmc có công suất hoạt động là 28000btu cho máy vận hành ổn định, êm ái. Mức công suất này thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 40-45m2 như phòng làm việc, phòng khách hay cửa hàng,…

Điểm cộng của sản phẩm là có chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo đơn giản trên remote, chức năng làm lạnh này sẽ được kích hoạt ngay lập tức. Với chức năng này, điều hòa âm trần Funiki Cc-28mmc sẽ giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. 

Review điều hòa Funiki 28000Btu Cc-28mmc
Điểm cộng của sản phẩm là có chế độ làm lạnh nhanh Turbo

2.3. Về độ bền hoạt động 

Điều hòa Funiki 28000Btu 1 Chiều CC-28MMC Gas R410a được sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới mang đến khả năng hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng. Người dùng có thể tận hưởng hiệu suất bền bỉ trước mọi tác động tiêu cực của môi trường với chế độ bảo hành chính hãng lên tới 30 tháng. 

Dàn nóng có sử dụng ống đồng nên độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác như nhôm. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng có lớp mạ bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp bảo vệ thông thường. Nhờ vậy mà tuổi thọ được nâng lên, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và các tác nhân ăn mòn bên ngoài. 

2.4. Về độ an toàn với người sử dụng 

Môi chất lạnh R410a sử dụng giúp điều hòa đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn gấp 1,6 lần so với gas R22. Đồng thời tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, không phá hủy tầng ozon. 

Review điều hòa Funiki 28000Btu Cc-28mmc
Môi chất lạnh R410a đạt hiệu suất làm lạnh gấp 1,6 lần so với gas R22

Điều hòa Funiki 28000Btu Cc-28mmc có tính năng hút ẩm giúp tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu, không lo nấm mốc. Ngoài ra có lớp lưới lọc bụi dày giữ cho độ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, bảo vệ khỏi các tác nhân gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. 

3. Điều hòa Funiki Cc-28mmc 28000Btu có giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 18.850.000 đồng.

Nhìn chung đây là model điều hòa âm trần 1 chiều sở hữu nhiều ưu điểm như khả năng làm lạnh tốt, độ bền cao và an toàn với người dùng. Mức giá cũng hợp lý nên bạn có thể tham khảo để lắp đặt cho gia đình. 

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp đầy đủ cho bạn thông tin về sản phẩm điều hòa Funiki 28000Btu Cc-28mmc. Truy cập trang thông tin của chúng tôi để so sánh và mua được với mức giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của điều hòa Funiki CC-28MMC

Ưu nhược điểm của điều hòa Funiki CC-28MMC

Điều hòa âm trần không còn là thiết bị xa lạ với người dùng khi muốn đầu tư lắp đặt cho không gian lớn. Nếu bạn đang tìm một model để sử dụng cho mùa hè tới tại văn phòng hay phòng khách thì nên tham khảo điều hòa Funiki CC-28MMC. Cùng khám phá những ưu nhược điểm của sản phẩm này ngay:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!