Đánh giá điều hòa Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3 đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều công suất 24000BTU. Vì vậy bài viết này của chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về chiếc máy điều hòa này để giúp bạn hiểu rõ hơn.

Đánh giá thiết kế điều hòa Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3

Điều hòa Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3 là sản phẩm của hãng Funiki  thuộc quản lý của Tập đoàn Hòa Phát – Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất ở Malaysi, về thiết kế Funiki HIC24TMU.ST3 có đặc điểm sau:

+ Dàn lạnh kiểu dáng dạng hình chữ nhật quen thuộc, các góc cạnh được bo nhẹ tạo sự mềm mại. Vỏ máy màu trắng dễ dàng phối với nội thất trong không gian.

+ Dàn nóng dạng hình hộp chữ nhật, có vỏ bằng thép chắc chắn nên có thể bảo vệ tốt các bộ phận bên trong máy. Bên trong dàn nóng có lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp Golden Fin tăng khả năng chịu nhiệt và tác động từ môi trường bên ngoài, hạn chế tình trạng ăn mòn, tăng tuổi thọ cho máy.

điều hòa Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3
Dàn lạnh kiểu dáng dạng hình chữ nhật quen thuộc, các góc cạnh được bo nhẹ tạo sự mềm mại.

Đánh giá công suất hoạt động điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3

Điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 có công suất hoạt động mạnh mẽ 2.5HP tương đương với 24.000 BTU nên làm lạnh hiệu quả cho không gian từ từ 30 – 40m² (từ 80 đến 120m³).

Cơ chế thổi gió của điều hòa có thể điều khiển lên xuống, trái phải bằng tay. Vì vậy mà hơi lạnh được tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

Điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 có công suất hoạt động mạnh mẽ 2.5HP tương đương với 24.000 BTU nên làm lạnh hiệu quả cho không gian từ từ 30 - 40m²
Điều hòa Funiki HIC24TMU.ST3 có công suất hoạt động mạnh mẽ 2.5HP tương đương với 24.000 BTU nên làm lạnh hiệu quả cho không gian từ từ 30 – 40m²

Đánh giá chất lượng điều hòa Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3

Chất lượng của điều hòa Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3 được đánh giá cao vì được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Cụ thể:

+ Chế độ Turbo cho phép điều hòa hoạt động với công suất lớn để nhanh chóng đạt nhiệt độ đã cài đặt. Vì vậy không gian phòng nhanh chóng được làm lạnh nên tiết kiệm thời gian.

+ Công nghệ Inverter tránh tình trạng bật – tắt máy liên tục, máy nén chỉ chạy chậm lại khi nhiệt độ phòng đã đạt mức cài đặt. Nhờ vậy mà giảm được hao phí điện năng dùng cho việc khởi động máy nén. So với điều hòa thông thường, điều hòa  Inverter Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3 giúp tiết kiệm điện năng tới 60%. Nhờ có inverter mà thiết bị hoạt động êm ái và bền bỉ hơn so với điều hòa thông thường.

+ Chế độ Eco giúp điều hòa hoạt động ở công suất trung bình khi đã làm lạnh đủ, nên sẽ tăng khả năng tiết kiệm điện. Nhờ vậy mà sản phẩm đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 5.4.

điều hòa Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3
Công nghệ Inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện

+ Lưới lọc Nano Ag với các nano bạc bám trên bề mặt màng lọc có khả năng tự động giải phóng vào trong không khí có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc có trong không khí. Nhờ vậy sức khỏe và hệ hô hấp của  người dùng được bảo vệ tốt.

+ Chức năng tự động làm sạch và hong khô dàn lạnh: Sau khi máy ngừng hoạt động, chức năng này sẽ được kích hoạt chạy quạt để loại bỏ nước, ẩm ướt có bên trong đảm bảo khả năng lọc không khí.

+ Điều hòa Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3 còn được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh khác như: tự chẩn đoán lỗi giúp thông báo sự cố trên điều hòa để kịp thời xử lý; màn hình hiển thị LED dễ dàng quan sát về đêm; chế độ Sleep Mode giúp đảm bảo giấc ngủ ngon vào ban đêm…

điều hòa Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3
Điều hòa Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3 còn được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh

Đánh giá giá cả, thời gian bảo hành c HIC24TMU.ST3

Điều hòa Funiki thuộc phân khúc giá rẻ nên chiếc máy điều hòa điều hòa Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3 cũng có giá bán khá phải chăng, khoảng 20,1 triệu đồng.

Tuy nhiên, thời gian bảo hành của điều hòa Funiki Inverter 2.5 HP HIC24TMU.ST3 lại khá ngắn, chỉ khoảng 24 tháng nên bạn cần cân nhắc trước khi quyết định mua. Với công suất 2.5 HP – 24000BTU sản phẩm phù hợp với không gian từ 30 – 40m².

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!