Review điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV model 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV là model 2023 mới nhất của hãng Samsung – Hàn Quốc. Vì vậy những thông tin về chiếc máy điều hòa rất được khách hàng quan tâm tìm hiểu. 

Review thiết kế điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV

Về thiết kế, điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV có những điểm đáng chú ý sau:

+ Dàn lạnh của điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV có thiết kế đơn giản, các góc cạnh của máy được bo tròn tinh tế, gam màu trắng trang nhã dễ phối với các đồ dùng nội thất.

+ Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh tiện lợi quan sát và điều chỉnh nhiệt độ.

+ Dàn nóng có thiết kế hình chữ nhật vuông vức, lớp vỏ ngoài của máy chắc chắn, chịu được tác động của môi trường bên ngoài.

+ Bên trong dàn nóng có ống dẫn gas bằng đồng có khả năng chịu ăn mòn tốt và độ bền cao; lá tản nhiệt bằng nhôm trọng lượng nhẹ thuận tiện khi di chuyển và lắp đặt.

+ Sử dụng Gas R32 giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV
Dàn lạnh của điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV có thiết kế đơn giản, các góc cạnh của máy được bo tròn tinh tế

Review chất lượng điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV

Chất lượng điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV được các chuyên gia điện lạnh và khách hàng đánh giá cao vì được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Cụ thể:

+ Chế độ Wind-Free làm lạnh nhanh và nhẹ nhàng, không lo gió buốt thổi trực tiếp vào người nhưng vẫn duy trì nhiệt độ người dùng mong muốn.

+ Chế độ ECO sử dụng công suất máy nén ở mức thấp so với chế độ bình thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng nhưng vẫn đảm bảo không gian mát lạnh dễ chịu.

+ Công nghệ Digital Inverter Boost làm lạnh nhanh hơn các dòng máy điều hòa thông thường nhờ sử dụng máy nén Inverter 8 cực. Máy nén này giúp thiết bị vận hành ổn định, có tuổi thọ cao, làm lạnh nhanh hơn 43%, đặc biệt là tiết kiệm đến 68% điện năng. Nhờ có  Digital Inverter Boost mà điều hòa có tem năng lượng đạt chuẩn 5 sao, hiệu suất năng lượng 4.60 với mức tiêu thụ điện là 0.84 kW/h.

điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV
Công nghệ Digital Inverter Boost làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng hơn

+ Bộ lọc Copper Anti-bacteria Filter với công dụng lọc bụi cho không gian trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng. Thiết kế bộ lọc dễ dàng tháo rời nên bạn có thể tự vệ sinh dễ dàng giúp tiết kiệm điện năng.

+  Công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling giúp làm mát không gian nhanh đến 43% so với chế độ bình thường. người dùng không mất nhiều thời gian chờ đã có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh, dễ chịu mà

+ Chế độ gió tùy chỉnh điều khiển lên xuống và  trái phải tự động giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách của căn phòng.

+ Chức năng khử ẩm giúp giảm độ ẩm, cho căn phòng khô thoáng hơn, ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn phát triển, đặc biệt hữu ích vào những ngày mưa kéo dài hay nồm ẩm.

điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV
Bộ lọc Copper Anti-bacteria Filter với công dụng lọc bụi cho không gian trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Chức năng tự làm sạch Auto Clean với khả năng tự động làm khô bộ trao đổi nhiệt sau khi trải qua 3 bước nghiêm ngặt bằng cách thổi khí từ 10-30 phút. Tính năng này không chỉ giúp dàn lạnh luôn sạch bụi bẩn, ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn phát triển mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh định kỳ.

+ Tính năng hẹn giờ bật tắt máy cho phép người dùng chủ động cài đặt thời gian bật/tắt máy theo nhu cầu sử dụng.

+ Tự khởi động lại khi có điện, điều hòa tự khôi phục các tính năng đã cài đặt trước đó ngay khi có điện trở lại.

điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV
Tính năng hẹn giờ bật tắt máy cho phép người dùng chủ động cài đặt thời gian bật/tắt máy theo nhu cầu sử dụng.

Review giá cả điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV chính hãng Hàn Quốc có giá bán tại thị trường Việt Nam là khoảng 10 triệu đồng. Nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 24 tháng cho cục lạnh và 10 năm cho máy nén.

điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV
Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV chính hãng Hàn Quốc có giá bán tại thị trường Việt Nam là khoảng 10 triệu đồng.

Với công suất hoạt động 1HP –  9.000 BTU, chiếc máy điều hòa Samsung Inverter này làm lạnh hiệu quả và tối ưu cho không gian có diện tích dưới 15m², tương đương với thể tích phòng từ 30 đến 45m³. Sản phẩm không chỉ làm lạnh nhanh với chế độ Fast Cooling, mà còn có khả năng lọc không khí, bụi bẩn với bộ lọc Copper Anti-bacteria Filter hạn chế vi khuẩn, nấm mốc mang lại bầu không khí trong lành cho cả gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!