Đánh giá điều hòa Inverter 12000 BTU Sharp AH-X12XEW: Giá rẻ, chất lượng có tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Inverter 12000 BTU Sharp AH-X12XEW có mức giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng đối với một chiếc điều hòa. Cùng Websosanh.vn đánh giá sâu hơn về mẫu điều hòa Sharp này với bài viết sau đây.

1. Đánh giá về thiết kế của điều hòa Inverter 12000 BTU Sharp AH-X12XEW

Điều hòa 1 chiều Inverter 12000 BTU Sharp AH-X12XEW được nhiều người dùng đánh giá có thiết kế cứng cáp với màu trắng trung tính, tinh tế. Chúng có thể phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau từ phòng họp, phòng cá nhân, lớp học.

Bên cạnh đó, có công suất 12000 BTU tương đương với 1.5HP (mã lực) nên điều hòa 1 chiều Sharp Inverter AH-X12XEW rất thích hợp để lắp đặt bên trong những căn phòng có diện tích dao động trong khoảng từ 15 – 20m2.

Đánh giá điều hòa Inverter 12000 BTU Sharp AH-X12XEW: Giá rẻ, chất lượng có tốt?
Công suất 12000 BTU tương đương với 1.5HP (mã lực) nên điều hòa 1 chiều Sharp Inverter AH-X12XEW rất thích hợp để lắp đặt bên trong những căn phòng có diện tích dao động trong khoảng từ 15 – 20m2

2. Đánh giá về các công nghệ được trang bị trên điều hòa 1 chiều Inverter 12000 BTU Sharp AH-X12XEW

Một trong những điểm mà chúng ta có thể đưa ra kết luận “điều hòa Sharp có tốt không?” đó là nhìn vào những công nghệ được trang bị trên đó. Vậy, đối với mẫu điều hòa 1 chiều Sharp Inverter 12000 BTU AH-X12XEW được tích hợp những công nghệ gì?

  • Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện: Đây là một trong những công nghệ độc quyền của các sản phẩm điều hòa Sharp. Chúng có đặc điểm là nhờ mạch điện đổi chiều mà máy lạnh Sharp Inverter 1.5HP AH-X12XEW điều chỉnh nhiệt độ thông qua thay đổi các cấp độ làm lạnh. Nguyên lý này giúp điều hòa có khả năng tiết kiệm tới 60% lượng điện tiêu thụ. Đây là một trong những nguyên nhân chính giúp cho điều hòa Sharp AH-X12XEW chỉ tiêu hao 1.07kWh và được gắn nhãn năng lượng 5 sao. Đồng thời, công nghệ J-Tech Inverter còn tăng khả năng làm lạnh, vận hành êm ái và giúp tăng tuổi thọ của máy lạnh.
  • Công nghệ Powerful Jet: Đây là công nghệ làm lạnh nhanh trên điều hòa Sharp Inverter 1.5HP AH-X12XEW. Công nghệ này có thể cho lưu lượng khí lạnh và tốc độ làm lạnh nhanh hơn 28% so với máy lạnh thông thường. Chỉ mất khoảng 5 phút, bạn đã có thể cảm nhận ngay được không khí mát mẻ, sảng khoái đang bao trùm căn phòng.
Đánh giá điều hòa Inverter 12000 BTU Sharp AH-X12XEW: Giá rẻ, chất lượng có tốt?
Công nghệ Powerful Jet là công nghệ làm lạnh nhanh trên điều hòa Sharp Inverter 1.5HP AH-X12XEW
  • Công nghệ Eco vận hành tiết kiệm và bền bỉ: Đây là công nghệ nổi bật giúp điều hòa Sharp AH-X12XEW tiết kiệm điện năng một cách tối ưu. Lượng điện tiêu thụ khi kết hợp công nghệ ECO với J-TECH Inverter thì điện năng có thể tiết kiệm lên đến 65% so với các loại máy lạnh thông thường khác.

3. Đánh giá độ bền của điều hòa Inverter 12000 BTU Sharp AH-X12XEW

Thiết kế đẹp, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, điều hòa 1 chiều Inverter 1.5HP Sharp AH-X12XEW có bền không? Có chứ, bởi những yếu tố dưới đây:

  • Ống dẫn gas bằng nhôm và lá tản nhiệt bằng nhôm: Chất liệu này mặc dù không đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh, sâu như đồng nhưng đây cũng là chất liệu cao cấp, hạn chế oxy hóa. Giúp điều hòa vẫn vận hành bền bỉ ở nơi có thời tiết nắng nóng kéo dài hoặc thời tiết khắc nghiệt.
  • 7 tính năng bảo vệ an toàn, bền bỉ: Việc trang bị 7 tính năng bảo vệ an toàn, bèn bỉ trên điều hòa Sharp 1 chiều Inverter 1.5HP AH-X12XEW để giảm thiểu nhiều rủi ro về môi trường và điều kiện sử dụng giúp cho điều hòa luôn bền bỉ trước tác động tiêu cực của ngoại cảnh như: sấm sét, cháy nổ, sự thay đổi của điện áp bất thường, nắng nóng, giông tố,… Điều hòa Sharp 12000 BTU AH-X12XEW được chứng minh là có khả năng vận hành an toàn và độ bền cao trong nhiều trường hợp khác nhau.
Đánh giá điều hòa Inverter 12000 BTU Sharp AH-X12XEW: Giá rẻ, chất lượng có tốt?
Việc trang bị 7 tính năng bảo vệ an toàn, bèn bỉ trên điều hòa Sharp 1 chiều Inverter 1.5HP AH-X12XEW để giảm thiểu nhiều rủi ro về môi trường và điều kiện sử dụng giúp cho điều hòa luôn bền bỉ trước tác động tiêu cực của ngoại cảnh

4. Đánh giá về khả năng thanh lọc không khí của điều hòa Sharp 12000 BTU AH-X12XEW

Về khả năng thanh lọc không khí, điều hòa 1 chiều Inverter Sharp 12000 BTU AH-X12XEW đáp ứng rất tốt. Bởi được trang bị lưới lọc polypropylene sẽ loại trừ các tác nhân gây dị ứng như: bụi bẩn, lông thú, phấn hoa,… Nhờ đó, mà điều hòa Sharp Inverter 1 chiều 12000 BTU AH-X12XEW có thể mang đến cho bạn không gian sống sạch và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Đánh giá điều hòa Inverter 12000 BTU Sharp AH-X12XEW: Giá rẻ, chất lượng có tốt?
Được trang bị lưới lọc polypropylene giúp điều hòa Sharp Inverter 1 chiều 12000 BTU AH-X12XEW mang đến cho bạn không gian sống sạch và bảo vệ sức khỏe

5. Đánh giá các tiện ích được trang bị trên điều hòa Sharp Inverter AH-X12XEW

Ngoài những công nghệ, tính năng trên, điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X12XEW còn được trang bị rất nhiều tính năng ưu việt như: chế độ thổi gió tự nhiên Breeze; chế độ ngủ đêm Sleep cho người già, trẻ em; chế độ thổi gió dễ chịu; hẹn giờ tắt/ bật điều hòa; tự khởi động lại khi có điện; chế độ hút ẩm trên điều hòa Sharp.. Nhờ đó, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi dùng sản phẩm.

Trên đây là câu trả lời của Websosanh.vn dành cho câu hỏi “Điều hòa Inverter 12000 BTU Sharp AH-X12XEW: Giá rẻ, chất lượng có tốt?”. Hy vọng sẽ đem lại cho bạn một cái nhìn khách quan về sản phẩm và có thể đưa ra quyết định “mua hay không mua sản phẩm điều hòa Sharp này. Đừng quên, tiếp tục theo dõi Websosanh.vn để có được những thông tin hữu ích về các sản phẩm điều hòa nhé.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!