Đánh giá điều hòa Mitsubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều SRK/SRC35ZS-S mới nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều SRK/SRC35ZS-S mới nhất 2021 được nhiều người dùng quan tâm. Vậy nên hôm nay Websosanh sẽ đánh giá nhanh mẫu điều hòa này.

Mitsubishi Heavy là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản, được sản xuất tại Thái Lan. Mitsubishi Heavy là công ty hàng đầu với gần 150 năm lịch sử và được biết đến trên toàn thế giới bởi chất lượng sản phẩm và tích hợp những công nghệ mới nhất. Điều Hòa Mitsubishi Heavy 2 Chiều 12000BTU SRK35ZSPSS5 được sản xuất và nhập khẩu tại Thái Lan thuộc dòng máy lạnh dân dụng, bao gồm mã dàn lạnh SRK35 và mã dàn nóng SRC35.

điều hòa Mitsubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều SRK/SRC35ZS-S

 

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều SRK/SRC35ZS-S

Tính năng nổi bật Inverter giúp tiết kiệm điện năng và giảm hóa đơn tiền điện cho gia đình bạn. Công nghệ Inverter sẽ làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy điều hòa có inverter sẽ tăng công suất cực đại ngay sau khi khởi động và đạt tới nhiệt độ mong muốn nhanh nhất. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt mong muốn, bộ biến tần này sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén sao cho hoạt động ở tốc độ thấp nhằm tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt trong mùa hè sắp tới, với nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng nhiều thì điều hòa inverter 12000 BTU (SRK / SRC35ZSS) là lựa chọn lý tưởng trong thời gian sắp tới giúp cho bạn và gia đình không những được tận hưởng không khí máy lạnh mà vẫn tiết kiệm được hóa đơn tiền điện hàng tháng. Dòng điều hòa này còn sử dụng gas R410A có hiệu suất làm lạnh cao cùng với kiểu dáng sang trọng, chắc chắn sẽ tô thêm vẻ đẹp mới cho không gian của bạn.

Khả năng làm lạnh nhanh, luồng không khí thổi đều khắp căn phòng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều SRK/SRC35ZS-S có khả năng làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút ngay sau khi máy được khởi động nhờ công nghệ CFD. Đây được xem là công nghệ tiên tiến với hiệu quả cao trong việc sản sinh ra dòng khí có lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi ngóc ngách.

Chế độ đảo gió tự động của điều hoà Mitshubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều SRK/SRC35ZS-S tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh.

Chế độ đảo qua lại: Điều hòa 2 chiều Inverter của Mitshubishi phân phối không khí đồng đều trong phòng bằng cách tự động đảo chiều cánh trái và phải.

Điều hòa Mitsubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều SRK/SRC35ZS-S có tính năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả.

Bộ lọc khuẩn Enzyme của Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S sử dụng loại Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ phá hủy giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng.

Bộ lọc khử mùi giữ cho không khí trong sạch bằng cách loại bỏ mùi khó chịu ra khỏi phòng, có thể tái sử dụng được bằng cách tháo ra, rửa bằng nước, phơi khô dưới ánh nắng mặt trời và sử dụng lại mà không cần thay thế mới.

điều hòa Mitsubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều SRK/SRC35ZS-S

 

Các tính năng khác của điều hòa Mitsubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều SRK/SRC35ZS-S:

Điều hòa Mitsubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều SRK/SRC35ZS-S tự động chọn chế độ vận hành Cool, Heating,hoặc Dry tùy theo nhiệt độ trong phòng.

Chức năng tự động báo lỗi: khi máy có sự cố bộ vi xử lý ngay lập tức tự động chẩn đoán và báo lỗi. 

Chế độ khử ẩm của điều hoà Mitshubishi SRK/SRC35ZS-S sẽ làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

Chế độ định giờ khởi động và định giờ tắt máy tự động.

Hẹn giờ bật / tắt trong 24 giờ: Bằng cách kết hợp 2 bộ hẹn giờ bật / tắt, bạn có thể cài đặt cả hai thời gian hoạt động này trong cùng một ngày. Với bộ hẹn giờ, hệ thống sẽ bật hoặc tắt hàng ngày vào một thời điểm cụ thể.

Chế độ ngủ: Nhiệt độ phòng sẽ được máy điều hòa Mitshubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều SRK/SRC35ZS-S điều chỉnh tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ trong phòng không quá lạnh hoặc quá cao đem đến giấc ngủ an lành cho người dùng.

Nếu muốn khởi động điều hoà Mitshubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều SRK/SRC35ZS-S có thể sử dụng nút On/Off trên thân dàn lạnh để khởi động trong trường hợp không thể sử dụng bộ điều khiển từ xa.

điều hòa Mitsubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều SRK/SRC35ZS-S

 

Bộ điều khiển từ xa với thiết kế các nút bấm dạ quang có khả năng tự phát sáng rất hữu ích cho người sử dụng khi dùng trong  điều kiện phòng tối thiếu ánh sáng.

Giá bán của điều hòa Mitshubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều SRK/SRC35ZS-S

Trên thị trường hiện nay điều hòa Mitsubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều có giá bán khoảng 15.200.000 VNĐ.Tùy vào từng đại lý mà giá bán sẽ thấp hoặc cao hơn một chút so với giá bán trên.

Bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn tổng quan về mẫu điều hòa Mitshubishi Heavy 12000 BTU 2 chiều SRK/SRC35ZS-S. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn để có thể lựa chọn được chiếc điều hòa ứng ý cho gia đình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!