So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Xuất xứ, chất lượng, thiết kế, giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua điều hòa Funiki hay Nagakawa, hãy đọc ngay bài viết so sánh điều hòa Funiki và Nagakawa trên các tiêu chí: xuất xứ thương hiệu; chủng loại, mẫu mã; thiết kế; khả năng làm mát; tính năng, công nghệ; hiệu quả tiết kiệm điện, chế độ bảo hành, độ bền và giá cả dư

1. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Xuất xứ, thương hiệu 

+ Điều hòa Funiki: Điều hòa Funiki là công ty con của Tập đoàn Hòa Phát nổi tiếng Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm điều hòa Funiki đều được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau như Việt Nam, Malaysia…

+ Điều hòa Nagakawa: Điều hòa Nagakawa cũng là thương hiệu của Việt Nam, được sản xuất bởi Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành Nagakawa. Năm 2020, hãng đã mở rộng sản xuất điều hòa Nagakawa tại nhà máy đặt tại Malaysia và Indonesia.

2. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Mẫu mã, chủng loại 

+ Điều hòa Funiki: Gồm nhiều chủng loại khác nhau như: Điều hòa treo tường 1 chiều, điều hòa treo tường 2 chiều với các mức công suất 9.000BTU, 12.000BTU, 18.000BTU, 24.000BTU; điều hòa cây với các mức công suất như 27.000BTU, 36.000BTU, 50.000BTU….; điều hòa âm trần với các mức công suất 18.000BTU, 24.000BTU, 36.000BTU, 50.000BTU…

+ Điều hòa Nagakawa: Rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm: điều hòa treo tường 1 chiều, điều hòa treo tường 2 chiều, điều hòa âm trần, điều hòa tủ đứng, điều hòa Multi… Công suất hoạt động  9.000BTU, 12.000BTU, 18.000BTU…

So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa
Cả điều hòa Funiki và Nagakawa đều rất đa dạng mẫu mã, chủng loại

3. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Thiết kế 

Điều hòa Funiki và điều hòa Nagakawa đều sở hữu kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã có thể lắp đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Thiết kế của điều hòa Nagakawa và Funiki đều được người tiêu dùng đánh giá cao, không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Riêng với dòng điều hòa treo tường của 2 thương hiệu Funiki và Nagakawa, các góc cạnh của máy được bo tròn, tạo sự mềm mại, sang trọng. Mặt trước của dàn lạnh có đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc quan sát để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

4. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Khả năng làm mát 

+ Điều hòa Funiki: Được tích hợp chế độ Super Mode hoặc Turbo, có khả năng làm lạnh cực nhanh, không mất thời gian chờ đợi. Theo công bố của hãng, điều hòa Funiki có thể hạ 1,5 độ C trong khoảng 5 phút. Ngoài ra, điều hòa còn được trang bị thêm tính năng đảo gió 4D giúp luồng khí mát được lan tỏa khắp không gian phòng.

+ Điều hòa Nagakawa: Được tích hợp chế độ Turbo hiện đại, giúp làm lạnh phòng trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, máy còn có chế độ thổi gió 3D  nên khí lạnh được thổi đến mọi góc trong không gian một cách nhanh chóng.

Mặc dù sử dụng các công nghệ làm mát khác nhưng cả điều hòa Funiki và đều giúp phòng mát lạnh một cách nhanh chóng và đồng đều.

So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa
Mặc dù sử dụng các công nghệ làm mát khác nhưng cả điều hòa Funiki và đều giúp phòng mát lạnh một cách nhanh chóng và đồng đều.

5. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Công nghệ, tính năng 

+ Điều hòa Funiki: Công nghệ chăm sóc sức khỏe SmartCare cải thiện chất lượng không khí và hỗ trợ làm đẹp da; tính năng tự làm sạch dàn lạnh giúp ngăn vi khuẩn và nấm mốc phát triển; ứng dụng NetHome Plus điều khiển điều hòa từ xa;  cức năng tự động chẩn đoán lỗi và hiển thị mã lỗi trên màn hình điều khiển từ xa…

+ Điều hòa Nagakawa: Công nghệ lọc đa năng 5 trong 1 giúp loại bỏ tới 99% bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi khó chịu; công nghệ diệt khuẩn Plasma Ionizer giúp giải phóng ra hàng tỷ ion H+ và OH- để ức chế hoạt động của vi khuẩn hiệu quả lên tới 99%; tính năng Shortcut ghi nhớ chế độ yêu thích; cảm biến nhiệt độ tự động I-Feel giúp hơi lạnh của điều hòa hướng đến đúng vị trí người dùng; tính năng Auto Clean giúp làm sạch dàn lạnh theo quy trình 5 bước; khả năng chẩn đoán sự cố tự động…

6. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Khả năng tiết kiệm điện 

+ Điều hòa Funiki: Điều hòa Funiki được tích hợp tới 2 công nghệ tiết kiệm điện hiện đại là Inverter và ECO. Trong đó công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để phù hợp với nhiệt độ phòng, tránh hoạt động bật/tắt liên tục như các dòng điều hòa thông thường giúp tiết kiệm điện tới 30 – 50%. Công nghệ ECO giúp máy hoạt động ở mức công suất trung bình, tiết kiệm tới 60% điện năng so với chế độ thông thường.

+ Điều hòa Nagakawa: Công nghệ BLDC Inverter sử dụng động cơ biến tần 1 chiều không chổi than, hoạt động ở tần số thấp, giúp làm giảm tốc độ quay của máy nén và quạt gió nhằm mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 62%. BLDC Inverter còn giúp máy n vận hành rất êm ái, bền bỉ, được người tiêu dùng yêu thích.

So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa
Điều hòa Funiki và Nagakawa đều được trang bị các công nghệ tiết kiệm điện hiện đại.

7. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Độ bền

+ Điều hòa Funiki: Sử dụng công nghệ mạ bằng lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh  giúp tăng độ bền, chống hoen gỉ, ăn mòn hơn các lớp mạ thông thường.

+ Điều hòa Nagakawa: Dàn tản nhiệt của dàn nóng và dàn lạnh đều được phủ lớp mạ Golden Fin kháng khuẩn, siêu bền, đặc biệt có tác dụng chống ăn mòn từ môi trường, góp phần nâng cao tuổi thọ cho điều hòa. Một số model điều hòa Nagakawa cao cấp còn được trang bị thêm lớp Ag+, có tác dụng ức chế vi khuẩn, virus.

8. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Giá cả 

Tùy từng mode mà giá điều hòa Funiki và Nagakawa khác nhau. Tuy nhiên, 2 thương hiệu điều hòa này có giá bán khá tương đồng nhau, đều thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Cụ thể:

+ Điều hòa Funiki: điều hòa treo tường 1 chiều từ 5- 15 triệu đồng; điều hòa treo tường 2 chiều dao động từ 5 – 17 triệu đồng; điều hòa cây dao động từ 15 – 63 triệu đồng; điều hòa âm trần Funiki dao động từ 15 – 34 triệu đồng.

+ Điều hòa Nagakawa: Giá điều hòa treo tường dao động từ 5 – 22 triệu đồng; điều hòa treo tường 2 chiều dao động từ 5 – 20 triệu đồng; điều hòa cây từ 17 – 65 triệu đồng; điều hòa âm trần từ 12 – 36 triệu đồng.

9. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Bảo hành 

+ Điều hòa Funiki: Được bảo hành từ 24 – 36 tháng.

+ Điều hòa Nagakawa: Được bảo hành 24 tháng.

Có thể thấy, mỗi thương hiệu điều hòa đều có những ưu – nhược điểm riêng. Tuy nhiên, theo nghiên cứu thị trường, khi có nhu cầu mua điều hòa dân dụng, người tiêu dùng thường lựa chọn điều hòa treo tường của Funiki hơn. Ngược lại còn nếu có nhu cầu mua điều hòa thương mại âm trần hay tủ đứng thì người tiêu dùng sẽ ưu tiên lựa chọn điều hòa của Nagakawa.

Tuy nhiên, để đưa ra được quyết định chính xác nên mua điều hòa Funiki hay Nagakawa, bạn vẫn nên so sánh 2 model điều hòa cụ thể của 2 thương hiệu điều hòa này nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!