Đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 chi tiết từ A đến Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 là model điều hòa mới được Panasonic cho ra mắt vào đầu năm 2023. Với những tính năng hiện đại và mang lại sự tiện lợi cho người dùng nên sản phẩm nhận được khá nhiều sự quan tâm.

Với định hướng phát triển là luôn cố gắng mang đến sản phẩm tốt, chất lượng và thuận tiện cho người dùng thì mới đây Panasonic đã cho ra mắt điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 với nhiều tính năng và công nghệ cải tiến hơn các model treo tường công suất 18000BTU trước đó. Để hiểu rõ hơn nữa thì bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Điều hòa Panasonic 18000BTU CU/CS-U18ZKH-8 dành cho phòng bao nhiêu m2?

Lựa chọn công suất điều hòa phù hợp với diện tích phòng là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến độ bền, khả năng làm lạnh hiệu quả cũng như kinh tế của người mua. Nếu chọn điều hòa có công suất quá lớn thì sẽ gây tốn kém chi phí còn quá nhỏ thì sẽ đủ làm lạnh cả phòng, gây quá tải cho điều hòa. 

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 có công suất là 18000BTU. Dựa trên công thức tính công suất với diện tích phòng đã được khuyến nghị, thì model CU/CS-U18ZKH-8 sẽ phù hợp với căn phòng có diện tích khoảng từ 25-30m2. Nó có thể là phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hoặc các quán nhỏ. 

2. Điều hòa Panasonic 18000BTU Inverter CU/CS-U18ZKH-8 có tốt không?

Để đánh giá một sản phẩm tốt hay không ta đánh giá trên 3 phương diện thiết kế, công nghệ và tiện ích:

2.1. Về thiết kế

Model điều hòa Panasonic 18000 BTU CU/CS-U18ZKH-8 sở hữu gam màu trắng trung tính có thể phù hợp với mọi không gian nội thất. Điểm nổi bật hơn so với các dòng điều hòa ra đời trước đó chính là thiết kế viền mạ bạc Crom mang đến sự lấp lánh từ đó góp phần làm tăng lên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Ở trong thiết kế dàn lạnh điều hòa Panasonic Inverter 18000 BTU 1 chiều CU/CS-U18ZKH-8 gas R-32 còn nổi bật với cánh đảo gió kép AEROWINGS giúp làm mát đồng đều cả phòng nhờ tốc độ gió thổi xa và lưu lượng gió tăng. Dàn nóng thì được trang bị dàn tản nhiệt có khả năng chống ăn mòn Bluefin Condenser, do đó mày có thể hoạt động ổn định, hiệu quả mà không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài. 

Đánh giá điều hòa Panasonic CS-U18ZKH-8 chi tiết từ A đến Z
Cánh đảo gió AEROWINGS làm lạnh hiệu quả

2.2. Về công nghệ

Panasonic ngày càng hướng đến sự thân thiện và nâng cao trải nghiệm của người dùng nên trên điều hòa CU/CS-U18ZKH-8 mới ra mắt lần này đã được hãng trang bị rất nhiều công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ Inverter kết hợp cùng chế độ Eco +A.I giúp thiết bị vận hành ổn định, êm ái đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.
Đánh giá điều hòa Panasonic CS-U18ZKH-8 chi tiết từ A đến Z
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả
  • Công nghệ lọc khí Nanoe-G và công nghệ lọc khuẩn Nanoe-X giúp loại bỏ tất cả mùi hôi, nấm mốc, bụi bẩn, chất gây dị ứng và vi khuẩn, vi rút có trong phòng mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho người dùng. 
Đánh giá điều hòa Panasonic CS-U18ZKH-8 chi tiết từ A đến Z
Công nghệ Nanoe X diệt đến 99% vi khuẩn
  • Công nghệ làm lạnh bằng gas R32 thân thiện với môi trường và có hiệu suất làm lạnh cao, kết hợp cùng chế độ làm lạnh nhanh Ptech giúp người dùng không phải chờ đợi lâu.
  • Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor: Đây là cải tiến mới nhất trong các mẫu điều hòa mới ra mắt năm 2023 của Panasonic. Theo đó cảm biến này sẽ cảm biến độ ẩm trong phòng và kết hợp với chế độ Dry để luôn duy trì độ ẩm ở mức dưới 55% (mức độ ẩm lý tưởng cho sự thoải mái) mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng. 

2.3. Về tiện ích

Ngoài những điểm nổi bật về công nghệ thì điều hòa Panasonic 18000 BTU CU/CS-U18ZKH-8 cũng được trang bị nhiều tiện ích hiện đại và thông minh như hẹn giờ bật tắt, chế độ làm lạnh tự động iAuto- X, chế độ ngủ,…. Điển hình nhất chính là có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại nhờ kết nối với Wifi trên điều hòa, mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng. 

3. Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U18ZKH-8 có mắc không?

Hiện nay điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U18ZKH-8 đang được bán với mức giá trên dưới 19 triệu đồng. Đây là một mức giá cao so với các dòng điều hòa có công suất 18000BTU 1 chiều Inverter đến từ các hãng trên thị trường. Tuy nhiên do sở hữu thương hiệu uy tín, công nghệ hiện đại và cả công nghệ độc quyền thì đây cũng là mức giá hoàn toàn hợp lý. 

4. Có nên mua không điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8? 

Với một sản phẩm có độ bền cao, chất lượng tốt, thiết kế mới mẻ, hiện đại như điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U18ZKH-8  thì chắc chắn đây là một sản phẩm đáng để mua và tìm hiểu. Tuy nhiên yếu tố mức giá chính là điều gây đắn đo nhiều nhất đối với các gia đình có mức ngân sách hạn chế. Nếu gia đình muốn đầu tư một sản phẩm chất lượng tốt như này thì cần chi phí ban đầu lớn nhưng cũng có thể tiết kiệm chi phí tiền điện và chi phí sửa chữa về lâu dài do sản phẩm có độ bền cao và tiết kiệm điện. Do đó, người dùng cần cân nhắc giữa chi phí mua sản phẩm và chi phí cần trả trong quá trình sử dụng sản phẩm cùng với mức ngân sách để có quyết định phù hợp nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 mà Websosanh.vn đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho việc mua sắm của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lưu ý khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 18000BTU 1 chiều inverter

Lưu ý khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 18000BTU 1 chiều inverter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 18000 BTU 1 chiều inverter sở hữu thiết kế hiện đại, trang nhã cùng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng mức giá bán cao khiến nhiều người phải cân nhắc khi mua. Đọc ngay bài viết về những lưu ý trước khi mua thiết bị này dưới đây để có quyết định mua chính xác:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!