Review điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 chi tiết từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 mới được Panasonic ra mắt vào đầu năm 2023. Nhờ vào những công nghệ tiên tiến và tiện ích được cải tiến so với các model trước đó nên Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 sở hữu thiết kế hiện đại và phá cách hơn so với các model điều hòa trước đây nhờ thiết kế viền mạ bạc Crom mang đến sự mới mẻ cho người dùng. Ngoài ra, model này cũng được trang bị thêm nhiều công nghệ và tiện ích thông minh nữa? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 có nguồn gốc từ đâu?

Panasonic là thương hiệu điều hòa nổi tiếng Nhật Bản có tuổi đời hàng trăm năm. Hiện nay, thương hiệu này đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhờ vào sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và bền bỉ với thời gian. Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12ZKH-8 được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam tiêu thụ.  

2. Điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-U12ZKH-8 có tốt không? 

Để đánh giá xem model điều hòa Panasonic 12000 BTU CU/CS-U12ZKH-8 có thực sự tốt không thì ta cùng điểm qua một vài ưu nhược điểm của sản phẩm:

2.1. Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8

Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12ZKH-8 có thể kể đến như:

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế và bền bỉ: Dàn nóng của model này vẫn sở hữu gam màu trắng chủ đạo kết hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau. Tuy nhiên điểm nổi bật hơn hẳn là thiết kế viền mạ bạc crom giúp làm tăng lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm. Bên cạnh đó, dàn nóng cũng được trang bị dàn tản nhiệt chống ăn mòn BlueFin Condenser giúp máy bền bỉ chắc chắn theo thời gian.
  • Tiết kiệm điện năng tối đa: Ngoài công nghệ tiết kiệm điện Inverter như các mẫu điều hòa tiết kiệm điện khác thì model này còn được trang bị thêm cảm biến thông minh Eco + A.I có khả năng cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, cân bằng giữa sự thoải mái và tiết kiệm điện.
  • Bảo vệ sức khỏe người dùng: Với công nghệ lọc khí độc quyền Nanoe X được tích hợp thì model điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12ZKH-8 có thể loại bỏ bụi bẩn vi khuẩn, vi rút có trong không khí trả lại bầu không khí trong lành và an toàn cho các thành viên.
Review chi tiết từ A-Z điều hòa Panasonic CS-U12ZKH-8
Công nghệ Nanoe X bảo vệ sức khỏe người dùng
  • Kiểm soát độ ẩm tối ưu: Nhờ cảm biến độ ẩm Humidity Sensor được trang bị nên điều hòa này có khả năng kiểm soát độ ẩm ở mức dưới 55% mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng. Khi cảm biến này kết hợp cùng chế độ Dry và chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X sẽ giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn cảm giác dễ chịu thoải mái với nhiệt độ và độ ẩm được duy trì ở mức lý tưởng. Và đây cũng là điểm mới nhất trong các model điều hòa 2023 của Panasonic. 
Review chi tiết từ A-Z điều hòa Panasonic CS-U12ZKH-8
Cảm biến ẩm Humidity Sensor mang lại sự thoải mái tối đa
  • Làm lạnh nhanh, thân thiện với môi trường: Nhờ được trang bị gas làm lạnh R32 nên máy có hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn các dòng gas cũ nhưng vẫn thân thiện và an toàn với môi trường.
Review chi tiết từ A-Z điều hòa Panasonic CS-U12ZKH-8
Gas R32 thân thiện với môi trường
  • Tiện lợi với tích hợp kết nối Wifi: Thông kết nối Wifi với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại mà người dùng có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mà không cần ở nhà hoặc không cần dùng remote. 

2.2. Nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8

Như bao sản phẩm khác thì điều hòa 1 chiều 12000BTU Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 cùng tồn tại nhược điểm. Và nhược điểm lớn nhất của model này chính là mức giá thành cao. Hiện nay, sản phẩm đang được bán với giá khoảng từ 12 -14 triệu đồng. Mức giá là cao hơn sơ với các dòng điều hòa công suất 12000BTU đến từ các hãng khác hoặc so với các model cùng công suất trước đây của Panasonic. Tuy nhiên, với thương hiệu nổi tiếng, công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh và được cải tiến hơn các model trước đó thì đây là hoàn là mức giá phù hợp với chất lượng của sản phẩm. 

3. Có nên mua điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U12ZKH-8?

Trước khi lựa chọn điều hòa thì yếu tố quan trọng đầu tiên đó chính là lựa chọn công suất điều hòa phù hợp. Điều hòa 12000BTU 1 chiều Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 có công suất 12000BTU nên có thể làm lạnh hiệu quả cho phòng có diện tích từ 15 đến 20m2. Nhờ đó mà sản phẩm sẽ phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ như: phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc,…

Điều hòa Inverter Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 là một sản phẩm có chất lượng tốt và độ bền cao nhưng đi cùng với đó là mức giá cao nên sản phẩm sẽ phù hợp với người có nhu cầu mua điều hòa cho không gian có diện tích 20m2, có điều kiện kinh tế khá giả, muốn sử dụng một sản phẩm điều hòa có nhiều công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh và đặc biệt muốn tiết kiệm chi phí về lâu dài nhờ vào khả năng tiết kiệm điện và bền bỉ của sản phẩm. 

Trên đây là đánh giá chi tiết về điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U12ZKH-8. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 và LG V13APIUV: Nên mua loại nào?

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 và LG V13APIUV: Nên mua loại nào?

Rẻ hơn 2 triệu nếu bạn thích thương hiệu LG thì điều hòa LG V13APIUV là lựa chọn tuyệt vời với công nghệ độc quyền lọc khí UV. Ngược lại nếu bạn thích model mới nhất thị trường, lọc khí kháng khuẩn Nanoe-X, hoạt động siêu êm lại có Eco + AI hiện đại thì đừng bỏ qua điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!