Đánh giá điều hòa Panasonic CS-408CF2 chi tiết từ A đến Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CS-408CF2 là sản phẩm thuộc dòng điều hòa nội địa Nhật. Với quan điểm chuộng hàng ngoại của nhiều người tiêu dùng Việt thì sản phẩm này vẫn thường được tìm kiếm và quan tâm. Ngay sau đây Websosanh.vn sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm này để bạn biết thêm nhiều thông tin nữa nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Panasonic CS-408CF2 

Panasonic là một thương hiệu Nhật nổi tiếng và có uy tín trên 100 năm nên các sản phẩm của Panasonic luôn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với lĩnh vực điều hòa nói chung và model điều hòa Panasonic CS-408CF2 nói riêng cũng vậy. Không chỉ được đánh giá cao ở mẫu mã thiết kế, kiểu dáng đa dạng mà điều hòa Panasonic CS-408CF2 còn được đánh giá cao ở chất lượng và độ bền. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật nên còn được gọi là điều hòa Nhật nội địa.

2. Đánh giá điều hòa Panasonic 18000 BTU 2 chiều Inverter CS-408CF2 chi tiết

Bên cạnh lợi thế về nguồn gốc xuất xứ thì sản phẩm điều hòa Panasonic 18000 BTU 2 chiều Inverter CS-408CF2 cũng có những lợi thế cạnh tranh về thiết kế và công nghệ nổi bật như:

2.1. Về thiết kế

Dàn lạnh điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter CS-408CF2 sở hữu gam màu trắng trang nhã có thể phù hợp với phong cách thiết kế nội thất khác nhau kết hợp cùng lớp vỏ nhựa bóng cao cấp giúp quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Dàn nóng có thiết kế hình hộp chữ nhật quen thuộc, vỏ thép chắc chắn bảo vệ các linh kiện khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường. 

Với công suất 18000BTU thì điều hòa Panasonic inverter CS-408CF2 có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh của phòng từ 20-33 m2. Bên cạnh đó model điều hòa này là dòng điều hòa 2 chiều nên nó có công dụng vừa sưởi ấm vừa làm lạnh giúp người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn 4 mùa như ý. 

Review điều hòa Panasonic CS-408CF2 chi tiết từ A đến Z
Dàn lạnh có thiết kế trang nhã, tinh tế

2.2. Về công nghệ

Ngoài thiết kế tinh tế, sang trọng và đa công dụng thì model điều hòa CS-408CF2 còn sở hữu một số công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: theo tiêu chuẩn Nhật Bản và đạt hiệu suất 100%
  • Công nghệ làm lạnh: hiệu suất nhanh và thân thiện với môi trường bằng gas làm lạnh R32. Bên cạnh đó, mẫu điều hòa máy lạnh Panasonic inverter CS-408CF2 còn có chế độ làm lạnh nhanh Powerful có thể tăng khả năng làm lạnh nhanh gấp 1.5 lần để người dùng không phải chờ đợi lâu.
Review điều hòa Panasonic CS-408CF2 chi tiết từ A đến Z
Gas R32 – hiện đại nhất hiện nay
  • Công nghệ chống nấm mốc, tự vệ sinh: tự động sấy khô và khử khuẩn bên trong điều hòa để đảm bảo không khí luôn sạch và không có mùi hôi ngay cả khi sử không sử dụng thời gian dài. Thêm vào đó, dàn lạnh điều hòa 2 chiều Panasonic CS-408CF2 được trang bị công nghệ chống bám bụi và có thể tự động vệ sinh cũng góp phần tạo rạ luồng khí an toàn cho người dùng. 
Review điều hòa Panasonic CS-408CF2 chi tiết từ A đến Z
Tự động vệ sinh dàn lạnh giúp gia tăng tuổi thọ sản phẩm
  • Công nghệ hút ẩm thông minh: với công nghệ này điều hòa 18000BTU Panasonic CS-408CF2 có thể duy trì độ ẩm trong không khí ở mức hợp lý (không quá thấp vì gây khô da, không quá cao vì là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi). Do đó nó giúp bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như ức chế sự phát triển của vi khuẩn. 

3. Điều hòa Panasonic Inverter CS-408CF2 có đắt không? 

Điều hòa treo tường Panasonic CS-408CF2 hiện nay đang được bán với mức giá khoảng 24.500.000 đồng. Đây là một mức giá khá cao so với các mẫu điều hòa 18000BTU của các hãng khác. Tuy nhiên đây lại là một mức giá hợp lý do sản phẩm có chất lượng cao, công nghệ tiên tiến và sản phẩm nội địa Nhật nên phải chịu thuế nhập khẩu. 

4. Có nên mua điều hòa Panasonic 18000 BTU CS-408CF2 ?

Với những đặc điểm như trên thì điều hòa Panasonic Inverter CS-408CF2 có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng nhưng để tận dụng triệt để được lợi ích cùng như duy trì tuổi thọ tối đa. Model này sẽ phù hợp hơn với những không gian phòng từ 20-33m2, ở khu vực có khí hậu nóng bức vào mùa hè và lạnh buốt vào mùa đông ví dụ như miền Bắc. Đồng thời vì đây là hàng nội địa Nhật nên giá khá cao phù hợp với gia đình có kinh tế khá giả một chút.

Trên đây là toàn bộ đánh giá chi tiết về điều hòa Panasonic CS-408CF2. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho quá trình mua sắm của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa