Đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M trên 5 phương diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M là cái tên hay được người dùng nhắc đến khi có ý định tìm kiếm điều hòa cho phòng có diện tích từ 30-40m2. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu chiếc điều hòa này mà chưa biết rõ về sản phẩm thì tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M 24000 BTU 1 chiều Inverter gas R32 là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Panasonic và được sản xuất tại Malaysia. Tham khảo bài viết đánh giá chi tiết về thiết bị dưới đây qua 5 phương diện để đưa ra quyết định mua đúng đắn nhất nhé!

1. Đánh giá về thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M

Hầu hết các model điều hòa thế hệ mới của Panasonic đều nhận được đánh giá tốt từ khách hàng, trong đó bao gồm cả điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M 24000BTU. Với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn cùng gam màu trắng trang nhã, điều hòa phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Dàn nóng cũng được cải tiến nhỏ gọn hơn để thuận tiện khi lắp đặt cũng như sửa chữa, bảo dưỡng. 

Đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M trên 5 phương diện
Thiết kế điều hòa sang trọng, phù hợp với nhiều kiểu nội thất

2. Đánh giá về khả năng làm lạnh điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M

Sở hữu mức công suất 24000BTU, người dùng có thể lắp cho phòng khách, phòng họp hay phòng làm việc,… từ 30-40m2. Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU24XKH-8M 24000BTU được Panasonic trang bị cho công nghệ làm lạnh nhanh Powerful cực kỳ thích hợp để sử dụng mùa hè. Chỉ ít phút sau khi khởi động, máy sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động giúp không gian nhà bạn được làm mát nhanh chóng, thổi gió xa hơn. 

Tuy nhiên chỉ nên bật chế độ này trong thời gian ngắn bởi thiết bị chưa có hệ thống đảo gió tự động nên nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ gây khó chịu vì luồng gió mạnh và thổi trực tiếp. 

Đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M trên 5 phương diện
Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful cực kỳ thích hợp để sử dụng mùa hè

3. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M

Về khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-WPU24XKH-8M được đánh giá khá cao. Không chỉ trang bị công nghệ Inverter mà có chế độ Eco tích hợp A.I giúp thiết bị tự cảm biến với nhiệt độ phòng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ máy cho phù hợp. 

Thêm vào đó, công nghệ Inverter còn tự động điều chỉnh máy nén để giảm công suất từ 5-50% cho phù hợp với nhiệt độ phòng. Mặc dù tiết kiệm điện năng hơn nhưng vẫn đảm bảo độ lạnh phù hợp. Mức tiêu thụ điện khoảng 1.6kWh cho điều hòa công suất 24000BTU là tiết kiệm so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. 

4. Đánh giá về khả năng lọc khí điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M

Khả năng lọc khí cũng là một điểm cộng của điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M 24000BTU Inverter. Với bộ lọc bụi mịn NanoeG – một trong những bộ lọc tiên tiến nhất hiện nay giúp giải phóng ion âm trong máy lạnh và vô hiệu hóa các hạt bụi mịn hay tác nhân gây dị ứng có trong không khí. Từ đó giúp cho không gian nhà bạn trở nên thông thoáng và trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. 

Đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M trên 5 phương diện
Công nghệ Nanoe-G giúp không gian trở nên thông thoáng và trong lành

5. Đánh giá về độ bền điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M

Dàn nóng điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M 24000 BTU Inverter có lớp phủ bên ngoài chống nước và các tác nhân gây ăn mòn từ điều kiện thời tiết như mưa, nắng,… nên người dùng có thể yên tâm phần nào về độ bền sử dụng sản phẩm. Chế độ bảo hành của dàn nóng là 7 năm trong khi toàn bộ máy chỉ có 1 năm, đây cũng là điểm hạn chế của thiết bị so với các thương hiệu khác. Mặt khác, linh kiện của thiết bị cũng khá phức tạp nên nếu hỏng hóc sẽ khó khăn trong việc bảo dưỡng và sửa chữa. 

Với những đánh giá chi tiết trên 5 phương diện của điều hòa 24000btu Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8M hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và đưa ra quyết định mua đúng đắn nhất! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi hết bài viết này của websosanh.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.