Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8M không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa cho phòng diện tích dưới 15m2 thì đây có lẽ sẽ là một trong những dòng điều hòa chất lượng với mức giá tốt nhất cho người sử dụng.

 

Mặc dù là thương hiệu gắn liền với chất lượng, sự bền bỉ trong quá trình sử dụng, tuy nhiên với mức giá bán không hề rẻ nên nhiều người vẫn còn cân nhắc khi mua điều hòa Panasonic. Tuy nhiên trong năm 2021, người sử dụng cần một chiếc điều hòa 1 chiều 9000btu thì dòng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH8M sẽ là một trong những lựa chọn giá tốt cho bạn. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt về chất lượng?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa panasonic 1 chiều

1. Giá điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8M bao nhiêu tiền năm 2021?

Theo thống kê từ Websosanh thì điều hòa 9000btu 1 chiều này hiện đang có giá bán rẻ nhất là 6,100,000 đồng. Mức giá này khá là rẻ đối với một chiếc điều hòa Panasonic, và hiện nso cũng là một trong những điều hòa Panasonic giá rẻ nhất trên thị trường năm 2021.

Tuy nhiên với tầm giá này thì máy cũng có được sự cạnh tranh với khá nhiều các dòng điều hòa từ các thương hiệu khác trên thị trường.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8M phù hợp với ai?

Với công suất làm mát 9000btu, điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8M phù hợp với các căn phòng có diện tích dưới 15m2, đây là các căn phòng ngủ, phòng khách hoặc là những căn phòng trọ dành cho những sinh viên và học sinh đi ở trọ tại các thành phố lớn.

Người sử dụng cũng cần lưu ý là vì đây là dòng điều hòa 1 chiều nên chỉ có chức năng làm mát chứ không kèm chức năng sưởi ấm, do đó chỉ phù hợp với nhu cầu làm mát. Đối với những nơi có cả mùa đông lạnh giá như miền Bắc và các vùng núi cao của nước ta, bạn nên cân nhắc lựa chọn những dòng điều hòa 2 chiều.

Panasonic CU/CS-N9WKH-8M

3. Chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8M có tốt không?

Panasonic luôn là thương hiệu gắn liền với các dòng sản phẩm điều hòa chất lượng, vậy điều hòa CU/CS-N9WKH-8M có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

– Về thiết kế

Mặc dù không có được những đột phá về mặt thiết kế như các thương hiệu khác trên thị trường nhưng các sản phẩm điều hòa Panasonic luôn có được sự tinh tế trong thiết kế mang tới cho người sử dụng sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8M sở hữu thiết kế đơn giản với màu trắng tinh tế cùng các đường nét hiện đại mang tới cho phòng một thiết bị làm tôn nên không gian sống. Ngoài ra, thiết kế của điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều này còn có thiết kế cửa gió BIG LAP giúp tăng thêm luồng gió, giúp mang tới khả năng làm mát nhanh chóng hơn cho phòng khi khởi động máy, đồng thời không khí lạnh cũng được phân bố rộng rãi khắp phòng một cách tốt hơn.

Cùng với sử dụng các vật liệu cao cấp nên máy điều hòa CU/CS-N9WKH-8M cũng có được độ bền bỉ rất tốt trong quá trình sử dụng. Cục nóng của điều hòa 1 chiều này cũng được Panasonic nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ chống ăn mòn, từ đó mang tới cho máy có được sự bền bỉ tốt trong quá trình sử dung, đặc biệt là với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta.

– Về khả năng làm mát

Sử dụng máy nén cao cấp của Panasonic, kết hợp với gas lạnh R32 thế hệ mới, giúp máy lạnh Panasonic CU/CS-N9WKH-8M có được khả năng làm mát sâu và hiệu suất cao hờn đồng thời bảo vệ môi trường tốt.

Điều hòa Panasonic 1 chiều này được tích hợp chế độ làm mát nhanh Powerfull giúp nhanh chóng làm mát phòng sau khởi động, giúp mang tới sự thoải mái cho người sử dụng. Cùng với đó máy còn có những chế độ làm mát khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong những tình huống khác nhau.

Đặc biệt, chế độ Dry trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8M cũng có thể hoạt động độc lập với khả năng hút ẩm tương tự một chiếc máy hút ẩm, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

– Về khả năng lọc không khí

Điểm nhấn của thế hệ điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8M chính là khả năng lọc bụi mịn PM2.5, dựa vào công nghệ Nanoe-G. Do đó, đối với những người dân sống tại các thành phố lớn, nơi đang bị đe dọa bởi ô nhiễm do bụi mịn sẽ có được một sản phẩm phẩm bảo vệ sức khỏe tốt hơn bên cạnh các máy hút bụi chuyên dụng khác.

Panasonic CU/CS-N9WKH-8M

– Về khả năng tiết kiệm điện

Đây không phải là một chiếc điều hòa inverter, do đó nhiều người lo lắng về khả năng tiết kiệm điện của nó.

Tuy nhiên trên thực tế thì người sử dụng khôn cần phải lo lắng về vấn đề này bởi lẽ Panasonic luôn là thương hiệu được người sử dụng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm năng lượng ngay cả khi nó không phải là một dòng điều hòa inverter. Với chỉ số EER 3.52, điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8M cũng mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa tiết kiệm điện khá ổn trong số các dòng non-inverter.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8M đã mang tới cho người sử dụng một dòng máy lạnh 1 chiều chất lượng khá ổn để đáp ứng nhu cầu.

4. Có nên mua điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-N9WKH-8M không?

Với những gì được trang bị trên đây cùng mức giá chỉ 6.1 triệu đồng thì điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8M là một trong những lựa chọn tốt cho năm 2021.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!