Đánh giá điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 1 chiều Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những dòng điều hòa mới của hãng Panasonic năm 2021, điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 có chất lượng như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết.

Điều hòa  Panasonic XPU12WKH-8 có thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Là dòng sản phẩm điều hòa 1 chiều sản xuất năm 2021 này với công suất 12000BTU tích hợp Inverter. Được người dùng đánh giá có chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

điều hòa Panasonic XPU12WKH-8

Thông tin chung về điều hòa Panasonic XPU12WKH-8:

– Thương hiệu: Panasonic

– Sản xuất tại: Malaysia

– Loại điều hòa: Treo tường một chiều lạnh

– Công suất: 12000BTU (1.5HP)

– Môi chất làm lạnh: R32

– Kích thước dàn lạnh: 290×799×197mm (8.0kg)

– Kích thước dàn nóng:542×780×289mm (28.0kg)

– Model dàn lạnh: CS XPU12WKH-8

– Model dàn nóng: CU XPU12WKH-8

+ Bảo hành: 12 tháng, 7 năm máy nén khí

Đánh giá điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 1 chiều Inverter

1. Thiết kế điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 

Điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 nổi bật với thiết kế kiểu cách hơn, đường nét của dàn lạnh cong mềm mại, cá tính, mặt viền sáng bóng. Đem đến cho gia đình một không gian nội thất hiện đại, sang trọng.

Công suất làm lạnh của điều hòa là 12000BTU làm mát hiệu quả trong phạm vi diện tích phòng từ 15m2 đến 20m2, có thể lắp đặt ở phòng rộng như phòng khách, phòng ăn,…

 điều hòa Panasonic XPU12WKH-8

2. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter của điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 

Dòng điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 được trang bị công nghệ biến tần Inverter với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả 35%  và khả năng duy trì nhiệt độ ở mức ổn định đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái thông qua việc thay đổi tốc độ quay của máy nén bằng một mạch điều khiển biến đổi tần số điện mang đến khả năng vận hành máy ổn định, bền bỉ.

3. Công nghệ lọc không khí, kháng khuẩn Nanoe-X của máy điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 

Một công nghệ độc quyền của thương hiệu Panasonic là Nanoe-X (nâng cấp của dòng Nanoe-G). Đây là đặc điểm tạo nên thành công, chiếm được niềm tin của khách hàng vào sản phẩm điều hòa Panasonic. Công nghệ này giúp tạo nên một bầu không khí trong sạch, thơm mát, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Cơ chế hoạt động của công nghệ Nanoe-X là hàng nghìn tỷ phân tử  siêu nhỏ, bao bọc và làm vô hiệu hóa các loại vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi tại màng lọc. Diệt sạch đến 99,9 % các tác nhân gây hại.

 điều hòa Panasonic XPU12WKH-8

4. Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 

Điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 được tích hợp các công nghệ làm lạnh iAuto và Powerfull cho khả năng làm lạnh hiệu quả, nhanh chóng. Người dùng có thể tận hưởng những làn gió mát chỉ trong vài phút sau khi bật máy điều hòa lên, đặc biệt hữu ích trong những ngày hè nóng nực này.

5. Chế độ Eco và AI tiết kiệm điện năng

Điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 còn có các chế độ giúp tiets kiệm điện năng,chi phí khi sử dụng là chế độ Eco và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI  (Artificial Intelligence). Chế độ này giúp kiểm soát, tói ưu nhiệt độ của môi trường xung quanh.  

6. Thiết kế Big Flap trên điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 

Thiết kế cánh lớp ở phí dưới máy điều hòa giúp lan tỏa luồng gió đi khắp nơi và xa hơn trong khắp căn phòng, mang lại cảm giác không quá lạnh ở một chỗ khi máy vặn hành.

 điều hòa Panasonic XPU12WKH-8

7. Độ bền bỉ, chất lượng chắc chắn của dàn tản nhiệt điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 

Dàn tản nhiệt của điều hòa trang bị lá tản nhiệt xanh Blue Fin được phủ lớp sơn màu xanh tăng độ bền, thêm vào đó còn có lớp đặc biệt bảo vệ chống ăn mòn. Từ đó tuổi thọ của máy được lâu bền hơn.

8. Gas R32 không làm hại môi môi trường

Quan tâm đến sức khỏe cũng như vấn đề môi trường ô nhiễm như hiện nay, nhiều hãng điều hòa đã trang bị sử dụng loại Gas R32 vô cùng thân thiện với môi trường. Panasonic cũng trang bị Gas R32 cho chiếc điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 

9. Giá bán và chính sách bảo hành của điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 

Điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 1 chiều Inverter hiện đang được bán với mức giá tham khảo là 10.800.000 đồng. 

Điều hòa được bảo hành trong vòng 7 năm với máy nến và 12 tháng với toàn bộ máy.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!