Đánh giá đồng hồ định vị GPS Wonlex có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước những vấn nạn bạo hành trẻ em, xâm hại tình dục đáng báo động hiện nay, đồng hồ định vị trở thành một trong những phương tiện an toàn bố mẹ nên cân nhắc để bảo vệ con yêu. Theo đó, đồng hồ định vị GPS Wonlex có tốt không cũng được rất nhiều quan tâm. Cùng tìm hiểu rõ ngay sau đây nhé.

1. Đánh giá đồng hồ định vị GPS Wonlex có nên mua?

1.1. Xuất xứ đồng hồ Wonlex đến từ đâu?

Trước khi tìm hiểu đồng hồ định vị GPS Wonlex có tốt không, chúng ta cần điểm qua một số thông tin về xuất xứ của dòng sản phẩm hữu dụng này. Đây là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu nổi tiếng Shenzen Wonlex Technology.LTD (gọi tắt là Wonlex) thành lập từ năm 2009 ở Trung Quốc. Hãng này chuyên cung cấp các loại thiết bị chất lượng cao cho người dùng toàn thế giới như đồng hồ thông minh, vòng tay thông minh hay đồng hồ định vị. Ở Việt Nam, đồng hồ Wonlex được Công ty An Tiến (website: Antien.vn) đăng ký ủy quyền cung cấp, phân phối chính thức.

Đồng hồ Wonlex thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đa dạng
Đồng hồ Wonlex thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đa dạng (Nguồn: donghothongminh.org)

1.2. Thiết kế

Theo nhiều đánh giá đồng hồ định vị Wonlex, đây là loại đồng hồ thông minh đa năng có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc đa dạng với xanh dương, đen, hồng, tím tùy bạn lựa chọn. Màn hình cảm ứng 1.22 inch, độ phân giải 240*240 pixels hiển thị rõ ràng, sắc nét các hình ảnh giúp bé thao tác dễ dàng.

Ngoài ra bố mẹ có thể tự kiểm tra tài khoản và trực tiếp nạp tiền cho con nhờ bàn phím ảo. Dây đeo vừa vặn, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi đeo, không gây kích ứng với làn da tay của bé.

1.3. Tính năng nổi trội

Kháng nước chuẩn IP67

Mua đồng hồ định vị trẻ em Wonlex, bố mẹ sẽ không phải lo bé nghịch ngợm khi đi bơi hay ngâm tay vào nước làm hỏng máy bên trong đồng hồ. Với việc trang bị chuẩn chống nước, ngăn bụi bẩn IP67, bé yêu có thể yên tâm đi dưới trời mưa hoặc đi bơi, tắm, rửa tay. Tuy nhiên, trên thực tế, bố mẹ nên dặn bé không nên để tiếp xúc nhiều với nước vì nó sẽ không được bảo hành.

Camera

Nhằm trang bị cho bé thiết bị đeo thông minh hữu dụng, bảo vệ bé trước các mối hiểm họa khôn lường, đồng hồ Wonlex còn được trang bị camera 0.3MP bên hông giúp hỗ trợ chụp ảnh, quay phim tiện lợi. Nhờ tính năng ưu việt này mà bố mẹ có thể theo dõi hoạt động của con suốt cả ngày bằng cách bảo bé gửi hình ảnh từ xa thông qua điện thoại, chụp hình lớp học, ăn trưa hay giờ ra chơi.

Đồng hồ Wonlex đạt chỉ số chuẩn chống nước, ngăn bụi IP67
Đồng hồ Wonlex đạt chỉ số chuẩn chống nước, ngăn bụi IP67 (Nguồn: donghodinhvigiare.vn)

Nghe, gọi điện thoại

Đồng hồ định vị GPS Wonlex có tốt không còn tùy thuộc nhiều vào tính năng tích hợp nghe gọi của nó. Đồng hồ dùng micro sim có thể nghe gọi hai chiều, lưu trữ tối đa 10 số điện thoại trong danh bạ, giới hạn những số có trong danh bạ mới có thể gọi đến đồng hồ. Điều này giúp cho bé không bị người lạ làm phiền. Cùng với đó, bố mẹ, người thân và bé dễ dàng liên hệ với nhau bất cứ lúc nào.

Nhận và hiển thị tin nhắn SMS

Nổi trội hơn nhiều so với  top đồng hồ định vị trẻ em giá từ 300.000 đồng, bên cạnh chức năng nghe gọi, theo các đánh giá đồng hồ định vị Wonlex chúng còn hỗ trợ nhận và hiển thị tin nhắn cực chuẩn xác như một chiếc di động bình thường. Tuy nhiên, tần số MHz nhỏ, chỉ GPRS 850/900/1800/1900 nên tia bức xạ không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bé.

Định vị đa chế độ

Tính năng quan trọng nhất của đồng hồ Wonlex chính là chế độ định vị đa dạng nhờ ứng dụng công nghệ bảo vệ cao, bộ vi xử lý hiện đại MT6261D và con chip GPS MT3337 trên GPS + AGPS + LBS. Nhờ vậy, đồng hồ cho kết quả xác định vị trí, khoảng cách của bé một cách dễ dàng, độ chính xác cao, kể cả khu vực rộng lớn, bị che phủ.

Đồng hồ trẻ em Wonlex - Phương tiện bảo vệ an toàn cho bé trước nhiều mối hiểm họa
Đồng hồ trẻ em Wonlex – Phương tiện bảo vệ an toàn cho bé trước nhiều mối hiểm họa (Nguồn: donghodinhvi.com.vn)

1.4. Thời lượng pin

Sau quá trình nghiên cứu lâu dài, hãng Wonlex quyết định lựa chọn loại pin 420mAh Lithium-Polymer, thời gian sử dụng lên đến 100 giờ đồng hồ. Việc này khiến cho hoạt động liên lạc với bé không bị ngắt quãng hay gián đoạn.

1.5. Đồng hồ định vị GPS Wonlex trẻ em giá bao nhiêu?

Mua đồng hồ định vị trẻ em Wonlex chất lượng cho bé yêu không hề tốn kém bởi giá trị tuyệt vời mà chúng mang lại. Chỉ với 1.140.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc smartwatch định vị GPS Wonlex GW400X thời trang, nhiều tính năng tiện dụng rồi đấy.

2. Cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex

2.1. Tải app và đăng ký tài khoản

Đầu tiên, bạn tải APP SeTracker hoặc SeTracker 2 về điện thoại. Nếu bạn dùng Iphone thì sẽ tìm thấy trong APP Store. Còn nếu dùng điện thoại Android thì vào mục CH Play tải về. Tuy nhiên, cần đảm bảo là đồng hồ định vị Wonlex đã lắp sim hỗ trợ data trước rồi mới có thể hỗ trợ cài đặt được.

Sau khi tải xong phần mềm, bạn kích hoạt, chọn mục đăng ký tài khoản quản lý đồng hồ định vị. Bạn sẽ phải tiến hành các bước sau:

Bước 1: Quét mã, nhập mã ID

Bước 2: Chọn mục Tài Khoản, đăng ký bằng gmail hoặc số điện thoại

Bước 3: Chọn tên người sử dụng đồng hồ, lưu lại tên con hoặc ông bà không dấu để tránh lỗi hiển thị

Bước 4: Vào mật khẩu, cài đặt mật khẩu dễ nhớ nhất, rồi nhập lại lần nữa để xác nhận mật khẩu đúng, tiếp bước tiếp theo.

Bước 5: Chọn ngôn ngữ Việt Nam, khu vực châu Á – Úc, xác nhận.

Hoàn tất các bước trên đây cũng đồng nghĩa với việc bạn đã đăng ký thành công tài khoản và bước sang cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex.

Cài đặt chế độ lớp học để không khiến bé mất tập trung
Cài đặt chế độ lớp học để không khiến bé mất tập trung (Nguồn: nguoi-noi-tieng.com)

2.2. Thiết lập các chế độ

Mục cài đặt chính

  • Bước 1: Chọn mục cài đặt hình răng cưa, chọn pin 60 phút/ lần định vị.
  • Bước 2: Nhập 3 số SOS vào SOS số gia đình để bé có thể thông báo trong trường hợp khẩn cấp chỉ với việc giữ nút nguồn.
  • Bước 3: Nghe lén – giám sát từ xa, bạn nhập số điện thoại để đồng hồ gọi lại nghe lén người dùng nói chuyện, đang làm gì và âm thanh xung quanh.
  • Bước 4: Chọn chế độ lớp học để bé tập trung.
  • Bước 5: Chọn mục Cảnh báo SOS
  • Bước 6: Chế độ bạn bè được kết nối
  • Bước 7: Kích hoạt LBS, chỉnh ngày giờ, ngôn ngữ, lưu số điện thoại, chuyển cài đặt.
  • Bước 8: Cuối cùng là tắt thiết bị từ xa nếu không có yêu cầu sử dụng.

Mục cài đặt nâng cao

  • Bước 1: Chọn mục thiết lập nâng cao ở góc bên trái trên cùng.
  • Bước 2: Chọn “Bước” trong mục sức khỏe để đếm bước chân chính xác.
  • Bước 3: Lưu lại tin nhắn đến, hết pin trên mục “Cảnh báo”
  • Bước 4: Cài đặt báo thức
  • Bước 5: Đi vào “Phần thưởng”, cộng điểm 1 tim.
  • Bước 6: Chọn máy chụp ảnh từ xa, tự động chụp ảnh báo về điện thoại bố mẹ.

Nếu còn ai đó còn thắc mắc đồng hồ định vị GPS Wonlex có tốt không? Lời giải đáp đầy thuyết phục là “Có” bởi những tiêu chí cụ thể trên đây. Truy cập ngay Websosanh đặt hàng online nhanh chóng để làm phong phú thêm sự lựa chọn của mình nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!