Review nhanh các tính năng trên đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 là một trong những cái tên được nhiều người đề xuất khi lựa chọn smartwatch cho trẻ từ 5-12 tuổi.

Thiết kế đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 có gì đặc biệt?

Đầu tiên phải kể đến là diện mạo của đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 cực cuốn mắt và có phong cách nổi bật, không bị đại trà như nhiều mẫu đồng hồ thông minh hiện hành. 

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 có 4 gam màu gồm xanh dương, xanh ngọc, hồng và đen. Bốn màu sắc này đủ để làm hài lòng những bạn nhỏ có cá tính khác nhau. Như những bé gái thì sẽ chuộng màu hồng, xanh ngọc; các bé trai thì thích màu xanh dương mạnh mẽ hay những bé ở lứa tuổi 11-12 thì thích sự đơn giản của màu đen. 

đồng hồ thông minh định vị

 

Có một điểm đặc biệt thú vị trong diện mạo của đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 là phần dây đeo không chỉ là màu đơn sắc mà nó được đính kèm hiệu ứng nhũ lấp lánh. Bởi vậy, có thể nói thiết kế dây đeo đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 chính là điều đã làm nên sự khác biệt của em nó so với những dòng đồng hồ thông minh trẻ em hiện đang có trên thị trường.

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 có kích thước 1.3 inch vừa vặn để các bạn nhỏ có được trải nghiệm tốt nhất.

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 có những tính năng gì?

Nhắc đến tính năng đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 thì phải nói ngay đến khả năng định vị của nó. Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 là sự kết hợp của các công nghệ định vị rất thông dụng trên thị trường hiện nay gồm có LBS và GPS/A-GPS. Với sự cộng hưởng này, đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 có thể thực hiện định vị ở những sai số không đáng kể dù là thời tiết tốt hay trong điều kiện khắc nghiệt như trời mưa bão, trong phòng kín, nơi đông người,… Hơn nữa, đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 cho phép lưu trữ thông tin di chuyển của trẻ tối đa là 3 tháng trở lại và nhờ vậy bố mẹ sẽ nắm rõ được lịch trình của con và tiện cho việc xem lại khi cần thiết. 

đồng hồ thông minh định vị

 

Hỗ trợ camera cũng mang lại cho trẻ nhiều trải nghiệm thú vị cùng đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01. Các con có thể mang đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 trong những chuyến đi chơi để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ làm kỷ niệm mà không cần đến sự trợ giúp của điện  thoại thông minh. 

Một loại những tính năng, tiện ích khác mà đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 sở hữu có thể kể đến:

  • Nghe gọi hai chiều: chức năng này giúp bố mẹ và các con có thể liên lạc được với nhau một cách dễ dàng 
  • Chặn số lạ: đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 chỉ nhận cuộc gọi từ những số điện thoại đã lưu trên máy và điều này giúp đảm bảo an toàn cho trẻ, không bị làm phiền bởi những người lạ
  • Cuộc gọi khẩn cấp: trong tình huống cần tới sự trợ giúp của người lớn, trẻ đôi khi bối rối và không có sự phản ứng kịp thời. Lúc này, các em chỉ cần ấn chọn SOS (cuộc gọi khẩn cấp) để tiến hành gọi điện đến số điện thoại của những người thân cận sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào đã được thiết lập sẵn

đồng hồ thông minh định vị

 

  • Chế độ lớp học: khi cài đặt đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 ở chế độ này, trẻ sẽ tập trung vào bài học hơn và không bị làm phiền bởi các thông báo đến
  • Chế độ sức khỏe: đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 có thể hỗ trợ đo bước chân, đo lượng calo tiêu thụ, tính quãng đường đi được

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 giá bao nhiêu?

Tìm kiếm đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 tại nhiều đại lý trên toàn quốc hay trên các sàn thương mại điện tử thì thấy giá bán cỡ khoảng 945.000 VNĐ và không có nhiều sự chênh lệch về giá bán ở đây.

Trong phân khúc đồng hồ thông minh định vị trẻ em dưới 1 triệu đồng thì đồng hồ thông minh định vị trẻ em Wonlex KT01 vẫn là một gợi ý tốt cho các bậc phụ huynh có mong muốn sắm cho con em mình một sản phẩm thông minh như thế.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!