Đánh giá đồng hồ định vị GPS Wonlex GW400X có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hội tụ nhiều tính năng hữu ích giúp phụ huynh quản lý, theo dõi và liên lạc với con yêu tiện lợi, nhanh chóng mỗi ngày - đồng hồ GPS Wonlex GW400X đang được nhiều bố mẹ tham khảo lựa chọn hơn.

1. Đánh giá đồng hồ định vị GPS Wonlex GW400X có nên mua

1.1 Xuất xứ đồng hồ Wonlex của nước nào

Wonlex là nhãn hiệu chuyên sản xuất đồng hồ định vị cho trẻ em hàng đầu tại Trung Quốc, từ lâu đã được rất nhiều người dùng trên các thị trường châu Âu, châu Mỹ, châu Á tin dùng. Hiện nay, đã có rất nhiều phụ huynh Việt Nam bắt đầu tham khảo và chuyển dần sang các mẫu đồng hồ của hãng này bởi mức giá phải chăng và đi kèm chất lượng vượt trội, đáng tin cậy. Trong nhiều năm quan Wonlex không chỉ liên tục cải tiến các mẫu mã sản phẩm cũ mà còn sản xuất ra mẫu mới trong đó đồng hồ định vị GPS Wonlex GW400X là nổi bật và gây nhiều chú ý hơn cả.

 

Đồng hồ định vị GPS Wonlex GW400X sở hữu nhiều tính năng hiện đại tối ưu cùng thiết kế và màu sắc bắt mắt, đáng yêu.

 

1.2 Thiết kế

Giữa hàng loạt các sản phẩm vòng đeo tay thông minh chất lượng, kiểu dáng thời trang thì chiếc đồng hồ định vị GPS Wonlex GW400X nổi bật hơn hẳn với thiết kế đơn giản, không nhiều chi tiết rườm rà cùng với tông màu sắc sáng sủa, đáng yêu, rất thích hợp dành cho các bé yêu nhà bạn. Các bố mẹ có thể chọn lựa màu xanh dương, màu đen cho những bé trai và màu hồng baby, màu tím nhẹ nhàng cho những bé gái, kích thước đồng hồ vừa vặn với trẻ đồng thời dây đeo bấm lỗ giúp bé linh hoạt trong việc điều chỉnh độ rộng – hẹp của cổ tay mình.

1.3 Tính năng nổi trội

1.3.1 Kháng nước chuẩn IP67

Có nhiều thông tin xung quanh việc đồng hồ định vị Wonlex GW400X chống nước ip67 rất tốt. Việc này có nghĩa rằng nếu các bé có đeo đồng hồ khi đi dưới trời mưa hoặc trong lúc rửa tay thì đồng hồ vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên tính năng ip67 chỉ thực hiện bảo vệ thiết bị chứ không phải là khả năng chống nước tuyệt đối, vì thế bạn hãy lưu ý nhắc nhở các bé  không được đeo khi đi tắm, ngâm nước, đi bơi,… vì nếu nước lọt vào bên trong thì sẽ không được hãng bảo hành.

1.3.2 Camera 

Đồng hồ GPS Wonlex GW400X được tích hợp camera 0.3MP phía bên hông hỗ trợ việc chụp ảnh, quay phim tốt. Điều này có nghĩa rằng các bố mẹ có thể chụp hình và ghi lại từ xa hành trình đi của con, biết được con đang ở đâu và đang làm gì.

1.3.3 Nghe, gọi điện thoại

Nếu bạn không muốn cho các bé sử dụng thiết bị điện thoại di động quá sớm nhưng chưa có cách nào để quản lý và liên lạc với con tốt hơn thì bạn nên tham khảo ngay thiết bị đeo thông minh hữu ích nhiều người đang dùng cho con yêu này. Khi cho con dùng Đồng hồ GPS Wonlex GW400X, các bố mẹ có thể hoàn toàn nhắn tin – nghe gọi thoại với con khi cần. Chiếc đồng hồ này có thể chứa từ 10 – 15 số điện thoại của người thân và bạn bè của bé, bố mẹ đồng thời có thể quản lý hoàn toàn danh bạ này. Các bé chỉ nghe – gọi với các số có trong danh bạ cài sẵn đó, ngoài ra sẽ không thể gọi cho số lạ và các số lạ gọi đến sẽ bị từ chối. Mặt khác, khi các bé vào giờ học, đồng hồ sẽ tự chuyển sang chế độ im lặng để tránh gây phiền phức hay gián đoạn việc tiếp thu kiến thức của con.

Các bố mẹ sẽ được liên lạc, thậm chí là định vị và nghe lén trẻ đang làm gì ở đâu Các bố mẹ sẽ được liên lạc, thậm chí là định vị và nghe lén trẻ đang làm gì ở đâu (Nguồn: tikicdn.com)

1.3.4 Nhận và hiển thị tin nhắn SMS

Các bố mẹ có thể nhắn tin cho bé bằng tin văn bản hoặc tin nhắn thoại đều được. Ngoài ra, màn hình hiển thị điện thoại của bé có cả bàn phím số giúp bố mẹ có thể tự điều khiến và nạp tiền hay kiểm tra tài khoản từ xa mà không cần tháo sim hay dùng thêm ứng dụng nào khác.

1.3.5 Định vị đa chế độ

Khả năng định vị chính xác vị trí của thiết bị đã giúp cho sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tốt hơn từ người dùng. Các bố mẹ có thể hoàn toàn biết được con ở đâu, lúc nào và làm gì, có an toàn hay không. Đồng thời, đồng hồ còn giúp các bố mẹ cài đặt vùng an toàn cho con, nghĩa là khi bé đi ra khỏi trường học hay đi đến nơi nào đó không phải nơi đã cài sẵn thì bố mẹ sẽ nhận được thông báo cập nhật tình hình nhanh chóng. Các hành trình di chuyển mỗi ngày của con yêu cũng sẽ được Wonlex GW400X ghi lại môt cách cụ thể cho bố mẹ nắm nên có thể nói đây là thiết bị thực sự cần thiết và hữu ích.

1.4 Thời lượng pin

Thêm một tiêu chí giúp người dùng đánh giá đồng hồ định vị GPS Wonlex GW400X có tốt không chính là thời lượng sử dụng pin. Thật may mắn khi Wonlex GW400X sở hữu pin polymer với dung lượng pin lên đến 4500mAh và sử dụng lên đến 100 giờ mới phải sạc lại. Tham khảo thêm top 11 đồng hồ định vị trẻ em pin trâu đến từ các thương hiệu khác giúp bạn quản lý, bảo vệ con tốt hơn và không còn lo lắng pin tắt giữa chừng, đột ngột nữa.

1.5 Đồng hồ định vị gps trẻ em wonlex GW400X giá bao nhiêu

Trong chuỗi các mẫu đồng hồ đồng hồ thông minh đa chức năng cho người lớn và trẻ em hiện nay thì Wonlex GW400X làm rất tốt nhiệm vụ trong việc giữ vững danh hiệu đồng hồ giá phải chăng nhưng chất lượng đỉnh cao. Với mức giá chỉ từ 1,290,000 vnđ bạn đã có thể sở hữu ngay thiết bị công nghệ chất lượng này.

Đồng hồ định vị wonlex GW400X đa dạng màu sắcĐồng hồ định vị wonlex GW400X đa dạng màu sắc (Nguồn: donghominhtan.vn)

2. Hướng dẫn sử dụng đồng hồ định vị wonlex GW400X

2.1 Tải app và đăng ký tài khoản

Để sử dụng được đồng hồ, đầu tiên bạn cần tải ứng dụng SeTracker 2 về điện thoại của mình. Bạn có thể tìm kiếm SeTracker 2 ở App store cho iPhone và CH Play cho Android. Đừng quên lắp sim có data vào đồng hồ Wonlex GW400X rồi mới tiến hành cài app bạn nhé.

Sau khi hoàn tất tải SeTracker 2 về máy, bạn vào mục đăng ký để đăng ký tài khoản. Tiến hành chọn mục Quét mã ID hoặc nhập mã ID ở mặt sau của đồng hồ. Khi điện thoại bạn rùng lên một tiếng thì nghĩa là đã quét mã ID thành công. Tiếp tục truy cập vào mục Tài khoản, bạn nhập số điện thoại của bạn hoặc email để tạo Account.

Tiếp đến, bạn cần nhập tên người sử dụng đồng hồ vào, lưu ý nhập không dấu để khi hiển thị bên Wonlex GW400X phông chữ không bị lỗi. Ở phần Mật khẩu, bố mẹ hãy nhớ chọn mật khẩu nào thật dễ nhớ nhất, tiến hành nhập 2 lần trên app. Vào mục Ngôn ngữ, bạn nhớ chọn mục Việt Nam và mục Khu vực nhớ chọn Châu Á – Úc rồi bấm xác nhận. Sau khi hoàn thiện các bước trên, bạn đã hoàn thiện tài khoản trên app và tiến hành tiếp tục cài đặt trên đồng hồ của con.

2.2 Cài đặt đồng hồ và các chế độ

2.2.1 SOS số gia đình

Trong mục SOS số gia đình, bạn hãy tiến hành cài 3 số điện thoại của 3 người thân cận nhất mà trong trường hợp SOS, bé sẽ nhấn nút nguồn, cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp cho đến khi có người bắt máy.

2.2.2 Nghe lén, giám sát từ xa

Với những bố mẹ lo lắng cho con quá mức và vẫn đang chưa biết có nên mua vòng đeo tay làm quà tặng hay không thì việc lựa chọn Wonlex GW400X là rất đáng tham khảo. Bởi nhờ có tính năng nghe lén – giám sát từ xa của thiết bị này mà bố mẹ có thể theo dõi xem con đang làm gì mọi lúc chỉ bằng cách nhập số điện thoại của mình để thực hiện yêu cầu đồng hồ gọi lại cho mình mà thôi. Bạn có thể nghe thấy mọi thứ xung quanh bé nhưng bé và người ngồi gần đó cũng sẽ không hay biết.

 

Wonlex GW400X cho vị trí định vị chuẩn xác cao

 

2.2.3 Cảnh báo SOS

Chức năng này sẽ hiển thị khi đồng hồ yếu pin. Thông báo SOS từ đồng hồ sẽ gửi đến điện thoại bạn, sau đó bạn sẽ nhập số điện thoại của mình trên app và đồng hồ sẽ gửi tin nhắn văn bản thường về điện thoại. Điều này sẽ vẫn được thực hiện khi đồng hồ bị tắt 3G.

2.2.4 Kết nối bạn bè

Chế độ này giúp đồng hồ này có thể kết nối nhanh chóng với đồng hồ được liên kết. Trong trường hợp không thích, bạn có thể bấm vào thông báo huỷ kết nối sẽ tắt ngay kết nối này.

2.2.5 Ngôn ngữ và múi giờ

Đối với đồng hồ định vị Wonlex GW400X, phần ngôn ngữ bạn cần cài là tiếng Anh vì thiết bị này không hỗ trợ phiên bản tiếng Việt và cài đặt múi giờ GMT+7.00.

2.2.6 Điện thoại

Chức năng này cho phép điện thoại lưu trữ 10 số điện thoại gọi đến và đi, nếu có số lạ gọi đến thì đồng hồ sẽ chặn không nghe cuộc gọi đồng thời trên phonebook cũng không hiển thị lại số lạ đó để gọi lại.

2.2.7 Tắt thiết bị từ xa

Khi kích hoạt tính năng tắt thiết bị từ xa đi thì đồng hồ sẽ tự động tắt.

2.2.8 Chuyển cài đặt

Các bố mẹ có thể sử dụng chức năng chuyển cài đặt để /bật bàn phím số trên màn hình để các bé không gọi linh tinh khi không cần thiết.

2.2.9 Máy ảnh từ xa

Đừng quên truy cập vào phần máy ảnh từ xa để đồng hồ có thể tự chụp ảnh bé lại và chuyển về điện thoại cho bạn mà bé cũng không hay biết được.

 

đồng hồ định vị Wonlex GW400X
Các bước tải app và cài đặt đồng hồ định vị Wonlex GW400X rất đơn giản.

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!