Đánh giá đồng hồ nam seiko. Đây có phải là đồng tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng đồng hồ Seiko của Nhật Bản là một trong những nhà sản xuất đồng hồ có uy tín nhất trên thế giới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về nguồn gốc và một số bộ sưu tập đồng hồ nam Seiko. Từ đó các bạn có thể tự đánh giá đồng hồ nam Seiko có tốt hay không.

Hãng đồng hồ Seiko của Nhật Bản là một trong những nhà sản xuất đồng hồ có uy tín nhất trên thế giới. Khởi đầu là một cửa hàng nhỏ ở Ginza, Tokyo, Nhật Bản vào năm 1881, Seiko (hay Tập đoàn Seiko Holdings) liên tục sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng cao quảng bá cho nghề thủ công của Nhật Bản.

đồng hồ nam Seiko

Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về nguồn gốc và một số bộ sưu tập đồng hồ nam Seiko. Từ đó các bạn có thể tự đánh giá đồng hồ nam Seiko có tốt hay không.

Seiko: Thương hiệu lịch sử

Nguồn gốc của Seiko bắt đầu từ năm 1881 khi một người tên là Kintarō Hattori mở một cửa hàng đồng hồ và trang sức ở Tokyo, Nhật Bản. Bắt đầu từ năm 1892, Hattori bắt đầu tạo ra đồng hồ dưới cái tên Seikosha.

Năm 1913 là một năm rất quan trọng đối với Seiko, vì đây là thời điểm chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên do Nhật Bản sản xuất ra mắt lần đầu tiên. Với tên gọi The Laurel, đây là giai đoạn Kintaro thể hiện kỹ năng của mình. Mãi đến năm 1923, thương hiệu này mới chính thức phát hành chiếc đồng hồ đầu tiên mang tên Seiko. Seiko trong tiếng Nhật có nghĩa là “tinh tế” hoặc “thành công”; rõ ràng, Hattori đã có tham vọng lớn đối với công ty của mình ngay từ đầu.

Đồng hồ Seiko được sản xuất ở đâu?

Bộ máy đồng hồ Seiko được sản xuất tại Nhật Bản, cũng như các công ty con của họ ở Trung Quốc, Malaysia và Singapore. Những chiếc đồng hồ sang trọng, đắt tiền nhất của hãng đều được sản xuất trong nhà tại Shizuku-Ishi Watch Studio ở Iwate, Nhật Bản.

Những mẫu đồng hồ nam Seiko

Thương hiệu đồng hồ nam Seiko rất phong phú, với hàng trăm chiếc khác nhau, sau đây chúng ta sẽ điểm qua một số mẫu đồng hồ nổi bật nhất.

Bộ sưu tập Seiko Astron

đồng hồ nam

Được Seiko gọi là “có thể là chiếc đồng hồ thông minh nhất từng được sản xuất”, Seiko Astron là chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời GPS đầu tiên trên thế giới. Đồng hồ của bộ sưu tập này không cần thay pin — bạn sẽ có thể tự động điều chỉnh nó đến một múi giờ cụ thể (nó nhận dạng trên 40) chỉ bằng một lần chạm nút.

Bộ sưu tập Seiko Prospex

đồng hồ nam

Seiko sản xuất chiếc đồng hồ lặn đầu tiên vào năm 1965. Với yêu cầu của những người thợ lặn Seiko đã thành lập một nhóm phát triển đã thực hiện nhiều năm nghiên cứu, kết quả là sản xuất đồng hồ có thể sử dụng dưới nước. Đến năm 1975, họ đã sản xuất công nghệ đồng hồ thợ lặn tiên tiến: chiếc Diver’s 600M chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới với vỏ titan cực kỳ bền, có khả năng chống va đập, chống ăn mòn và có vỏ kín khí.

Ngày nay Đồng hồ Seiko Prospex không chỉ dành cho thợ lặn chuyên nghiệp, mà còn dành cho những người tham gia bất kỳ môn thể thao mạo hiểm nào.

Bộ sưu tập Seiko Presage

đồng hồ nam

Bộ sưu tập Presage là minh chứng cho sự khéo léo của người Nhật, đề cao việc chế tác đồng hồ cơ học, tỉ mỉ.

Thuộc bộ sưu tập Presage là một loạt đồng hồ “cocktail”, được lấy cảm hứng từ các quầy bar phục vụ cocktail: “Mặt số chất lượng cao có họa tiết được ép tinh xảo và kim cong kéo dài đến ngay các chỉ số được áp dụng ở cạnh.”

Bộ sưu tập này, có kích thước vỏ 33,8mm, có màu sắc lấy cảm hứng từ cocktail pha rượu, chẳng hạn như Seiko Presage SRP852J1, được lấy cảm hứng từ cocktail Bellini.

Đồng hồ Seiko có tốt không?

Seiko có một danh tiếng xuất sắc, được biết đến rộng rãi với việc sản xuất đồng hồ chính xác, bền bỉ và phong cách. Nhiều mẫu đồng hồ Seiko, đặc biệt là những mẫu cao cấp hơn, sánh ngang với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ có thể đắt gấp 3-4 lần.

Seiko nổi tiếng nhất với những chiếc đồng hồ thạch anh — họ thực sự là những người đã phát minh ra nó. Những chiếc đồng hồ thạch anh có độ chính xác cao của thương hiệu này chính xác trong vòng 5 đến 10 giây mỗi năm và những chiếc đồng hồ có giá cả phải chăng hơn, đảm bảo rằng bạn sẽ có thời gian đáng tin cậy trong nhiều năm.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!