Đánh giá đồng hồ thông minh Kidcare S6 dành cho trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng review qua về chất lượng đồng hồ thông minh Kidcare S6 từ ngoại hình cho đến chất lượng. Liệu đây có phải một phiên bản đáng đồng tiền hay không?

Đánh giá thiết kế và màn hình đồng hồ thông minh Kidcare S6

  • Về thiết kế

Một vài thông số thiết kế đồng hồ thông minh Kidcare S6 như sau:

– Đường kính mặt: 41.5 mm

– Độ rộng dây: 2 cm

– Độ dài dây: 20 cm

– Chiều dài: 241.5 mm

– Chiều ngang: 41.5mm

– Độ dày: 14.8 mm

– Nặng 51.5 g

Có thể khẳng định chắc nịch rằng đồng hồ thông minh Kidcare S6 mang phong cách rất trẻ thơ với hai gam màu gồm màu hồng và màu xanh phù hợp với sở thích của các bé. Với đặc thù là đồng hồ dành cho trẻ em nên thiết kế nhìn cũng đơn giản hơn nhiều so với những dòng dành cho người lớn.

đồng hồ thông minh kidcare

 

Dây đeo đồng hồ thông minh Kidcare S6 được hoàn thiện với chất liệu silicon mềm mại, có khả năng thấm hút tốt và một đặc điểm là dây đeo silicon rất nhẹ, phù hợp với độ tuổi của các em.

Tuy nhiên, đồng hồ thông minh Kidcare S6 chỉ sử dụng khung viền nhựa dù góp phần giúp trọng lượng sản phẩm nhẹ đi nhiều phần nhưng ngược lại, độ bền lại không được cao như khung viền nhôm hay thép không gỉ hay titanium.

  • Về màn hình

Đồng hồ thông minh Kidcare S6 có kích thước màn hình 1.3 inch về cơ bản là tương đối vừa vặn cho trẻ thao tác. Tuy nhiên, đồng hồ thông minh Kidcare S6 chưa thực sự đem lại sự thuyết phục khi màn hình chỉ là công nghệ TFT và độ phân giải chỉ 240×240 pixels nên xét về chất lượng hiển thị thì đồng hồ thông minh Kidcare S6 đang có vẻ thua kém nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Đánh giá các tính năng, tiện ích chủ chốt trên đồng hồ thông minh Kidcare S6

Đối với đồng hồ thông minh dành cho trẻ em thì hai tính năng quan trọng nhất cần cân nhắc chính là tính năng định vị và thực hiện cuộc gọi. Cả hai tính năng này đều được đánh giá cao ở đồng hồ thông minh Kidcare S6.

đồng hồ thông minh kidcare

 

Sản phẩm được trang bị hệ thống định vị GPS và LBS để có được kết quả định vị chính xác nhất tùy theo từng hoàn cảnh. Ví dụ:

  • Khi người dùng đang ở trong một môi trường lý tưởng không có tác động từ các yếu tố khác thì định vị GPS cho kết quả với sai số chỉ khoảng 10m và định vị LBS có sai số khoảng 50m.
  • Nếu đang ở trong những khu vực có bão gió, ở những nơi hẻo lánh, trong phòng kín, khu vực đông dân cư thì định vị LBS cho kết quả chính xác hơn, tất nhiên sai số cũng không thể nhỏ như ở môi trường bình thường.

Tính năng thực hiện cuộc gọi trên đồng hồ thông minh Kidcare S6 cũng rất đa dạng:

  • Đồng hồ thông minh Kidcare S6 hỗ trợ 1 Nano SIM giúp bố mẹ có thể liên lạc với con cái mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến kết nối mạng hay Bluetooth như những thiết bị không tích hợp lắp SIM.
  • Đồng hồ thông minh Kidcare S6 cũng hỗ trợ thực hiện cuộc gọi khẩn cấp. Khi trẻ gặp tình huống khó khăn và cần đến sự trợ giúp của người lớn thì chỉ cần thực hiện cuộc gọi SOS và đồng hồ thông minh Kidcare S6 tự động liên lạc đến số điện thoại đã được thiết lập trước đó mà không cần thao tác dài dòng.

đồng hồ thông minh kidcare

 

  • Chặn số lạ cũng là một tiện ích khá hay ho. Lúc này, chỉ có những số điện thoại được lưu trong danh bạ đồng hồ thông minh Kidcare S6 mới có thể gọi đến.

Đánh giá thời lượng pin đồng hồ thông minh Kidcare S6

Đồng hồ thông minh Kidcare S6 có viên pin dung lượng lên đến 860mAh, do đó, trọng lượng của nó khá nặng dù chất liệu hoàn thiện thì siêu nhẹ. Bù lại, đồng hồ thông minh Kidcare S6 có thể duy trì hoạt động trong khoảng 1-2 ngày mới cần sạc tiếp lần mới. Nếu chỉ sử dụng đồng hồ thông minh Kidcare S6 ở chế độ chờ thì có thể sử dụng được lên đến 12 ngày.

Tổng kết: Có nên mua đồng hồ thông minh Kidcare S6 không?

Đồng hồ thông minh Kidcare S6 hiện đang có mức giá khoảng 1.791.000 VNĐ. Đây chưa phải một chiếc smartwatch toàn diện trên cả phương diện thiết kế và tính năng nhưng ở khía cạnh những tiện ích mà nó mang lại cho cuộc sống của trẻ nhỏ thì phải nói là tuyệt vời.

Chắc chắn, đồng hồ thông minh Kidcare S6 vẫn sẽ là một lựa chọn tốt mà bố mẹ có thể tham khảo để sắm cho các con.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!