3 mẫu đồng hồ thông minh tốt giá rẻ dành cho trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm mua cho con em mình một chiếc đồng hồ thông minh đẹp, bền, tốt thì hãy tham khảo ngay top list 3 đồng hồ thông minh dành cho trẻ em hot hit hiện nay nhé.

1. Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Kidcare 06S

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Kidcare 06S sở hữu một diện mạo khá màu mè với hai phiên bản hồng và xanh dương phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Đồng hồ có đường kính mặt là 33mm, dây được làm chất liệu silicon có độ rộng 1.8cm, độ dài 16.5cm nên hoàn toàn tương thích với kích cỡ tay của trẻ nhỏ, cho sự thoải mái khi đeo.

Với chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em Kidcare 06S, có rất nhiều tính năng cần thiết dành cho trẻ:

đồng hồ thông minh dành cho trẻ em

 

  • Định vị vị trí của trẻ nhỏ: Đây chắc hẳn là chức năng mà các phụ huynh quan tâm nhiều nhất. Nhờ vào dịch vụ định vị GPS/LPS mà bố mẹ có thể an tâm theo dõi vị trí của con em mình khi mà sai số chỉ từ 5-50m.
  • Tạo vùng an toàn: Bố mẹ có thể thiết lập khu vực an toàn cho trẻ trên chiếc đồng hồ này để khi con em ra khỏi khu vực an toàn thì lập tức sẽ có thông báo đến.
  • Gọi điện khẩn cấp: Do đặc tính trẻ nhỏ có thể chưa nhớ được số điện thoại của người thân thì bố mẹ có thể cài đặt để trong trường hợp khẩn cấp chúng chỉ cần ấn nút gọi SOS là đã có thể kết nối được với bố mẹ.

Hiện nay, giá bán của đồng hồ thông minh định vị trẻ em Kidcare 06S là khoảng 891.000 VNĐ. Bỏ ra số tiền chưa đến 1 triệu nhưng đảm bảo được an toàn cho con trẻ thì cũng hoàn toàn xứng đáng. 

2. Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Masstel Smart Hero 2

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Masstel Smart Hero 2 cũng là một sản phẩm có giao diện bắt mắt, hỗ trợ Tiếng Việt nên rất phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ. 

Bên cạnh việc sở hữu dung lượng pin 620mAh cho phép thiết bị hoạt động liên tục trong khoảng 2 ngày thì đồng hồ thông minh định vị trẻ em Masstel Smart Hero 2 cũng hỗ trợ phụ huynh kiểm soát con tốt hơn với những tính năng sau:

  • Định vị và cảnh báo SOS: Việc trang bị một chiếc smartwatch có chức năng định vị sẽ giúp bố mẹ yên tâm hơn khi không ở cạnh con. Đồng thời cảnh báo SOS khi vào vùng nguy hiểm tức là khi trẻ không ở trong khoảng an toàn mà bố mẹ cài đặt thì lập tức sẽ có cảnh báo đến thiết bị của bố mẹ đã kết nối cùng smartwatch của con.
  • Xem lại lịch trình di chuyển: Bố mẹ có thể xem lại con mình đã đi những địa điểm nào để kiểm soát được mức độ an toàn của chúng.
  • Kho truyện cổ tích: Nắm bắt được nhu cầu đọc truyện của trẻ em, Masstel đã bổ sung cho đồng hồ thông minh định vị trẻ em Masstel Smart Hero 2 một kho tàng truyện cổ tích khổng lồ cho trẻ có thể đọc trong những lúc rảnh rỗi.

đồng hồ thông minh dành cho trẻ em

 

Một chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em Masstel Smart Hero 2 hiện có giá khoảng 990.000 VNĐ. 

3. Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Oaxis My First Fone D2

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em Oaxis My First Fone D2 được trang bị với mặt kính cứng nên so kèo về độ bền thì có lẽ sẽ có phần nhỉnh hơn so với 2 mẫu được giới thiệu ở trên. Dây đeo vẫn là chất liệu silicon tạo cảm giác dễ chịu nhất có thể để trẻ thỏa sức vận động mà không bị vướng bận.

Một vài tính năng của đồng hồ thông minh định vị trẻ em Oaxis My First Fone D2 có thể điểm qua như sau:

  • Thiết lập lộ trình: Với tính năng này, người lớn có thể tạo nên một hướng dẫn cho bé đến trường hay bất kì một địa điểm nào dễ dàng hơn.
  • Tính năng định vị GPS: Đồng hồ sẽ theo dõi vị trí của trẻ thông qua định vị GPS. Nhờ vậy mà những lúc không ở bên cạnh con, bố mẹ vẫn có thể biết con đang ở đâu và khi cảm thấy có một vài điều bất thường thì cũng có thể nhanh chóng tìm đến nơi được định vị.

đồng hồ thông minh dành cho trẻ em

 

  • Cảnh báo SOS: Cảnh báo này sẽ phát huy tác dụng khi trẻ đi ra khỏi vùng an toàn mà bố mẹ đã cài đặt trên đồng hồ trước đó.
  • Chế độ lớp học: Khi chuyển sang chế độ lớp học, mọi âm thanh và hoạt động đều được vô hiệu hóa để không làm ảnh hưởng đến giờ học của trẻ.

Giá bán ở thời điểm hiện tại của đồng hồ thông minh định vị trẻ em Oaxis My First Fone D2 là 1.192.000 VNĐ.

Trên đây là 3 mẫu đồng hồ thông minh dành cho trẻ em có giá trên dưới 1 triệu một chút mà bố mẹ có thể trang bị cho con em mình để đảm bảo sự an toàn cho chúng.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!