Đánh giá đồng hồ thông minh LG Watch W7: Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh LG Watch W7 mang thương hiệu LG, được hoàn thiện dựa trên sự hợp tác với công ty Soprod S. Liệu đây có còn là một lựa chọn tốt trong dịp cuối năm 2021 không?

Thiết kế đồng hồ thông minh LG Watch W7 có thực sự nổi bật không?

Nhận xét về diện mạo của đồng hồ thông minh LG Watch W7 chúng ta vẫn bắt gặp ngôn ngữ thiết kế mặt tròn của đa phần đồng hồ cơ truyền thống. Nhiều người lại thích thiết kế này bởi nó tạo được cảm giác mềm mại và có tính thời trang hơn so với mặt vuông.

Thế nhưng trong phần thiết kế của đồng hồ thông minh LG Watch W7 thì điểm nhấn quan trọng và đáng nói nhất phải nằm ở thiết kế cơ khí của em nó. Đây cũng là dòng đồng hồ thông minh đầu tiên sử dụng phong cách thiết kế này. Dù đồng hồ thông minh LG Watch W7 sử dụng màn hình cảm ứng, có thể thay đổi được giao diện tùy thích nhưng nó vẫn ứng dụng 2 kim phút và giây cơ học tương tự như những mẫu đồng hồ truyền thống. Để phù hợp với thiết kế đặc biệt này, lớp kính dưới của đồng hồ thông minh LG Watch W7 sẽ là màn hình cảm ứng và lớp kính trên được biểu thị 2 kim cơ học. Tuy nhiên, điểm trừ là mặt đồng hồ thông minh LG Watch W7 chỉ là kính thường chứ không phải Sapphire.

đồng hồ thông minh lg

 

Đồng hồ thông minh LG Watch W7 có khung viền thép không gỉ tạo hiệu ứng sáng bóng và chất liệu này cũng rất được ưu tiên trong các dòng smartwatch cao cấp bởi nó có tính bền cao, hạn chế trầy xước và ít bị móp méo trước tác dụng của lực.

Màn hình đồng hồ thông minh LG Watch W7 hiển thị tốt không?

Nếu bạn mong muốn có một chiếc đồng hồ thông minh chất lượng hiển thị màu sắc rực rỡ thì đồng hồ thông minh LG Watch W7 có lẽ sẽ không thể đáp ứng yêu cầu này. Nó chỉ có tấm nền LCD nên chỉ dừng lại ở việc cho hình ảnh rõ nét.

Bù lại, đồng hồ thông minh LG Watch W7 có kích thước 1.2 inch có độ phân giải 360 x 360 pixels vừa đủ để có thể xem được rõ các thông tin hiển thị.

Dưới ánh nắng mặt trời, chất lượng hiển thị của đồng hồ thông minh LG Watch W7 cũng chỉ ở mức khá, nếu ánh sáng quá chói gắt thì bạn cũng sẽ gặp khó khăn trong việc nhìn.

đồng hồ thông minh lg

 

Đồng hồ thông minh LG Watch W7 hoạt động mạnh mẽ không?

Đồng hồ thông minh LG Watch W7 được trang bị con chip xử lý Snapdragon Wear 2100 và phiên bản này không được đánh giá quá cao về tốc độ xử lý. Thậm chí rất nhiều reviewer cho thấy sự tiếc nuối của họ khi đồng hồ thông minh LG Watch W7 không được ứng dụng con chip Snapdragon Wear 3100. 

Về bộ nhớ, đồng hồ thông minh LG Watch W7 có 4GB bộ nhớ trong và 768MB RAM tuy không phải quá khủng nhưng dẫu sao một bộ nhớ như thế cũng có thể đáp ứng được mức sử dụng và lưu trữ thông tin một cách cơ bản nhất.

Viên pin trong đồng hồ thông minh LG Watch W7 có dung lượng 240mAh có thể duy trì thời gian sử dụng là 1 ngày nếu bạn khai thác toàn bộ tính năng và ở chế độ chờ, tức là chỉ xem giờ, ngày tháng thì thời gian có thể lên đến 1 tháng, thậm chí là hơn.

Tính năng đồng hồ thông minh LG Watch W7 hỗ trợ có đa dạng không?

Đồng hồ thông minh LG Watch W7 chiều lòng người dùng bởi tính năng thay đổi mặt đồng hồ. Với tính năng này, người dùng có thể thay mặt đồng hồ thông minh LG Watch W7 với bộ sưu tập được thiết lập sẵn, tạo sự mới mẻ mỗi ngày.

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh LG Watch W7 cũng cung cấp tới chúng ta một vài tính năng, tiện ích căn bản nữa gồm có đo độ cao, áp suất không khí, thước đo, đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ và hướng la bàn. 

Gần như đồng hồ thông minh LG Watch W7 không có sự đa dạng về chức năng. Do đó, những tính năng được nhiều người dùng tò mò khám phá như đo nhịp tim, GPS tích hợp, kết nối GPS thông qua điện thoại, kết nối NFC để sử dụng thanh toán thông minh,… là những thứ không được hỗ trợ ở phiên bản này.

Tuy nhiên, cũng khá vui vẻ khi biết rằng đồng hồ thông minh LG Watch W7 có chỉ số chống nước và chống bụi đạt chuẩn IP68 (thông số phổ biến đối với smartwatch hiện hành).

đồng hồ thông minh lg

 

Tổng kết: Có nên mua đồng hồ thông minh LG Watch W7 không?

Có thể tóm gọn nhận xét về đồng hồ thông minh LG Watch W7 với những ưu nhược điểm như sau:

Về ưu điểm, đồng hồ thông minh LG Watch W7 có:

  • Ngoại hình cá tính, khỏe khoắn
  • Màn hình hiển thị ổn
  • Thời lượng pin tốt
  • Có khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn

Về nhược điểm, đồng hồ thông minh LG Watch W7 vẫn còn tồn đọng:

  • Trọng lượng khá nặng, cỡ khoảng 79.5g (do đó, đồng hồ thông minh LG Watch W7 phù hợp dành cho nam giới hơn)
  • Các tính năng trên đồng hồ thông minh LG Watch W7 chưa được đa dạng

Với mức giá khoảng 9-10 triệu đồng thì đồng hồ thông minh LG Watch W7 chưa phải một chiếc đồng hồ đáng để người dùng xuống tiền ở thời điểm này bởi thị trường còn rất nhiều phiên bản có chất lượng cao hơn.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!