Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch GT 4 46mm có giá bán là 4,29 triệu đồng, đây là mức giá bán khá hợp lý tuy nhiên cũng không rẻ, vậy liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không, cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

1. Đánh giá ưu điểm của đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm là dòng smartwatch được thiết kế để dành riêng cho nam giới với việc hội tụ rất nhiều các ưu điểm vượt trội.

1.1 Thiết kế nam tính thời thượng

Dòng đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm được thiết kế với cảm hứng từ các dòng đồng hồ cơ truyền thống. Mẫu smartwatch này sở hữu mặt tròn đường kính 46mm phù hợp với những người có cổ tay to, đặc biệt là nam giới.

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm (Ảnh: cgmagonline).

Khung viên sử dụng thép không gỉ cao cấp được vát chéo và khắc số cao cấp giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ, lại bảo vệ mặt đồng hồ tốt hơn. Watch GT 4 46mm cũng tích hợp thêm 1 núm xoay vặn và một nút bấm vật lý chọn ứng dụng giúp hỗ trợ tích cực cho việc sử dụng đồng hồ trong các trường hợp không tiện sử dụng mặt cảm ứng.

Khả năng kháng nước chuẩn 5ATM đảm bảo người sử dụng có thể tắm, rửa tay thậm chí là đi bơi ở những vùng nước nông thoải mái mà không cần phải tháo đồng hồ. Ngoài ra, dòng smartwatch này cũng được trang bị 3 tùy chọn dây đeo gồm: dây da, dây vải, dây hybrid (kết hợp giữa dây vải và da), sử dụng kết cấu khóa gài truyền thống giúp dễ dàng điều chỉnh các mức độ rộng của dây đeo một cách dễ dàng và vẫn đảm bảo sự chắc chắn.

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm
Dây đeo kết cấu khóa gài (Ảnh:

1.2 Mặt đồ hồ lớn hiển thị xuất sắc

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm được trang bị mặt đồng hồ AMOLED 1,43 inch với độ phân giải tới 466 x 466 pixel, đảm bảo cho mọi thông tin hiển thị trên đồng hồ đều có được sự sắc nét ấn tượng. Cùng với độ sáng màn hình tốt, đảm bảo cho khả năng quan sát tốt ngay cả dưới điều kiện ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Mặt đồng hồ Watch GT4 46mm cũng đạt được khả năng cảm ứng tốt đảm bảo cho mọi thao tác vuốt chạm trên màn hình đều đạt được sự nhạy ấn tượng. Đồng hồ thông minh giá rẻ này cũng được tích hợp hàng trăm kiểu mặt đồng hồ khác nhau để giúp người đeo có thể dễ dàng thay đổi cho phù hợp với trang phục, tâm trạng… một cách dễ dàng.

Kèm theo đó, mặt đồng hồ thông minh Huawei Watch GT4 46mm cũng được trang bị tính năng Always On Display, giúp các thông báo chính, kèm giờ giấc luôn hiển thị trên mặt đồng hồ giúp người đeo luôn nắm bắt được các thông tin mới nhất mà không cần phải thao tác chạm vào mặt đồng hồ.

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm
Mặt đồng hồ hiển thị chất lượng

1.3 Nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT4 46mm được tích hợp cả micro và loa ngoài nên khi kết nối bluetooth với smartphone (Android 8.0 trở lên và iOS 13 trở lên) thì người sử dụng hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi SIM thông qua đồng hồ trên cổ tay một cách thuận tiện.

Ngoài ra, việc kết nối với điện thoại thông minh thì mẫu smarwatch nhà Huawei cũng có thể nhận thông báo từ các ứng dụng như Facebook, Messenger, Zalo,… dễ dàng. Riêng với điện thoại Android thì người sử dụng cũng có thể trả lời các tin nhắn bằng các dạng văn bản đã soạn sẵn.

Người sử dụng cũng có thể thực hiện các tính năng như tìm điện thoại, điều khiển phát nhạc, đồng bộ dự báo thời tiết,… rất tiện dụng.

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm
Sở hữu nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và luyện tập

1.4 Nhiều tính năng theo dõi sức khỏe

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT4 46mm được trang bị cảm biến nhiệt độ cảm biến nhịp tim quang học kết hợp với các thuật toán Huawei TrueSleep 3.0, Huawei TrueSeen 5.5+ đem tới khả năng đo lường các chỉ số sức khỏe như nhịp tim, nhịp thở, SPO2,… với khả năng chính xác cao. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng có các chức năng theo dõi giấc ngủ, theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ trong chu kỳ,… Thông qua Huawei Health thì các dữ liệu sức khỏe của bạn sẽ được thống kê đầy đủ và rõ ràng hơn.

Ngoài ra, với việc được tích hợp định vị động lập với dữ liệu lấy từ 5 vệ tinh gồm Beidou, GLONASS, GPS, QZSS, Galileo, Huawei Watch GT 4 46mm còn có tính năng Enhanced Route Tracking giúp tăng độ chính xác của các dữ liệu định vị thêm 30% đảm bảo cho kết quả chính xác hơn khi người đeo di chuyển trong điều kiện đường phố với nhiều nhà tầng, công trình bê tông.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm cũng được tích hợp khả năng theo dõi hàng trăm các bộ môn thể thao và bài tập luyện khác nhau để có thể nắm được các kết quả tập luyện một cách chính xác tối ưu nhất.

1.5 Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm có pin tốt

Mặc dù không công bố chi tiết về dung lượng pin trang bị trên Watch GT 4 46mm bao nhiêu, nhưng Huawei cho biết đồng hồ thông minh của mình có thể đạt thời lượng dùng tới 14 ngày với chế độ thường, và 4 ngày với chế độ Always On Display.

Trên thực tế, những người đã sử dụng Watch GT 4 46mm cũng đánh giá pin có thể kéo dài 10 – 14 ngày cho 1 lần sạc rất thoải mái. Hộp bán ra có kèm theo bộ sạc nam châm và sẽ tốn khoảng 2 giờ để sạc đầy từ 0 – 100% dung lượng pin.

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm
Thời lượng pin có thể kéo dài từ 10 – 14 ngày

2. Đánh giá nhược điểm của đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm

Bên cạnh khá nhiều các ưu điểm thì đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm cũng tồn tại một số các nhược điểm nhất định, cụ thể:

2.1 Đồng hồ chạy trên hệ điều hành Harmony OS

Đây là hệ điều hành do Huawei tự phát triển và mặc dù có giao diện khá thân thiện nhưng vẫn có một số vấn đề mà người sử dụng cần lưu ý. Nếu như người đeo muốn sử dụng các ứng dụng như Google Maps, Google Assistant, hay Spotify… thì Watch GT 4 46mm không hỗ trợ (vì đây là ứng dụng của các hãng ở Mỹ, Huawei đang bị Mỹ cấm vận).

2.2 Các tính năng sức khỏe, tập luyện không thực sự vượt trội

Trong tầm giá bán của Huawei Watch GT 4 46mm thì các mẫu smartwatch khác thậm chí còn có tích hợp các tính năng như đo lường huyết áp, hiển thị dưới dạng điện tâm đồ,… trong khi Watch GT 4 46mm không được tích hợp các chức năng này.

3. Giá bán đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 đang rẻ

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh.vn thì hiện tất cả các phiên bản của đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 đều đang ở mức dưới giá đề xuất của hãng, cụ thể:

  • Huawei Watch GT 4 46mm dây Hybrid Woven: 4.990.000 đồng (giá gốc 6.490.000 đồng)
  • Huawei Watch GT 4 46mm dây da: 4.990.000 đồng (giá gốc 6.490.000 đồng)
  • Huawei Watch GT 4 46mm dây cao su: 4.490.000 đồng (giá gốc 5.990.000 đồng)

Với mức giá bán ở hiện tại, và so sánh với các tính năng mà đồng hồ thông minh Huawei này được trang bị thì chắc chắn đây vẫn là một lựa chọn rất đáng tiền dành cho người sử dụng, đặc biệt là nam giới cho một thiết bị thông minh hỗ trợ tích cực cho cuộc sống.

Tin tức về Đồng hồ

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265 với thiết kế bền bỉ nhỏ gọn đặc trưng của dòng đồng hồ chạy bộ, với nhiều tính năng hiện đại được tích hợp sẽ đem tới thiết bị đeo thông minh hỗ trợ tích cực cho các runner.
Xiaomi Band 8 Active - đồng hồ thông minh giá chỉ 490.000 đồng, mà thiết kế thời thượng lại nhiều tính năng hiện đại

Xiaomi Band 8 Active - đồng hồ thông minh giá chỉ 490.000 đồng, mà thiết kế thời thượng lại nhiều tính năng hiện đại

Xiaomi Band 8 Active là đồng hồ thông minh giá rẻ được nhà sản xuất đưa tới thị trường. Sản phẩm không chỉ có giá bán rẻ mà còn được tích hợp khá nhiều các trang bị ấn tượng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Chi tiết cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây: