Vì sao máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S được săn đón?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hỏi về máy giặt Sharp 11kg nhiều người nghĩ ngay tới model ES-W110HV-S. Đây là dòng máy có thiết kế tinh tế, trang bị nhiều công nghệ nổi bật.

Bàn về máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S có rất nhiều điều để đánh giá. Máy giặt trọng lượng giặt lớn, tích hợp nhiều tính năng nổi bật tuyệt vời mà ai nấy đều không thể bỏ lỡ.

Thiết kế của máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S sang trọng

Dòng máy giặt Sharp cửa trên này có kiểu nắp đậy tròn. Vẫn làm bằng kính cường lực nhưng màu đen thu hút khiến cho máy giặt càng cứng cáp, chắc chắn hơn hẳn. Máy có vẻ thép màu xám bạc titan. Máy giặt thực sự phù hợp với nội thất của những gia đình hiện đại. Một vật dụng, thiết bị giặt đồ nhưng mà lại được coi như vật trang trí không gian nội thất cũng hợp lý cực kỳ.

máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S

Liệt kê các chương trình giặt của máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S

  • Số lượng chương trình giặt của máy vô cùng cơ bản. Máy có 8 chương trình thôi nhưng tối ưu, phù hợp với đủ mọi đồ từ đông đến hè, đồ cho người lớn cho tới trẻ em…
  • Chức năng của máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S còn phải kể đến là tự động làm sạch lồng giặt hiệu quả. Nhiều người tò mò về cách vệ sinh máy giặt Sharp thì có thể tìm được trợ giúp với dòng máy này. Máy tự động vệ sinh một cách hiệu quả, bạn chú ý chọn chế độ này định kỳ sau từ 4-6 tuần sử dụng nhé.
  • Ngoài ra thì máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S còn có thêm chức năng làm mềm vải và giặt thơm, áp dụng triệt để được mọi chương trình nên quần áo của bạn và gia đình đảm bảo sạch thơm suốt ngày dài.
  • Liệt kê những công nghệ và tính năng nổi bật khác của máy giặt Sharp ES-W110HV-S
  • Ở máy giặt Sharp ES-W110HV-S có mâm giặt kháng khuẩn Ag+. Tương tự như mọi chiếc máy giặt khác nhà Sharp thì thiết bị này cũng có mâm giặt Ag+ làm cho lồng giặt luôn sạch sẽ, được ngăn chặn khỏi các loại mầm bệnh, vi khuẩn gây hại.
  • Máy giặt Screw+Dolphin cho tác dụng giặt sạch đồ tối ưu. Bạn yên tâm là luồng nước hoạt động mạnh mẽ, giúp ích cho việc giặt giũ hiệu quả tối ưu. Mâm giặt xoắn kép này hoạt động theo cách là tạo luồng nước thẳng đứng tích hợp chuyển động ngang của lồng giặt và tạo nên xoáy nước.
  • Eco Drum cũng là một tính năng khác phải kể đến ở máy giặt Sharp ES-W110HV-S. Dùng lồng giặt Eco-Drum không lỗ sẽ giúp ích cho bạn tiết kiệm tới 30% nước.

máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S

Máy còn có thêm 7 tính năng ưu việt để bảo vệ quần áo. Liệt kê dưới đây cho bạn:

  • Chống nấm mốc
  • Chống sấm sét
  • Chống cháy
  • Chống chuột
  • Bo mạch chống ẩm
  • Chống kẹt mâm giặt
  • Chống rỉ sét

Một số thông số khác có thể bạn chưa biết về máy giặt Sharp 11kg

máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S

  • Với model máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S này thì máy là lồng đứng, khối lượng 11kg. Máy có tốc độ quay vắt tối đa đạt là 900 vòng mỗi phút. Máy là truyền động bằng dây Curoa.
  • Phiên bản này thiết kế lồng giặt không lỗ.
  • Những gia đình nào có trên 7 người thì sẽ siêu cấp yêu thích mê mẩn chiếc máy giặt Sharp cửa trên này.

Có nên mua máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S không?

Với giá thành rơi vào khoảng 7 triệu đồng thì đây là chiếc máy giặt đỉnh cao mà không ai có thể bỏ lỡ. Máy làm tốt công việc giặt giũ cho những gia đình có đông thành viên hay đang có nhu cầu giặt lớn. Với dòng máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S này thì hoàn toàn cân nhắc rinh để làm sạch đồ hiệu quả. Máy có thể không hội tụ được hết những tính năng nổi bật nhất hiện nay, không có công nghệ hiện đại nhất nhưng mà chất lượng đủ. Máy đơn giản hoá quá trình giặt đồ, giặt tối ưu với lồng giặt không lỗ siêu lớn, giảm nấm mốc, làm sạch đỉnh, không sờn vải và tiết kiệm nước tuyệt diệu.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!