Đánh giá máy giặt Sharp 9.5 kg ES-U95HV-S có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sharp 9.5 kg ES-U95HV-S có thiết kế lồng giặt đứng, nắp máy bằng kính chịu lực có thể quan sát quá trình giặt bên trong. Máy được trang bị mâm giặt Dolphin được phủ bạc Ag+ giúp tiêu diệt và ngăn ngừa các vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu trên quần áo.

Máy giặt Sharp 9.5 kg ES-U95HV-S có tính năng nổi bật nào?

J-tech Inverter tiết kiệm điện và chạy êm

Công nghệ J-tech Inverter trong máy giặt Sharp Inverter 9.5kg ES-X95HV-S giúp giảm tiêu thụ điện năng, giảm tiếng ồn và mài mòn động cơ. Công nghệ này làm giảm hiệu suất năng lượng của máy giặt này xuống còn 7,29 Wh/kg.

Máy giặt Sharp 9.5 kg ES-U95HV-S có giá 3.500.000 tham khảo tại websosanh.vn
Máy giặt Sharp 9.5 kg ES-U95HV-S có giá 3.500.000 tham khảo tại websosanh.vn

Biến tần J-Tech

Giả sử gia đình bạn giặt 9kg mỗi ngày, mỗi tháng 30 lần, tiêu thụ 7,29x9x30, tức khoảng 2 kWh, với giá điện hiện tại chưa đến 3000 đồng/kWh. Chi phí giặt là chưa đến 6.000 đồng phải không?

Máy giặt Sharp Inverter ES-X95HV-S nhỏ gọn cho khối lượng giặt lớn

Máy giặt Sharp Inverter ES-X95HV-S có khối lượng giặt lên đến 9,5kg, đủ dùng cho hộ gia đình từ 5 đến 7 người.

Khối lượng giặt nhỏ gọn là 9,5 kg

Thiết kế kiểu dáng đẹp và màu đen mờ (bạc titan) của máy giặt này làm cho nó phù hợp với mọi căn phòng và mọi phong cách.

Lồng giặt Eco Drum không có lỗ

Máy giặt Sharp có lồng giặt không lỗ. Máy giặt lồng đứng Sharp Inverter ES-X95HV-S 9.5kg còn có lồng giặt Eco Drum.  Máy giặt lồng đứng Sharp Inverter ES-X95HV-S có lồng giặt Eco Drum không lỗ

Lồng ngoài không lỗ không cần nước nên tiết kiệm đến 30% mỗi lần giặt

Không lỗ thủng, không vướng vải, bảo quản quần áo tối ưu, tạm biệt hư hại, sờn rách. Trống Eco Drum, một cải tiến của Pump-Up Drum, tránh độ ẩm, cặn chất tẩy rửa thúc đẩy nấm mốc và vi khuẩn. Thêm đối tượng khi đang vận hành có thể tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn

Tiện ích bổ sung khi hoạt động

Máy giặt lồng đứng 9.5kg ES-X95HV-S của Sharp cho phép người dùng thêm đồ bỏ quên sau khi sử dụng. Đầu tiên, thiết kế lồng đứng của máy giặt cho phép mở cửa mà không cần xả nước.

 Máy giặt Sharp ES-X95HV-S 9.5kg tích hợp khóa trẻ em yên tâm hơn với trẻ nhỏ

Chức năng Khóa trẻ em có thể giúp bạn yên tâm nếu khả năng mở nắp của máy giặt khi đang chạy khiến bạn lo lắng về sự an toàn của con mình.

 

Máy giặt Sharp 9.5 kg ES-U95HV-S
Thông số máy giặt Sharp 9.5 kg ES-U95HV-S

Khóa trẻ em an toàn

Giữ nút “Giặt thơm” trong 3 giây để kích hoạt chế độ Khóa trẻ em. Nếu mở cửa trong 30 giây khi máy đang chạy, máy sẽ dừng lại, xả hết nước trong lồng giặt và phát ra tiếng bíp lớn. Bàn phím của máy bị khóa khi đang giặt. Tính năng này giúp máy giặt Sharp Inverter 9.5kg ES-X95HV-S an toàn hơn cho cha mẹ.

Các ion bạc Ag+ bao phủ khay giặt giúp khử trùng tối đa

Máy giặt Sharp này có mâm giặt được phủ ion bạc Ag+ đặc biệt của hãng. Máy giặt giải phóng các ion bạc vào lồng giặt, thấm sâu vào quần áo ngăn ngừa vi trùng, nấm mốc phát triển đồng thời khử mùi hôi trong những ngày mưa. Công nghệ này cải thiện trải nghiệm giặt giũ của người dùng.

Máy giặt xoắn kép Screw + Dolphin cung cấp luồng nước xoáy siêu mạnh, đảo chiều và chống xoắn.

Máy giặt xoắn kép vít+Dolphin cho xoáy nước mạnh mẽ

Mâm giặt xoắn kép ES-X95HV-S của máy giặt Sharp mô phỏng động tác vẫy vùng của cá heo để tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ và đảo chiều lên xuống. Thiết kế này giúp giặt sâu quần áo, đánh tan các vết bẩn cứng đầu và loại bỏ hiện tượng rối vải mà không ảnh hưởng đến chất lượng vải.

Có nên chọn mua máy giặt Sharp 9.5 kg ES-U95HV-S không?

 

Thiết kế máy giặt Sharp 9.5 kg ES-U95HV-S
Thiết kế máy giặt Sharp 9.5 kg ES-U95HV-S

Máy giặt Sharp 9.5 kg ES-U95HV-S thuộc dòng máy giặt lồng đứng, có khối lượng 9.5 kg, nắp máy được thiết kế để thao tác dễ dàng và tiện lợi, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đây là sản phẩm thuộc thế hệ máy giặt cũ, có giá thành rẻ phù hợp với điều kiện tài chính thấp. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm và so sánh giá các mẫu máy giặt khác có thể truy cập địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!