Đánh giá dòng tivi QLED Samsung Q70B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi QLED Samsung Q70B cũng thuộc dòng tivi cao cấp với nhiều tính năng nổi bật vượt trội. Hơn nữa, hãng Samsung cho ra đời nhiều model tivi kích thước khác nhau để người dùng có thể lwaj chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng riêng.

Hãng Samsung đã cho ra thị trường những dòng tivi cao cấp với chất lượng vượt trội. Trong số đó dòng tivi QLED Samsung Q70B luôn là model được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Dòng tivi thuộc phân khúc cao cấp với nhiều tính năng hấp dẫn mọi người có thể tham khảo thông qua những đánh giá dưới đây.

Giá dòng tivi QLED Samsung Q70B

Giá dòng tivi QLED Samsung Q70B
Giá dòng tivi QLED Samsung Q70B

QLED Samsung Q70B được hãng Samsung đưa ra thị trường với 4 phiên bản kích thước khác nhau. Mỗi phiên bản kích thước với mức giá không giống nhau. Tùy vào điều kiện kinh tế và sở thích của người tiêu dùng mà có sự lựa chọn cho phù hợp nhất.

  • QLED Samsung QA55Q70B với kích thước 55 inch với giá niêm yết: 20.100.000 VNĐ.
  • QLED Samsung QA65Q70B với kích thước 65 inch với giá niêm yết: 22.400.000 VNĐ.
  • QLED Samsung QA75Q70B với kích thước 75 inch có giá niêm yết: 38.400.000 VNĐ.
  • QLED Samsung QA85Q70B với kích thước 85 inch gia niêm yết: 57.900.000 VNĐ.

Đánh giá dòng tivi QLED Samsung Q70B

Đối với dòng tivi QLED Samsung Q70B được hãng Samsung trang bị nhiều tính năng hữu ích hấp dẫn để đem đến những nhu cầu giải trí đỉnh cao cho người dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua phiên bản tivi này hay không thì hãy tham khảo ngay những đánh giá về ưu nhược điểm của dòng Q70B như sau:

Ưu điểm

Đánh giá dòng tivi QLED Samsung Q70B với nhiều ưu điểm nổi bật
Đánh giá dòng tivi QLED Samsung Q70B với nhiều ưu điểm nổi bật

Là chiếc tivi thuộc phân khúc cao cấp nên sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật vượt trội như:

  • Tivi thiết kế với chất liệu nhựa và viền mỏng 4 cạnh tinh tế đem đến trải nghiệm tuyệt vời và hữu ích cho người dùng. Phần chân đế bằng kim loại vô cùng chắc chắn. Có thể tháo rời treo tường đều rất phù hợp.
  • Bộ xử lý Quantum 4K được áp dụng để đem  đến những khung hình ấn tượng và cuốn hút. Đồng thời, nâng cấp mọi chi tiết hình ảnh lên gần chuẩn 4K.
  • Công nghệ Quantum Dot giúp tivi  có thể hiển thị 100% dải màu đem đến độ sáng và màu sắc luôn cân đối.
  • Công nghệ bù chuyển động Motion Xcelerator Turbo+  giúp nâng cao chất lượng hình ảnh giúp mọi chuyển động của khung hình thêm ấn tượng và rõ nét hơn.
  • Với góc nhìn rộng Wide Viewing Angle để người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn từng phân cảnh dù ở bất cứ một vị trí nào.
  • Tivi được trang bị loa với tổng công suất là 20W.
  • Công nghệ âm thanh OTS Lite có thể chuyển động âm thanh theo hình ảnh tuyệt vời để có thể thưởng thức những bộ phim đầy cuốn hút.
  • Công nghệ SpaceFit Sound để có thể tự động cân chỉnh cường độ âm thanh trên không gian hiển thị cho chất lượng âm trung thực nhất.
  • Hệ điều hành Tizen với giao diện dễ sử dụng đồng thời với một kho ứng dụng vô cùng phong phú.
  • Nhiều tiện ích cao cấp,  hấp dẫn nâng cao trải nghiệm cho người dùng hơn nữa.

Nhược điểm

Xét về nhược điểm của dòng tivi QLED Samsung Q70B thì cho đến hiện nay chưa có bất cứ một đánh giá nào về nhược điểm của sản phẩm. Bởi, đây là phân khúc cao cấp  được trang bị rất nhiều những tính năng hoàn hảo. Nếu phải nhắc tới nhược điểm của dòng tivi này đó chính  là mức giá thành thuộc hàng cao so với nhiều thương hiệu khác có trên thị trường.

Dòng tivi QLED Samsung Q70B đáng để chọn mua
Dòng tivi QLED Samsung Q70B đáng để chọn mua

Tóm lại, thông qua những đánh giá dòng tivi QLED Samsung Q70B có thể thấy đây là một phiên bản tivi vô cùng hấp dẫn và cao cấp. Chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời ấn tượng. Hơn nữa, chiếc tivi còn góp phần làm đẹp cho không gian sống thêm tuyệt vời và ấn tượng hơn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!