Đánh giá dòng tivi QLED Samsung Q60B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi QLED Samsung Q60B là dòng tivi thuộc phân khúc cao cấp với rất nhiều những ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến giây phút giải trí tuyệt vời và vô cùng ấn tượng. Để có thêm thông tin về dòng sản phẩm này hãy tham khảo chia sẻ sau đây.

Nếu bạn đang tìm mua cho mình chiếc tivi cao cấp của hãng Samsung thì đừng chần chờ mà lựa chọn ngay model QLED Samsung Q60B. Một dòng tivi với nhiều kích thước khác nhau và nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn. Để có thêm thông tin về dòng sản phẩm tivi này mọi người dùng tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Giá dòng tivi QLED Samsung Q60B là bao nhiêu?

Giá dòng tivi QLED Samsung Q60B là bao nhiêu?
Giá dòng tivi QLED Samsung Q60B là bao nhiêu?

Dòng tivi QLED Samsung Q60B được hãng Samsung cho ra thị trường với nhiều phiên bản kích thước khác nhau đó là: 43 inch, 50 inch, 55 inch, 65 inch, 75 inch, 85 inch. Mỗi phiên bản được niêm yết với mức giá khác nhau và tùy vào điều kiện của mỗi người mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

  • Tivi QLED Samsung QA43Q60B 43 inch giá niêm yết: 12.800.000 VNĐ.
  • Tivi QLED Samsung QAA50Q60B 50 inch giá niêm yết: 14.700.000 VNĐ.
  • Tivi QLED Samsung QA55Q60B 55 inch giá niêm yết: 16.100.000 VNĐ.
  • Tivi QLED Samsung QA65Q60B 65 inch giá niêm yết: 19.600.000 VNĐ.
  • Tivi QLED Samsung QA75Q60B 75 inch giá niêm yết: 34.900.000 VNĐ.
  • Tivi QLED Samsung QA85Q60B 85 inch giá niêm yết: 50.900.000 VNĐ.

Đánh giá dòng tivi QLED Samsung Q60B có tính năng gì nổi bật?

Dòng tivi QLED Samsung Q60B thuộc phân khúc cao cấp với rất nhiều những ưu điểm nổi bật nhất định. Cụ thể như:

Thiết kế thanh mảnh, hiện đại

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến thiết kế tivi vô cùng hiện đại, với những cạnh viền thanh mảnh tạo không gian rộng lớn khiến người xem có được cảm giác như đang hòa mình vào trong một thế giới thực. Đồng thời, với nhiều kích thước tivi khác nhau giúp cho người tiêu dùng có thể lựa chọn theo sở thích và tùy thuộc vào không gian.

Thiết kế thanh mảnh, hiện đại
Thiết kế thanh mảnh, hiện đại

Thêm vào đó, dòng tivi này đều được thiết kế với chân đế chắc chắn có thể nâng đỡ tivi được trên mọi mặt phẳng. Hơn nữa, tivi cũng có thể tháo rời chân đế để treo tường tiết kiệm không gian.

Nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng

Là phiên bản tivi cao cấp sở hữu nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn nâng cao khả năng giải trí cho người dùng với những công nghệ nổi bật tuyệt vời như:

  • Tivi được trang bị với độ phân giải 4K đem đến chất lượng hình ảnh rõ nét chân thực hơn gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD thông thường.
  • Với bộ xử lý hình ảnh Quantum 4K Lite để nâng cấp hình ảnh và âm thanh thêm  hoàn hảo hơn. Đồng thời, nâng cấp mọi chi tiết dù nhỏ nhất trên tivi lên chuẩn 4K sắc nét đem lại những giây phút xem tivi mãn nhãn nhất.
  • Công nghệ bù chuyển động tinh tế nhờ công nghệ Motion Xcelerator để  có thể giảm thiểu độ mờ chuyển động nhanh chóng sắc nét và chi tiết hơn.
  • Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot giúp hiển thị 100% dải màu sắc sống động để người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn từng khung hình để tạo ra cảm giác chân thực và sống động nhất.
  • Công nghệ Supreme UHD  Dimming để nâng cao khả năng  hiển thị màu  sắc với màu đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết nhất.

Công nghệ âm thanh bùng nổ không gian

Tivi được trang bị loa với tổng công suất lên tới 20W cùng kết hợp với công nghệ chuyển động theo hình ảnh OTS Lite để có thể nhận biết chuyển động chính xác hơn. Từ đó, mang đến trải nghiệm hiệu ứng âm thanh 3 chiều sống động chân  thực như đang trong rạp chiếu phim. Hơn nữa, tivi được trang bị công nghệ Q-Symphony đem đến sự cộng hưởng hoàn hảo đem đến những giây phút giải trí hoàn hảo dù trong bất cứ môi trường nào.

Tiện ích cao cấp

Tiện ích cao cấp đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời, ấn tượng nhất
Tiện ích cao cấp đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời, ấn tượng nhất

Người dùng cũng sẽ có được cho mình nhiều trải nghiệm tuyệt vời với các tiện ích cao cấp như:

  • Có thể tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt trên Youtube nhờ trợ lý ảo Google Assistant.
  • Có thể dễ dàng trình chiếu các chương trình yêu thích từ điện thoại lên tivi một cách đơn giản.
  • Chế độ Multi View có thể xem cùng lúc nhiều chương trình trên tivi.
  • Ứng dụng SmartThings có thể hỗ trợ theo dõi,  quản lý các thiết bị trong ngôi nhà thông minh.
  • Chức năng gọi video thông qua ứng dụng Google Duo tiện lợi nhưng cần phải mua thêm camera.

Có thể thấy dòng tivi QLED Samsung Q60B thuộc phân khúc cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Chiếc tivi này đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng ấn tượng. Vì vậy, mọi người có thể tham khảo và chọn mua bất cứ model nào phù hợp với nhu cầu riêng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!