Đánh giá dòng tivi Sony OLED A95L series

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony OLED A95L series đang là cái tên được nhiều người săn đón ở thời điểm này. Chiếc smart tivi này sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm thú vị đến đâu? Cùng đi tìm câu trả lời trong những thông tin dưới đây nhé.

Tivi Sony OLED A95L series ra mắt khi nào? Có mấy phân loại?

Tivi Sony OLED A95L series là dòng Google TV dự kiến ra mắt trong năm 2023. Nó là một đại diện tiêu biểu cho những chiếc tivi OLED có màn hình lớn, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Theo thông tin được đăng tải trên website của Sony, tivi Sony OLED A95L series được cập nhật với hai phiên bản màn hình gồm dòng 65 inch và 77 inch. Mức giá dành cho tivi Sony OLED A95L series chưa được tiết lộ nhưng dự kiến sẽ trên 60 triệu cho bản 65 inch. 

Trải nghiệm tivi Sony OLED A95L series có tốt không?

1. Thiết kế tivi Sony OLED A95L series

Sony đã chọn cho tivi Sony OLED A95L series thiết kế đơn giản gồm hai chân nhôm, nhẹ nhàng hơn so với chân đế của thế hệ tiền nhiệm là chiếc Sony A95K series. Riêng với tivi Sony OLED A95L 77 inch, phần chân đế có thể linh hoạt lắp đặt ở vị trí trung tâm. 

Tivi Sony OLED A95L series
Tivi Sony OLED A95L series với thiết kế viền mảnh

Theo tiêu chuẩn của TV OLED hiện nay, tivi Sony OLED A95L series cũng có phần viền đen tuyền siêu mỏng và bằng phẳng, giúp mở rộng diện tích hiển thị của màn hình. 

2. Màn hình hiển thị tivi Sony OLED A95L series

Tivi Sony OLED A95L series tiếp tục đồng hành cùng người xem với khả năng tái tạo hình ảnh có độ chi tiết cao chuẩn 4K. Điều này giúp người dùng có được trải nghiệm nhìn thật rõ nét ngay cả khi theo dõi ở khoảng cách 6-7m so với màn hình.

Không chỉ chi tiết mà màu sắc ảnh cũng được thể hiện sống động thông qua bộ đôi công nghệ Live Colour và XR Triluminos Max. Và dưới nhiều góc nhìn khác nhau, chất lượng màu sắc là không đổi.

Theo thông tin được đưa ra, tivi Sony OLED A95L series sẽ được tăng cường độ sáng màn hình, dự kiến mức tăng tối đa lên tới 200% so với thế hệ đàn anh là Sony A95K series của năm 2022. Như vậy, người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình có độ sáng cao, thoải mái xem mọi nội dung trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Bên cạnh đó, bộ xử lý nhận thức XR cũng góp phần xử lý, tinh chỉnh hình ảnh đẹp mắt hơn. Kết hợp cùng công nghệ XR Clear Image, các nội dung được phát trực tuyến sẽ có được chuyển động mượt mà đúng điệu.

Đặc biệt, tivi Sony OLED A95L series sẽ là phiên bản duy nhất trong số các model được ra mắt trong năm 2023 có tích hợp Dolby Vision, hỗ trợ chơi game ở định dạng 4K/120Hz. Nhờ vậy mà trải nghiệm chơi game sẽ được tối ưu hóa, cân mọi kèo với tốc độ chuyển động nhịp nhàng, đưa đẩy.

3. Âm thanh từ tivi Sony OLED A95L series

Tivi Sony OLED A95L series
Tivi Sony OLED A95L series tái tạo âm thanh sống động

Hệ thống loa dành cho tivi Sony OLED A95L series sẽ có công suất lên tới 60W. Với một thông số khủng như vậy, mọi người có thể tự tin trải nghiệm chiếc Google TV này với một mức âm thanh đầy mạnh mẽ và sống động.

Cùng với đó, dòng smart tivi này cũng được tích hợp nhiều công nghệ âm thanh như Dolby Audio, Dolby Atmos, DTS, v.v tạo nên một chuỗi âm thanh đầy ấn tượng cho người nghe.

4. Hệ điều hành và tính năng thông minh trên tivi Sony OLED A95L series

Tivi Sony OLED A95L series vẫn chạy hệ điều hành Google TV quen thuộc với giao diện đơn giản, dễ dùng. Đồng thời, kho tiện ích, ứng dụng từ các thế hệ trước vẫn được duy trì trên chiếc smart tivi này.

Ngoài ra, Sony còn ưu ái cho tivi Sony OLED A95L series khả năng thực hiện các cuộc gọi video khi có sự hỗ trợ của camera Bravia CAM. Nhờ vậy mà mọi người có thể kết nối người thân, bạn bè, đối tác thông qua cả tivi thay vì điện thoại hay laptop như trước kia. 

Tivi Sony OLED A95L series
Tivi Sony OLED A95L series hỗ trợ chơi game tối ưu

Tổng kết

Tivi Sony OLED A95L series dù chưa có ngày mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam nhưng nó vẫn là một cái tên đầy hứa hẹn trong phân khúc tivi OLED cao cấp.

Với người dùng muốn trải nghiệm những công nghệ cao nhất, hiện đại bậc nhất thì chắc chắn tivi Sony OLED A95L series là một điểm hẹn đáng chú ý từ giờ tới cuối năm 2023.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!