Đánh giá giày trượt patin trẻ em OS phát sáng có tốt không chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trượt patin là một trò chơi kết hợp vận động lẫn giải trí được rất nhiều em nhỏ yêu thích. Bố mẹ chỉ cần đầu tư một đôi giày trượt chất lượng kèm đồ bảo hộ an toàn cho trẻ. Trong đó, giày trượt patin trẻ em OS phát sáng là một gợi ý đáng tham khảo giúp trẻ thỏa thích với bộ môn thể thao thú vị này.

1. Đánh giá giày trượt patin trẻ em OS phát sáng có tốt không

1.1. Thiết kế form giày

Trượt patin là một môn thể thao đối với người lớn cũng có phần nguy hiểm chứ không kể tới trẻ nhỏ. Vì vậy chiếc giày patin tốt là người bạn đồng hành bắt buộc phải có nếu bạn muốn cho bé chơi trò chơi này. Giày OS đảm bảo được thiết kế khoa học với form cứng cáp và chắc chắn, có cả dây buộc lẫn miếng dán phía trên để bảo vệ hai lần. Giày có thể chạy linh động dùng trên mọi mặt đường bằng phẳng khác cả trong nhà lẫn ngoài trời. Sản phẩm cũng đã được chứng nhận đủ điều kiện để dùng trong thi đấu, hơn nữa còn nằm trong danh sách 9 bộ giày trượt patin trẻ em thiết kế an toàn nên chúng ta có thể an tâm mà không cần lo lắng nhiều khi chọn mua cho trẻ.

Giày có nhiều màu sắc khác nhau để bé tự chọn theo sở thích
Giày có nhiều màu sắc khác nhau để bé tự chọn theo sở thích

1.2. Giày trượt patin trẻ em OS phát sáng có mấy màu

Hiện nay các loại giày trượt patin trẻ em OS phát sáng có 4 màu: màu đen nam tính mạnh mẽ cho các bé trai, màu hồng điệu đà, nữ tính cho bé gái và 2 màu trung tính xanh dương, đỏ dùng được cho cả 2 giới tính. Mọi màu sắc đều có tông tươi sáng, bắt mắt để trẻ nhỏ càng thích thú.

1.3. Bánh xe phát sáng

Tương tự như nhiều sản phẩm giày trượt patin tiêu chuẩn cao trên thị trường, giày OS có 4 bánh dọc. Bánh xe được sản xuất từ cao su đúc cao cấp chắc chắn, đem lại khả năng ma sát tốt cũng như linh động cao, xoay, trượt được trên nhiều địa hình. Loại bánh xe chất lượng này chịu được va đập rất tốt và có tuổi thọ cao bền bỉ. Đặc biệt nhất phải kể đến thiết kế đèn phát sáng nhấp nháy vô cùng bắt mắt và vui nhộn. Bảo đảm không có bé nào có thể cưỡng lại trước ánh đèn này. Không những thế đèn còn giúp người lớn dễ theo dõi, quan sát trẻ tốt hơn, nhất là khi chơi trong lúc trời tối.

1.4. Lớp đệm lót giày

Lớp đệm giày OS tất nhiên cũng được thiết kế êm ái để nâng niu, bảo vệ đôi bàn chân còn non nớt của trẻ nhỏ. Đệm được lót khá dày để không làm chân chạm vào những bộ phận cứng, lúc hoạt động mạnh không lo bị trầy xước chân.

1.5. Càng (Frame giày) 

Càng hay frame giày là phần khung chứa vòng bi và bánh xe, là một bộ phận rất quan trọng của giày patin. Giày trượt patin trẻ em OS phát sáng có frame hợp kim nhôm cứng siêu chắc chắn và cứng cáp, phòng tránh tối đa tình trạng bánh xe bị văng ra khi có va chạm mạnh không mong muốn.

Trượt patin là môn thể thao vừa vui vừa giúp phát triển thể chất, sự linh hoạt rất tốt
Trượt patin là môn thể thao vừa vui vừa giúp phát triển thể chất, sự linh hoạt rất tốt

1.6. Size giày

Riêng với giày trượt patin, bố mẹ bắt buộc phải chọn cho con chiếc giày vừa vặn thì mới bảo đảm an toàn. Bạn tuyệt đối không thể nghĩ trẻ con lớn nhanh mà mua giày rộng hơn một chút để đi được lâu như đối với giày dép đi thông thường. Hiện giày OS sản xuất 2 size tiêu chuẩn là M (dùng cho cân cỡ 34 đến 38, thường cho trẻ dưới 8 tuổi) và size L (dùng cho cân cỡ 38 đến 42, thường cho trẻ trên 8 tuổi).

1.7. Phụ kiện bảo hộ đi kèm

Một điểm cộng lớn cần phải kể đến ở giày OS đó là có thêm một phanh sau để nhân đôi bảo vệ đối với người dùng. Ngoài mua giày thì bố mẹ cũng nên mua sẵn đồ bảo hộ để khi đến các sân tập trượt patin chuyên dụng, không cần phải tốn thêm chi phí để thuê đồ bảo hộ an toàn. Các loại phụ kiện trượt patin chuyên dụng bao gồm đồ bảo hộ đầu gối, khuỷu tay và mũ bảo hiểm. Nếu tìm mua sản phẩm trên websosanh.vn, bạn sẽ có lựa chọn mua cả bộ sản phẩm đồng bộ của OS để đảm bảo tính thẩm mỹ.

1.8. Giày trượt patin trẻ em OS giá bao nhiêu

Câu hỏi tiếp theo là đôi giày này có giá bao nhiêu và mua giày trượt patin trẻ em OS phát sáng ở đâu? Giày trượt patin trẻ em OS phát sáng có đồ bảo hộ đang được bán với giá là 599.000đ. Sản phẩm này có thể dùng được bền bỉ trong nhiều năm. Ngay cả khi trẻ đã lớn, không đi vừa nữa thì gia đình cũng có thể cho các bé nhỏ hơn trong nhà dùng tiếp. Vì vậy mức giá này là cực kỳ xứng đáng để đem lại cho trẻ niềm vui, sự hào hứng mỗi ngày.

Giày OS có thiết kế rất thời trang và bắt mắt
Giày OS có thiết kế rất thời trang và bắt mắt

2. Có nên mua giày trượt patin trẻ em OS phát sáng

Với tiêu chuẩn cao được chứng nhận đủ để dùng thi đấu cùng thiết kế dễ thương, sành điệu, không có lý do gì bố mẹ không đầu tư cho bé yêu đôi giày trượt patin thương hiệu OEM chất lượng này. Giày patin là sản phẩm không thể mua qua loa, dùng hàng kém chất lượng được vì giày không bảo đảm an toàn có thể gây nên những tai nạn cực kỳ nguy hiểm cho trẻ.

Thay vì để trẻ mắc phải tình trạng cả ngày cắm mặt vào điện thoại, máy tính bảng, tivi,… người lớn nên tập cho trẻ những thói quen, sở thích lành mạnh tốt cho sức khỏe và sự phát triển cơ thể như trượt patin. Và giày trượt patin trẻ em OS phát sáng sẽ là người bạn đồng hành an toàn cho các thiên thần nhỏ trong trò chơi thú vị này! Đây chắc chắn sẽ là một món quà mà không có bé nào không thích nên bố mẹ hãy nhanh tay đặt mua ngay nhé.

Tin tức về Mẹ và Bé

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!