Đánh giá Google Tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C645

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C645 có chất lượng hiển thị tốt, kích thước ưa dùng và giá bán rất cạnh tranh, hứa hẹn sẽ là một mẫu tivi 4K quốc dân cho mọi nhà.

Google Tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C645 là phiên bản màn hình có kích thước nhỏ nhất của dòng tivi QLED 4K TCL vừa được nhà sản xuất Trung Quốc và đưa tới thị trường Việt Nam năm nay (2023). Cùng với việc sở hữu chiếc màn hình QLED siêu chất lượng thì dòng tivi 43 inch này cũng được trang bị thêm hàng loạt công nghệ cao cấp giúp tăng tối đa trải nghiệm người dùng.

Một số tính năng nổi bật của Google Tivi QLED TCL 4K

Kích thước 43 inch vừa phải

TCL 43C645 có kích thước màn hình 43 inch, không quá lớn nhưng đối với đại đa số gia đình hiện nay thì đây là kích thước dễ chiếm được thiện cảm nhất, nó không quá cồng kềnh ở không gian nhỏ mà cũng không quá lạc lõng ở không gian lớn.

Tivi có thiết kế phẳng, rất mỏng và gọn nhẹ, dễ bố trí, có bổ sung thêm chân đến có thể tháo lắp dễ dàng để người dùng decor theo không gian sử dụng.

Google Tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C645

Công nghệ hình ảnh và độ phân giải 4K sắc nét

Tivi TCL này được trang bị độ phân giải 4K cho từng hình ảnh thước phim rõ nét, chi tiết và sống động hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, màn hình tivi này còn được trang bị công nghệ hình ảnh HDR, Dolby Vision. Những công nghệ hình ảnh này giúp cải thiện độ tương phản và độ sáng của hình ảnh, và cho phép người xem thưởng thức các bộ phim hay chương trình truyền hình với chất lượng hiển thị tuyệt vời.

Google Tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C645

Công nghệ âm thanh sống động tích hợp trên màn ảnh nhỏ

Tivi TCL 4K này tích hợp thêm công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Với công nghệ âm thanh Dolby Atmos tuyệt hảo này, người nghe sẽ được trải nghiệm âm thanh vòm chân thực và sống động.

Bên cạnh đó, hệ thống loa Onkyo trên mẫu tivi TCL cung cấp âm thanh mạnh mẽ và cực kỳ chất lượng, mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng.

Hệ điều hành thân thiện với người dùng, dễ dàng thao tác

Tivi TCL 43 inch này sử dụng hệ điều hành Google TV rất thân thiện với người dùng. Hệ điều hành Google TV này được tích hợp trên tivi TCL, mang lại một giao diện trực quan và thân thiện cho người dùng, đồng thời cung cấp nhiều ứng dụng và trò chơi để thưởng thức.

Google Tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C645

Có nên mua Google Tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C645 hay không?

Tivi QLED TCL 43C645 được rất nhiều những gia đình có diện tích nhà nhỏ săn đón nhờ vào kích thước nhỏ gọn và giá thành hợp lý. Không những thế, sản phẩm còn đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản của các thành viên trong gia đình từ người già tới trẻ nhỏ. Sản phẩm đáp ứng được từ nhu cầu thư giãn giải trí đến tìm tài liệu học tập hay share báo cáo để thuyết trình… Sản phẩm còn có thiết kế đẹp mắt nên có thể phù hợp với các không gian bày trí nội thất khác nhau từ gia đình cho tới văn phòng làm việc.

Đặc biệt, sản phẩm đang được bán ra với mức giá từ 9 triệu đồng mà thôi. Mức giá này có thể coi là vô cùng hấp dẫn với dòng tivi thông minh 43 inch sở hữu nhiều tính năng vượt trội như vậy.

Tóm lại, Google Tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C645 là một sản phẩm tivi thông minh kích thước nhỏ được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời để người dùng trải nghiệm. Websosanh hy vọng những thông tin được cung cấp trên sẽ giúp bạn và gia đình có cái nhìn sâu sắc hơn về mẫu tivi này và sẽ sớm đưa ra được quyết định mua hàng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!