Google tivi TCL 4K 43 inch 43C655: Công nghệ QLED giá phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi TCL 4K 43 inch 43C655 là một lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi có chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời với mức giá phải chăng.

1. Tổng quan thiết kế Googl e tivi TCL 4K 43 inch 43C655

Google tivi TCL 4K 43 inch 43C655 sở hữu thiết kế tràn viền bắt mắt với khung hợp kim cứng cáp, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại. Viền màn hình siêu mỏng giúp mở rộng không gian hiển thị, mang đến trải nghiệm xem trọn vẹn và đắm chìm hơn.

Thiết kế này không chỉ đẹp mắt mà còn giúp tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian sống của bạn. Bạn có thể đặt tivi ở bất kỳ nơi nào trong phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là nơi làm việc mà vẫn có trải nghiệm xem tuyệt vời.

thiết kế tivi TCL 43C655
Thiết kế thanh mảnh, kiểu dáng hiện đại (Ảnh: Nguyễn Kim).

Tivi được thiết kế với cấu trúc nguyên khối vững chắc, giúp tản nhiệt hiệu quả, đảm bảo tuổi thọ của tivi lâu dài. Khả năng tản nhiệt tốt là một yếu tố quan trọng để đảm bảo tivi hoạt động ổn định và hiệu suất cao trong thời gian dài.

Với độ mỏng chỉ 18,5 mm, Google tivi TCL 4K 43 inch 43C655 vô cùng mỏng nhẹ, dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là nơi làm việc. Thiết kế mỏng không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn tạo nên vẻ đẹp tối giản, sang trọng cho không gian sống của bạn. Bạn có thể dễ dàng treo tủ tivi lên tường mà không gây cảm giác cồng kềnh hay chiếm quá nhiều không gian.

2. Màn hình và chất lượng hiển thị của Google tivi TCL 4K 43 inch 43C655

Google tivi TCL 4K 43 inch 43C655 được trang bị màn hình độ phân giải 4K UHD (3840 x 2160 pixel), tỷ lệ khung hình 16:9 và tần số quét 60Hz. Độ phân giải cao kết hợp với tần số quét mượt mà mang đến hình ảnh sắc nét, sống động và trung thực.

Quantum Dot Pro là công nghệ điểm lượng tử tiên tiến, giúp tăng cường khả năng tái tạo màu sắc và tăng cường độ sáng của màn hình. Với hơn 1 tỷ màu sắc, tivi có thể hiển thị một dải màu rộng, phủ 95% không gian màu DCI-P3 tiêu chuẩn trong ngành điện ảnh và truyền hình.

Nhờ đó, màu sắc được thể hiện chân thực và sống động hơn, mang đến trải nghiệm xem ấn tượng. Bạn sẽ cảm nhận được sự sắc nét và độ tương phản cao trong từng chi tiết hình ảnh, giúp tăng cường trải nghiệm xem phim, chơi game hay thưởng thức các nội dung đa phương tiện khác.

Màn hình 4K
Màn hình QLED 4K cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động (Ảnh: Nguyễn Kim).

Bên cạnh đó, công nghệ Quantum Dot Pro có tuổi thọ phát sáng lên đến 100.000 giờ, đảm bảo hình ảnh luôn sáng và rõ nét trong suốt thời gian sử dụng dài lâu.

Tivi có độ tương phản 5000:1 và độ sáng lên đến 430 nits, giúp hiển thị rõ ràng các chi tiết hình ảnh ở cả vùng sáng và vùng tối. Sự kết hợp độ tương phản cao và độ sáng tốt giúp tạo nên hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động, mang lại trải nghiệm xem hình ảnh chân thực như cuộc sống.

Bộ xử lý AiPQ Pro được tích hợp trên Google tivi TCL 4K 43 inch 43C655 có khả năng tái tạo nội dung chất lượng thấp lên gần với chất lượng 4K. Với tính năng này, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng hình ảnh khi xem các nội dung từ các nguồn khác nhau. tivi sẽ tự động tối ưu hóa và nâng cao chất lượng hình ảnh, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời.

Bộ xử lý AiPQ
Bộ xử lý AiPQ tối ưu hóa nội dung đầu vào (Ảnh: Nguyễn Kim).

Google tivi TCL 4K 43 inch 43C655 hỗ trợ các định dạng HDR như Dolby Vision, HDR10+ cho phép hiển thị nội dung có dải tương phản động cao hơn. Nhờ đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh có độ sâu, chi tiết và sống động hơn.

3. Chất lượng âm thanh

Tivi sở hữu hệ thống loa công suất 30W mạnh mẽ, cho khả năng tái tạo âm thanh to và rõ ràng. Đây là lựa chọn lý tưởng để xem các chương trình thời sự, nghe nhạc hay xem video trên Youtube.

Âm thanh chuẩn Dolby
Công nghệ giả lập âm thanh vòm chuẩn Dolby Atmos (Ảnh: Nguyễn Kim).

Nó cũng được trang bị công nghệ âm thanh DTS Virtual X và DTS-HD, tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm sống động, giúp bạn đắm chìm trong những bộ phim hay chương trình truyền hình yêu thích.

4. Hệ điều hành

TCL 43C655 sử dụng hệ điều hành Google TV. Hệ điều hành này thân thiện, dễ sử dụng, tích hợp nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn như Netflix, YouTube, Prime Video, Disney+ và nhiều ứng dụng khác.

Google TV mang đến giao diện hiện đại, trực quan và dễ dàng điều hướng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập nội dung yêu thích chỉ với vài thao tác đơn giản trên remote hoặc bằng cách sử dụng trợ lý ảo Google Assistant.

Google TV
Hệ điều hành Google TV thân thiện (Ảnh: Nguyễn Kim).

Bộ nhớ RAM 2GB DDR cho phép tivi xử lý đa nhiệm và chạy các ứng dụng một cách trơn tru, không bị đứng hay giật lag. Bạn có thể chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách nhanh chóng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Không gian lưu trữ 16GB dồi dào cũng giúp bạn có thể thoải mái cài đặt và sử dụng nhiều ứng dụng yêu thích. Bạn không cần phải lo lắng về việc xóa bỏ ứng dụng hay dữ liệu để giải phóng bộ nhớ.

Tivi được được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant. Bạn có thể sử dụng micro trên remote hoặc điện thoại để tìm kiếm bằng giọng nói, và điều khiển tivi bằng giọng nói mà không cần sử dụng đến remote thông qua khẩu lệnh ‘Ok Google’ hay ‘Hey Google’.

Bên cạnh đó, Google Assistant còn có khả năng trả lời các câu hỏi và thực hiện các yêu cầu khác như kiểm tra thời tiết, tra cứu thông tin, điều khiển các thiết bị nhà thông minh, v.v. Trợ lý ảo sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng cường trải nghiệm sử dụng tivi một cách hiệu quả.

5. Các tính năng và tiện ích khác của Google tivi TCL 4K 43 inch 43C655

5.1. 120Hz Game Accelerator

TCL 43C655 hỗ trợ chế độ tăng tốc trò chơi 120Hz, giúp tăng cường hiệu suất chơi game. Tuy nhiên, khi kích hoạt chế độ này, độ phân giải của tivi sẽ bị giảm xuống.

Chế độ tăng tốc trò chơi 120Hz tăng gấp đôi tần số quét so với mức 60Hz tiêu chuẩn, giúp hình ảnh game trở nên mượt mà và nhanh nhạy hơn. Bạn sẽ không gặp hiện tượng xé hình hay giật khung hình khi di chuyển nhanh trong game, đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà.

5.2. Công nghệ bù chuyển động MEMC

Google tivi TCL 4K 43 inch 43C655 được trang bị công nghệ bù chuyển động MEMC (Motion Estimation and Motion Compensation), giúp tăng cường chất lượng hình ảnh khi có các cảnh quay chuyển động nhanh.

Nhờ MEMC, hiện tượng nhòe, xé hình hay giật khung hình trong các cảnh quay chuyển động nhanh sẽ được giảm thiểu đáng kể. Bạn sẽ có trải nghiệm xem phim hành động, thể thao hay chơi game mượt mà hơn, không bị gián đoạn bởi các hiện tượng rắc hình ảnh.

5.3. Kids Profile

Google tivi TCL 4K 43 inch 43C655 cũng được tích hợp tính năng Kids Profile, giúp bạn tạo một môi trường an toàn và phù hợp cho trẻ em khi sử dụng tivi.

Với Kids Profile, bạn có thể tạo một không gian riêng biệt cho trẻ em, bao gồm các nội dung được lọc và kiểm soát bởi cha mẹ. Bạn có thể chọn các ứng dụng, kênh và nội dung phù hợp với lứa tuổi của con mình, đồng thời hạn chế truy cập vào các nội dung không phù hợp.

Ngoài ra, Kids Profile còn cho phép thiết lập giới hạn thời gian sử dụng, đảm bảo con bạn không dành quá nhiều thời gian trước màn hình. Bạn cũng có thể theo dõi và kiểm soát hoạt động của trẻ trên tivi, đảm bảo an toàn và lành mạnh.

Với tính năng này, bạn có thể yên tâm khi cho trẻ sử dụng tivi mà không lo ngại về những nội dung không phù hợp hay thời gian sử dụng quá nhiều.

6. Tạm kết

Với mức giá 9,9 triệu đồng, Google tivi TCL 4K 43 inch 43C655 là lựa chọn hợp lý cho các gia đình có ngân sách tầm trung muốn sở hữu một chiếc tivi hiện đại, chất lượng cao.

Mức giá này vô cùng hấp dẫn so với các dòng tivi cùng cấu hình trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ được sở hữu một chiếc tivi QLED 4K với nhiều tính năng hiện đại mà không phải chi quá nhiều chi phí.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!