Đánh giá Google Tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q646

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân nên mua tivi đời mới nào có những công nghệ mới nhất, hiển thị đẹp, giá phải chăng, thì Google Tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q646 đích xác là sản phẩm gợi ý dành cho bạn.

Google Tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q646 sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật giúp đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn và giải trí của người dùng. Mẫu tivi có màn hình 43 inch với độ phân giải 4K và ứng dụng các công nghệ hỗ trợ cải thiện hình ảnh hiện đại như: HDR10+, Dolby Vision… Màn hình có người dùng tận hưởng những âm thanh sống động nhờ công nghệ Dolby Atmos. Hệ điều hành Google TV kho ứng dụng phong phú, hỗ trợ Google Assistant có tiếng Việt tiện lợi là những điểm cộng thu hút người dùng.

Thiết kế tràn viền đẳng cấp thời thượng

Tivi QLED TCL 43 inch có kết cấu hoàn hảo với thiết kế tràn viền cho phạm vi hiển thị nội dung mở rộng. Nhờ đó, người dùng có thể xem phim tập trung mà không bị xao nhãng. Màn hình nhỏ với kích thước 43 inch thích hợp đặt trong những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ.

TCL 43Q646

Tivi được trang bị phần chân đế chữ V úp ngược có thiết kế đồng nhất giúp nâng đỡ tivi và đặt nó ổn định trên kệ tivi. Khi tháo phần chân đế này ra, bạn có thể đặt thiết bị theo kiểu treo tường để không gian phòng rộng và thoáng hơn.

Hệ điều hành trực quan sinh động dễ dàng thao tác

Google Tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q646 được trang bị một giao diện hệ điều hành được thiết kế trực quan, thuận mắt. Thiết kế giao diện thuận tiện giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các nội dung mong muốn nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Kho ứng dụng đa dạng và phong phú với trên 700.000 ứng dụng phổ biến được hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Việt cho bạn tha hồ khám phá. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể tìm thấy những thứ yêu thích để thư giãn và giải trí tại đây.

TCL 43Q646

Công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, tiên tiến, đỉnh cao

Tivi QLED 43Q646 có tổng công suất loa lên tới 20W, công nghệ âm thanh Dolby Atmos, DTS-HD Decoding, Virtual-X giúp tái tạo các hiệu ứng âm thanh ba chiều sống động. Những công nghệ âm thanh kết hợp loa công suất lớn cho ra chất âm bao phủ khắp không gian phòng.

Những thanh âm bùng nổ giúp mang đến cảm giác xem phim hành động hồi hộp đến nghẹt thở hay giúp bạn thưởng thức giai điệu bản nhạc thêm cuốn hút. Công nghệ hình ảnh ứng dụng trong tivi cũng không khiến bạn thất vọng.

Sản phẩm được sử dụng rất nhiều công nghệ hỗ trợ hình ảnh tân tiến như: Bộ xử lý AiPQ Gen 3, HDR10+,  Micro Dimming, Game Master,… Công nghệ hình ảnh hiện đại và độ phân giải cao cho những hình ảnh thước phim sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết.

Có nên mua Google Tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q646 hay không?

Google Tivi TCL 4K 43 inch là một trong những mẫu tivi thông minh được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Sở dĩ chiếc tivi này ưa chuộng nhiều như vậy bởi sản phẩm không chỉ có hình thức đẹp mắt mà công nghệ âm thanh hình ảnh cũng vô cùng hoàn hảo.

TCL 43Q646

Không chỉ có độ phân giải hình ảnh cao lên tới 4K mà công nghệ phân tích và tối ưu hóa hình ảnh cũng hỗ trợ tối đa. Tính năng Game Master chính là một trong những thứ mà các bạn trẻ yêu thích game quan tâm ở tivi vì nó giảm thiểu tối đa hiện tượng xé hình.

Những ai quan tâm game thì cũng đừng lo vì công nghệ âm thanh hoàn hảo mà tivi sở hữu sẽ cho bạn trải nghiệm những giai điệu từ du dương cho tới bùng nổ nên thưởng thức ca nhạc hay xem phim ảnh đều trở nên rất tuyệt vời.

Nhìn chung, sản phẩm Google Tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q646 là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích không gian nhỏ và vừa. Màn hình kích cỡ 43 inch giúp tái hiện khung hình 4K chân thực và tăng cường trải nghiệm hình ảnh, âm thanh cuốn hút.

Mẫu tivi thông minh này được tích hợp thêm hệ điều hành Google TV với một kho ứng dụng đa dạng. Sản phẩm còn có tích hợp trợ lý ảo Google Assistant cho bạn điều khiển thiết bị bằng giọng nói tiếng Việt một cách dễ dàng và thuận tiện.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!