Đánh giá Google tivi QLED TCL 4K 50 inch 50C645

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50C645 ghi điểm với khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động cùng nhiều công nghệ hiện đại đi kèm, đặc biệt, giá của sản phẩm rất phải chăng so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.

Google Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50C645 là một mẫu tivi thông minh được thiết kế với kích thước màn hình vừa phải khoảng 50 inch. Sản phẩm vừa có thiết kế tinh tế vừa mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim ảnh, chơi game, xem thể thao,… cực cuốn hút. Với độ phân giải 4K siêu sắc nét, Google Tivi TCL QLED cho phép người dùng xem các nội dung với độ chi tiết cực cao và màu sắc rực rỡ cùng âm thanh sống động.

Thiết kế tinh tế, thời thượng với tính thẩm mỹ cao

Tivi TCL 4K này có kích thước màn hình 50 inch thuộc dòng Google tivi QLED 4K phù hợp với các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ tầm 20m2. Đây là mức diện tích khá phổ biến khi thiết kế các phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng họp…

TCL 50C645

Mẫu tivi thông minh này cũng có thể dễ dàng phù hợp với thiết kế không gian phòng hiện đại mang lại tính thẩm mỹ cao. Tivi có thể được đặt trên bàn hoặc kệ TV với kích thước có chân là 26.5 x 69.9 x 111.2 cm và trọng lượng là 9.2 kg. Ngoài ra, bạn cũng có thể treo tivi lên tường, khi không dùng chân đế thì kích thước của tivi là 8.1 x 64.5 x 111.2 cm và trọng lượng là 9.1 kg.

Khung hình chuyển động được trình chiếc mượt mà và sắc nét hơn

Google Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50C645 có sử dụng công nghệ dự toán chuyển động, bù trừ chuyển động Motion Estimation/Motion Compensation (MEMC) giúp chuyển động của video mượt mà hơn. Công nghệ này còn có khả năng tính toán và bù trừ các chuyển động bằng những thuật toán đặc biệt.

TCL 50C645

MEMC có thể phát hiện các chuyển động trong một khung hình cụ thể và ước tính được các khung hình tiếp theo. Từ việc ước tính đó mà màn hình sẽ có thể bổ sung thêm những khung hình cần thiết khác mang lại sự chuyển động nhanh với tốc độ cao mượt mà hơn. Nhờ đó mà có thể giảm thiểu tối đa tình trạng mờ nhòe khi chiếc các chuyển động nhanh.

Một số tiện ích đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng

Tivi TCL 50C645 được trang bị chế độ bảo vệ mắt một cách tối ưu nhất. Màn hình  có khả năng kiểm soát đầu ra giúp điều chỉnh độ sáng màn hình. Nhờ đó, độ sáng màn hình sẽ thay đổi mượt mà và không có hiện tượng nhấp nháy giúp giảm thiểu ánh sáng xanh tối đa. Chính vì thế, bạn và gia đình có thể thoải mái đắm mình trong một bộ phim trong căn phòng ấm cúng mà không lo hiện tượng khô mắt hay mỏi mắt.

TCL 50C645

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ tích hợp trợ lý ảo Google Assistant và micro. Vì thế, bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi thông minh hoặc ra lệnh tắt/mở hay tìm kiếm thông tin giải trí mà không cần thực hiện thao tác bấm trên remote.

Có nên mua Google Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50C645 hay không?

Mẫu tivi 50 inch này được người dùng săn đón khá nhiều nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang tới cho người dùng. Sản phẩm tivi thông minh này có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ giải trí đến hỗ trợ học tập và làm việc hiệu quả.

Ngoài việc trang bị công nghệ MEMC và những tiện ích kế trên thì Tivi QLED 4K TCL còn có rất nhiều những ưu điểm khác mà người dùng không thể bỏ lỡ. Sản phẩm được tích hợp nhiều cổng kết nối phổ biến, có hệ điều hành thân thiện, chip xử lý AiPQ tối ưu hóa màu sắc…

Đặc biệt, sản phẩm tivi 4K đang được bán ra với mức giá từ 10,580,000 đồng. Đây có thể coi là một mức giá vô cùng hấp dẫn với dòng tivi thông minh 50 inch sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Trên đây là một số thông tin cụ thể mà Websosanh cung cấp cho người dùng về sản phẩm Google Tivi QLED TCL 4K 50 inch 50C645. Chúng tôi hy vọng những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn và gia đình có cái nhìn sâu sắc hơn về mẫu tivi này. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tham khảo sản phẩm để đi tới quyết định mua thì chúng tôi mong bài viết sẽ củng cố thêm phần nào cho quyết định đó!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!