Đánh giá Google Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55Q646

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tivi hiện đại, vừa nét lại phải chăng thì Google Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55Q646 sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc trong năm 2023.

Google Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55Q646 có phong cách thiết kế thời trang với đường viền thanh mảnh, giúp tái tạo hình ảnh 4K rõ nét với bộ xử lý AiPQ Gen 3 tiên tiến. Công nghệ Dolby Vision cho hình ảnh hiển thị chi tiết với màu sắc trung thực. Thêm vào đó, công nghệ Micro Dimming cho ra những hình ảnh có độ tương phản cao. Cùng với đó công nghệ 120 Hz DLG giúp nâng tầm trải nghiệm game cho người dùng.

Thiết kế

Tivi QLED TCL 55 inch có phần đường viền được thiết kế siêu mỏng từ chất liệu hợp kim rắn chắc, bao bọc bên ngoài giúp bảo vệ màn hình hiệu quả. Hơn thế nữa, khung viền thiết kế mỏng còn giúp mở rộng tầm nhìn giúp người dùng theo dõi nội dung trên tivi thoải mái, và lôi cuốn.

TCL 55Q646

Kích thước màn hình lên tới 55 inch mang đến sự hoàn hảo cho không gian nội thất của phòng khách, phòng họp hay cả phòng ngủ có diện tích vừa phải. Sản phẩm sử dụng loại chân đế chữ V úp ngược được lắp ở 2 đầu của tivi giúp đặt thiết bị vững vàng, cân bằng trên tủ kệ. Ngoài ra, sản phẩm này cũng phù hợp để bày trí theo kiểu treo tường để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn thêm thời thượng, sang trọng.

Hệ điều hành

Google Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55Q646 có sử dụng hệ điều hành tiên tiến Google TV với giao diện thiết kế tối giản. Không những thế, các phân mục được bố trí gọn gàng, hợp lý thuận mắt hơn cho người dùng dễ dàng nhận diện và tùy chọn nhanh chóng.

Chưa hết, thư viện ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng phổ biến được thiết lập sẵn là một điểm cộng cho tivi TCL.  Người dùng cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng yêu thích khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

TCL 55Q646

Tiện ích

Tivi QLED 55Q646 có hỗ trợ chức năng chiếu màn hình từ thiết bị di động lên tivi. Sản phẩm cho phép bạn điều khiển tivi một cách dễ dàng với điện thoại thông minh như remote với ứng dụng Google Cast. Chiếc Remote đi kèm với tivi có sẵn micro giúp người dùng có thể trực tiếp sử dụng giọng nói bằng tiếng Việt để tìm kiếm và tùy chỉnh thiết bị linh hoạt cùng trợ lý ảo Google Assistant.

Công nghệ hình ảnh, âm thanh

Google Tivi TCL 4K 55 inch có độ phân giải cao tới 4K, tái tạo và nâng cấp hình ảnh hiển thị. Bộ xử lý AiPQ Gen 3, công nghệ  Dolby Vision, HDR10+, công nghệ 120 Hz DLG… được trang bị giúp tối ưu hóa trải nghiệm xem với hình ảnh sắc nét, sống động và vô cùng chân thực.

Công nghệ Dolby Atmos, DTS-HD Decoding, Virtual-X  với loa có tổng công suất lên tới 20W cho ra những âm thanh bùng nổ, đỉnh cao. Sản phẩm màn hình tivi này có thể truyền tải chất âm mạnh mẽ, trung thực. Bạn có thể dễ dàng hòa mình vào những giai điệu du dương của các bản nhạc trữ tình, hay hồi hộp trong những cảnh phim kinh dị nghẹt thở.

Nhìn chung, Google Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55Q646 được rất nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa. Sản phẩm có kích thước màn hình lên tới 55 inch kết hợp với thiết kế tràn viền cho phạm vi hiển thị nội dung 4K rộng rãi. Màn hình có thể tối ưu hóa chất lượng khung hình nhờ bộ xử lý AiPQ Gen 3 tiên tiến cùng các công nghệ Dolby Vision, Dolby Atmos,… Những công nghệ hiện đại này có thể tái tạo hình ảnh, âm thanh sống động và dễ dàng sử dụng với hệ điều hành Google TV…

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!