Đánh giá Google tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C645

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C645 sở hữu đường nét thiết kế tinh tế, chất lượng hiển thị tốt cùng nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ trải nghiệm người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tivi giá tương đối rẻ ở phân khúc tầm trung, thì đây sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý.

Thiết kế

Tivi TCL 55C645 có thiết kế mang phong cách Aesthetical với độ mỏng ấn tượng và giữ được vẻ hiện đại, sang trọng. Sản phẩm sở hữu kích thước 55 inch là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian như: phòng khách, phòng họp, nhà hàng hay các quán cafe,…

TCL 55C645

Bạn có thể chọn lựa đặt tivi lên kệ hoặc treo tường để tiết kiệm không gian, tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng thêm phần hiện đại và tăng tính thẩm mỹ. Sở dĩ khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt cách bày trí tivi là vì phần chân đế có có thể tháo lắp dễ dàng nhanh chóng.

Công nghệ hình ảnh

TCL 55C645 có độ phân giải Ultra HD 4K cho phép hình ảnh hiển thị sắc nét và hoàn hảo hơn. Bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm những nội dung yêu thích với hình ảnh chuẩn HDR. Tất cả các sắc thái ánh sáng, tông màu được tinh chỉnh đẹp mắt mang đến những khung hình sống động.

TCL 55C645

Không những thế, công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot giúp tăng cường tỉ lệ màu sắc. Với công nghệ này, hơn 1 tỷ hạt tinh thể Nano có thể hấp thụ chuyển đổi ánh sáng và độ bão hòa cao. Nhờ vậy, tivi 4K này có thể tái tạo lại màu sắc một cách chính xác, đa dạng hơn với dải màu rộng tới 100%.

Công nghệ âm thanh và một số tiện ích

Tivi TCL 4K 55C645 được trang bị công nghệ Dolby Atmos mang đến những trải nghiệm âm thanh bùng nổ và vô cùng sống động. Nhờ công nghệ âm thanh tuyệt vời này mà người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn mọi nội dung khi xem.

Bên cạnh đó, tivi còn được sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng hơn. Sản phẩm có một kho ứng dụng Google Play vô cùng đa dạng phổ biến như: YouTube, Netflix, Zing TV, FPT Play, Clip TV,…  Những ứng dụng này có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu xem phim, nghe nhạc giải trí của các thành viên trong gia đình.

TCL 55C645

Có nên mua Google Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C645 hay không?

Mẫu tivi TCL 55 inch này mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội và đáp ứng được hầu hết những nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình bạn. Sản phẩm có khả năng đáp ứng những nhu cầu cơ bản từ giải trí đến hỗ trợ học tập và làm việc hiệu quả.

Mẫu tivi 55 inch này được trang bị những công nghệ hiện đại giúp hình ảnh và âm thanh được truyền tải rõ ràng và chân thực. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các kết nối có dây và không dây thông dụng nhất hiện nay như HDMI, USB, LAN, Wifi,… Những cổng kết nối này được tích hợp đầy đủ, giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn trong việc sử dụng hằng ngày.

Đặc biệt, sản phẩm Tivi QLED TCL đang được bán ra với mức giá từ 11,5 triệu đồng. Đây có thể coi là một mức giá vô cùng hấp dẫn với dòng tivi thông minh 55 inch chất lượng cao.

Trên đây là một số thông tin cụ thể mà Websosanh cung cấp cho người dùng về sản phẩm Google Tivi QLED TCL 4K 55 inch 55C645. Chúng tôi hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn và gia đình có cái nhìn sâu sắc hơn về sản phẩm này. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo để mua sản phẩm thì chúng tôi mong bài viết sẽ củng cố thêm cho quyết định mua hàng của bạn!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!