Đánh giá JBL Bar 2.1 Deep Bass: Âm thanh dễ chịu hơn thế hệ trước!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
BL Bar 2.1 Deep Bass là mẫu loa soundbar 2.1 mới nhất được JBL ra mắt đến người dùng. Thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu suất âm thanh cao, mạch khuếch đại với công suất lên đến 300W đã giúp JBL 2.1 Deep Bass trở thành mẫu loa nổi bật nhất trong phân khúc dưới 10 triệu đồng.

Đánh giá thiết kế JBL Bar 2.1 Deep Bass

Nói đến điểm nổi bật của mẫu loa JBL Bar 2.1 Deep Bass, không thể không kể đến thiết kế tinh tế, tối giản với gam màu trầm sang trọng sơn giả kim loại. Phần lưới kim loại bảo vệ màng loa được phủ ở mặt trước của loa soundbar và sang hai cạnh hông. Logo JBL in chìm được nằm chính giữa ngay mặt trên loa soundbar tạo điểm nhấn và khẳng định thương hiệu. So với mẫu loa JBL Bar 2.1 cũ, ê căng lưới thép tràn đều sang 2 bên giúp loa liền mạch hơn, nhỏ và sắc nét hơn giúp tổng thể loa trông mạnh mẽ, hiện đại hơn.

So với các mẫu loa tiền nhiệm, thì mẫu  loa  JBL 2.1 Deep Bass có thiết kế to và dày dặn hơn. Loa soundbar có chiều rộng 96,5cm, chiều sâu 8,5cm và cao 5,8cm. Các cạnh góc được thiết kế bo cong mềm mại và màu sắc cũng chuyển từ màu đen sang màu ghi xám giúp loa trông hài hòa và phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Mặt trước, loa có dải nút bấm bằng cao su bao gồm nút nguồn, nút tăng/giảm âm lượng và nút Source để người dùng có thể chuyển đổi giữa các đầu vào âm thanh.  Mặt sau loa soundbar có 1 cổng nguồn, 1 cổng quang, 1 cổng USB, 2 cổng HDMI có hỗ trợ ARC phản hồi ngược. Điểm trừ là cổng USB  này để hãng cập nhật phần mềm chứ người dùng không thể nghe nhạc qua này và ở mẫu  JBL Bar 2.1 Deep Bass này, hãng đã bỏ đi cổng AUX 3.5 nên người dùng không hát karaoke trên loa được.

Loa sub trầm có kích thước nhỏ gọn hơn so với những phiên bản tiền nhiệm. Với chiều rộng 24cm, chiều sâu 24cm và chiều cao 37,9cm và trọng lượng 5,7kg nặng hơn 0,5kg so với các phiên bản trước. Công suất của loa sub là 200W cùng củ loa bass 16cm. Dải tần số của loa thanh và loa sub được trải rộng từ  40Hz – 20kHz đem lại âm thanh rõ ràng và chân thực.

Loa thanh được trang bị 2 củ tweeter 1″ và 4 loa toàn dải với công suất khuếch đại 50W cho mỗi loại củ loa. Loa sub trầm có Subwoofer kết nối không dây với củ loa có kích thước 6.5″ cho mức âm thanh phát ra lên đến 200W, cho tiếng bass thêm mạnh mẽ, sống động. Soundbar JBL Bar 2.1 Deep Bass còn được tích hợp công nghệ âm thanh vòm độc quyền JBL Surround Sound cùng công nghệ Dolby Digital, đem đến âm thanh giả lập đa chiều, người dùng có thể thưởng thức âm thanh vòm 360 độ một cách đầy đủ. Giúp người dùng có thể thưởng thức một bộ phim hay, một kênh ca nhạc, thể thao yêu thích, mang lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao.

Tiếp đến là điều khiển, điều khiển của loa khá đơn giản với các nút bấm cơ bản như: chọn đầu vào âm thanh, nút tăng/giảm bass, điều chỉnh âm lượng. Ngoài ra, có một số tính năng đặc biệt như: bật tắt chế độ âm thanh thông minh (Smart mode), đồng bộ âm thanh và hình ảnh (trường hợp hình và âm không đồng nhất với nhau), kết nối loa thanh và loa sub ( trường hợp loa thanh bị mất kết nối với loa sub trầm),… giúp người dùng nắm bắt và sửa chữa lỗi một cách nhanh chóng.

Đánh giá chất âm của JBL 2.1 Deep Bass

JBL 2.1 Deep Bass có trung âm rất dày và ấm, nghe được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Trong khi đó bass có phần hơi mềm mại, dễ nghe còn dải cao đủ sáng, không quá chói như thế hệ cũ. Tổng quan mà nói âm thanh của JBL 2.1 Deep Bass đã được trau chuốt lại khá nhiều so với trước, hài hòa hơn với cả mục đích nghe nhạc lẫn xem phim.

Lời kết

Với giá bán chỉ còn khoảng 7,5 triệu đồng thời điểm đầu năm 2023, JBL 2.1 Deep Bass sẽ cạnh tranh với Yamaha YAS-209, Denon DHT-S217, Klipsch R-4B, đều là các đối thủ sừng sỏ với chất lượng âm thanh tuyệt hảo đã được nhiều người chứng nhận. Tuy nhiên, thành thật mà nói đối với những người đã đam mê chất âm đặc trưng của JBL thì sức hút của JBL 2.1 Deep Bass là không hề nhỏ. Nó rất dễ chịu, hài hòa, dễ dàng khiến người nghe đắm chìm vào không gian âm thanh sống động mà nó tạo ra.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!